หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ กดวนมา10 รอบแลัวไท่โอนให้เจ้าหน้าที่เลย
มีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำที่ชำระไปแล้วก่อนเปลี่ยนแพ็ตเกจเน็ต และเปลี่ยน แพ็คเกจเน็ตแลัง แต่ยอกที่เรียกชำระเป็นราคาแพ็คเกจเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกรายเดือนทรู !
น่าเบื่อมากกับค่ายนี้ แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง โทรจี้ทุกวันก็เหมือนเดิม หมดคำจะพูด เป็นลูกค้าค่ายนี้มา7ปี มีแต่แย่ลงจริงๆ ถ้าไม่อนุมัติมันเรื่องยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือน จะแจ้งสคบ. ฟ้องร้องค่าชดเ
สมาชิกหมายเลข 8440987
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟ
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟเราซื้อแพคเกจเน็ต 34.24 บาทมาค่ะ แต่ไม่มีแจ้งเตือนทำไงดีคะ 34.24บาทเราก็เสียดายนะคะ แถมรอบก่อนคืนเราด้วยการเติมเงิน เราไม่ได้ใช้ส่วนนั้นทำอะไรจนต้องไปสมัครใหม่ซ้ำๆ ระบ
สมาชิกหมายเลข 8296217
เบอร์เก่าไม่ได้ใช้แล้ว แต่มีค้างค่าชำระเน็ตทรู
สวัสดีค่ะอยากสอบถามเรื่องค่าชำระตอนนี้เราได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ แต่เบอร์เก่าเรายังมีค้างค่าชำระเน็ตทรูจำนวน1400+ แต่เราไม่ได้ใช้แล้ว กรณีนี้เราสามารถแบ่งจ่ายได้ไหมคะรึว่าต้องจ่ายเต็ม เพราะมีใบส่งมาตามที่
สมาชิกหมายเลข 9162315
มีแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟ1เดือน ไม่จำกัดGB มั้ยครับ
สึกอยากได้ความเร็ว5-15mbps ไม่จำกัด GB คือว่าเปิดซิมมาใหม่ยังไม่ถึงเดือนตอนนี้ใช้แพ็คเกจ482บาท ความเร็ว10mbps ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดGB 30วัน รู้สึกว่าราคาแอบแรงเกินอยากเปลี่ยนเป็นแพ็คอื่นพอจะมีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8625312
ยกเลิกเน็ตแพ็ตเกจหลักทรู ยังไง?
คือว่าจะยกเลิกตั้งนานแล้วค่ะ แพ็คเกจหลักรายเดือนและแพ็คเกจเสริม(ต่ออัตโนมัติ)ร่วมด้วย ยกเลิกยังไงคะ ยกเลิกยากมากเลยค่ะไม่ได้ใช้เน็ตนี้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7062711
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
ทำไมยอดเน็ตรวมแพ็ตเกจรายอาทิตย์ 192.60 แต่เรียกเก็บจริง 235ทุกรอบ
อย่างที่แจ้งเบื้องต้นสมัครเน็ตทรูทุกอาทิตย์ ยอดในโปรจริงๆ 180 รวมvat7%ก็ 192.60 ทำไมทุกรอบที่หมดแล้วจะต่อแพ็คเกจต้องเติมเงิน 235 ถึงจะพอ แล้วเอาเน็ต 3GB 2วันมาให้ใช้ก่อนนี่คิดรวมในราคาแพ็คไหม สงสัย
สมาชิกหมายเลข 3662307
CC สอบถามเรื่อง แพ็กเกจคนพิการทางการได้ยิน by truemove (ค่ายอื่นเข้ามาตอบได้นะครับ)
เพื่อนๆ สมาชิกหลายๆคนได้สอบถามรายละเอียดของแพ็ตเกจ deaf sim by true move ขอสอบถาม เจ้าหน้าที่ true ดังนี้ 1.แพ็กเกตนี้ เป็นแบบเติมเงินใช่หรือไม่ 2.ถ้าเติมเงินครั้งหนึ่งแล้วจะอยุ่ได้กี่วันครับ 3.ค่าโท
Mr.Metropolis
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ไม่ได้เลยเกิดอะไร
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ไม่ได้เลย กดเบอร์1242 ก็คุยแต่ AI รอจนai พูดจบ ก็ให้วนซ้ำ เหมือนไม่อยากคุยกับลูกค้า แต่พอกดสั่งซื้อสินค้า มีเจ้าหน้าที่คุย แต่พอบอกปัญหาก็โอนสายเลย ปัญหาคือ เน็ตเติมเงิน ใช้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8373627
โทร True 1242 ยังไงให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่หรอครับ
คือผมมีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจตั้งแต่2เดือนที่แล้ว และเมื่อช่วงเดือนแรกผมได้บอกยกเลิกแพ็คเกจYou movies ทางพนักงานเขาก็ตอบตกลงและบอกว่าจะยกเลิกให้ผมและผมต้องจ่ายส่วนของแพ็คเกจนี้เดือนรอบสุดท้ายก็คื
สมาชิกหมายเลข 7757913
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
มีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำที่ชำระไปแล้วก่อนเปลี่ยนแพ็ตเกจเน็ต และเปลี่ยน แพ็คเกจเน็ตแลัง แต่ยอกที่เรียกชำระเป็นราคาแพ็คเกจเดิม