APP กรุงศรีโดนระงับชั่วคราว "รหัผู้ใช้งานถูกระงับชั่งคราว"

สวัสดีทุกคนวันนี้จะมาบอกวิธี ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับการแก้ปัญหา APP ใช้ไม่ได้ เพื่อเพื่อนๆท่านใดกำลังเจอปัญหาเหมือนที่เราเจอ
เมื่อปลายปี 2567 เราได้ไปเปิดบัญชีกรุงศรีเเบบOnline พอใช้งานมาสักระยะ ช่วงต้นปี 2568 เกิดเข้า APP ไม่ได้ ขึ้นข้อความว่า โดนระงับ
ช่วงกลางเดือนมกราคม 2568 เราได้ไปติดต่อสาขา เพราะเขาบอกว่าให้ติดต่อสาขา ตอนเเรกนึกว่าจะไม่มีปัญหาอะไร เข้าไปธนาคาร พนักงานก็ถามว่าเราไปทำอะไรกับ APP หรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่นะใช้งาน โอนเงินเข้าออก สแกนจ่ายธรรมดา ทางพนักงานเลยส่งเรื่องดำเนินการให้  พอเราถามว่าใช้เวลานานมั้ย ทางพนักงานก็บอกว่า ไม่สามารถบอกได้ว่านานมั้ย ต้องขึ้นอยู่กับทางสำนักงานใหญ่ พนักงานจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง เราก็รอรอ  พอเดือนต่อมาก็โทรไปสอบถามความคืบหน้า ทางพนักงานบอกว่า เขาไม่สามารถบอกได้ ต้องรอทาง ธปท เป็นคนปลดล็อก (อ้าวว รอรอ อย่างเดียว)  พอมาถึงเมษายน มีเพื่อนโอนเงินผิดเข้าบัญชีที่โดนล็อกเเล้วเราต้องใช้เงิน  เลยหาข้อมูลว่าจะติดต่อกับทาง ธปท อย่างไรได้บ้าง เพราะทางธนาคารไม่ได้ให้คำเเนะนำอะไร
เราเลยเจอ https://services.bot.or.th/cpm?lang=th เป็นwebsite ของธนาคารเเห่งประเทศไทย โดยตรง เลยสมัครสมาชิค เข้าสู่ระบบ เเล้วส่งเรื่องคำร้องไป  ตรงเมนู เเจ้งร้องเรียน  เล่ารายละเอียด เลขที่บัญชี ไป เเล้วจะมีเจ้าหน้าที่มาดูเเลเคสของเรา  เราส่งเรื่องวันที่ 2/4/68  วันที่ 7/4/68 มีทางธนาคารโทมาให้เราเข้าไปยืนยันยันตัวตน พอ2 วันต่อมา แอปก็เข้าใช้งานได้ปกติ  ถ้าเพื่อนๆคนไหนเจอเเบบเรา ลองส่งคำร้องไปดูนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่