หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามผลการโอนเงินผิดบัญชี
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
รบกวนทางธนาคารไทยพาณิชย์แจ้งผลเรื่องการโอนเงินผิดบัญชีหน่อยค่ะ
ส่งเอกสารไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์
พยายามติดต่อทาง 02-777-7777 รอสายนานมาก
มีเบอร์ที่สะดวกกว่านี้ไหมค่ะ หรือรบกวนช่วยแจ้งช่องทางติดต่อที่ไม่ต้องเล่ารายละเอียดใหม่ทุกครั้งที่ติดต่อเรื่อง
กว่าจะโทรติด ให้รอสายนานค่ะ แล้วกี่วันยอดเงินถึงจะโอนคืนกลับมาค่ะ
ทางผู้ที่ได้รับเงินผิดไป ดิฉันก็ได้คุยกับเขาแล้ว เขาก็พร้อมสะดวกโอนคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคสตัวอย่าง SCB EASY สร้างความเดือดร้อนให้ผู้ใช้
ดิฉันเป็นลูกค้า scb เหมือนหลายๆคนนั่นแหล่ะค่ะ เป็นคนที่ฐานะปานกลางพอกินพอใช้ ไม่ได้มีเงินเหลือเฟือให้ฟุ่มเฟือยอะไร ดิฉันใช้ scb easy ทั้งหน้า com และ app หน้าจอมือถือ มานาน ถามยอด โอนเงิน ซื้อของใน
YoTaRa
เรียนถาม scb
ขออนุญาตสอบถามทาง scb หน่อยครับ ว่าเงินที่ระบบตัดผิดพลาดไป เมื่อไหร่ถึงจะทำการโอนคืนมาครับ พอดีผมโทรไปที่เบอร์ 02-777-7777 มาเรียบร้อยแล้ว และเจ้าหน้าที่ก็ทำเรื่องให้ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 2 ก.ค. แล้ว
สมาชิกหมายเลข 714062
ต้องการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการส่งเอกสาร จากธนาคารไทยพาณิชย์ ...โทรศัพท์02 777 7777 หลายรอบ ติดต่อไม่ได้
สวัสดีค่ะ ได้ย้ายที่อยู่ และต้องการให้ธนาคารไทยพาณิชย์ส่งเอกสารที่เกี่ยวข้องกับสัญญาสินเชื่อ มาที่อยู่ใหม่ แต่พยายามโทรเข้าเบอร์ 02 777 7777 หลายรอบมากจนรำคาญ ไม่เจอหัวข้อที่ต้องการ อ่านในจดหมายก็ให้ส
สมาชิกหมายเลข 5572507
SCB 02 777 7777 เลิกส่ง Msg มารบกวนผู้ที่ไม่ใช่ลูกค้าจะได้ไหมคะ
กรณีเกิดจากทาง SCB 02 777 7777 ได้ ติดต่อมาที่หมายเลข 080xxxxx71 หลายครั้งแล้ว และทางดิฉันก็ได้ยืนยันหลายครั้งแล้วว่า ไม่ได้เป็นผู้ใช้บัตร และไม่ได้มีชื่อตามที่ทาง SCB ได้สอบถามมา พร้อมทั้งยืนยันให้ทา
junky
มีข้อความ จาก 02-777-7777 แจ้งโอนเงินเข้ามาทุกวัน คืออะไร
คือมี sms ส่งข้อความว่าโอนเงิน xxx บาทชือxxxx หากสงสัยติดต่อ 027776780 เข้ามาทุกวัน บางวัน 2-3 ครั้ง ลองเช็คในเน็ตแล้วเบอร์ผู้ส่งเป็นของ SCB ตอนแรกตกใจ กลัวเป็นพวกมิจฉาชีพ เห็นเป็นเรื่องโอนเงิน แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 1546063
โอนเงินต่างธนาคารผิด บช กรุงศรี ไป scb รอกี่วันครับ
เบื้องต้นผมได้แจ้งความแล้วนำเอกสารไปส่งที่ธนาคารเรียบร้อยแล้วครับ ผมสามารถติดต่อเจ้าของ บช ที่ผมโอนผิดไปได้ แต่เจ้าของ บช เค้าแจ้งว่าไม่สะดวกโอนเงินกลับ เพราะกลัวเรื่อง บช ม้า ตัวผมเองก็เข้าใจได้ แล้
สมาชิกหมายเลข 8623549
โอนเงินผิด จาก LINE BK ประสานงานช้ามากกก
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราโอนเงินผิดจากบัญชี LINE BK ไปพร้อมเพย์ SCB ส่งเอกสารทุกอย่างตั้งแต่วันแรก ทั้งใบแจ้งความ และเอกสารส่วนตัวต่างๆที่ เจ้าหน้าที่ขอ แต่เงื่อนไขกำหนดการคือ 28 วันจากวันรับเรื่อง ตรวจสอบจ
สมาชิกหมายเลข 6622143
Scb easy โดนระงับเกิดจากอะไรครับ
สวัสดีครับ พอดีผมเพิ่งไปเปิดบัญชีธนาคาร scb มาเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา แล้วก็มี sms ส่งแจ้งมาในวันที่ 23 ธันวาคม ว่า "SCB ได้ระงับช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่าน ตาม พ.ร.ก.มาต
สมาชิกหมายเลข 8501231
เบอร์โทรศัพท์ 02 777 5309 เป็นเบอร์ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ ใช่ไหมคะ
เบอร์โทรศัพท์ 02 777 5309 เป็นเบอร์ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ ใช่ไหมคะ มีเบอร์นี้โทรมาแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นเบอร์ที่ถูกต้องใช่ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
ลูกคนเล็กของแม่ละเอียด
โอนเงินแลกเปลี่ยนต่างประเทศไม่เข้าบัญชีปลายทาง
สวัสดีค่ะ เราอยู่ญี่ปุ่น แล้วก็เมื่อวันที่15สิงหานี้ได้ทำการโอนเงินกลับไทยโดยใช้แอป wise ทางแอปแจ้งว่าได้โอนยอดไปที่ทางธนาคารปลายทางแล้ว แต่ในบัญชีธนาคารปลายทางไม่มีเงินเข้าเลยค่ะ แล้วในธนาคารญี่ปุ่นเ
สมาชิกหมายเลข 7354721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามผลการโอนเงินผิดบัญชี
ส่งเอกสารไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์
พยายามติดต่อทาง 02-777-7777 รอสายนานมาก
มีเบอร์ที่สะดวกกว่านี้ไหมค่ะ หรือรบกวนช่วยแจ้งช่องทางติดต่อที่ไม่ต้องเล่ารายละเอียดใหม่ทุกครั้งที่ติดต่อเรื่อง
กว่าจะโทรติด ให้รอสายนานค่ะ แล้วกี่วันยอดเงินถึงจะโอนคืนกลับมาค่ะ
ทางผู้ที่ได้รับเงินผิดไป ดิฉันก็ได้คุยกับเขาแล้ว เขาก็พร้อมสะดวกโอนคืน