หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังไม่ได้รับเงินคืน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Mobile BPL
AIS eService
เอกสารครบแล้วผ่านแล้วแต่ยังไม่ได้เงิน ต้องรอกี่วันค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
“ ซิมมือถือไม่ได้ใช้งานนาน ไม่ได้ใช้งานนาน พอจะใช้ไม่ขึ้นเครือข่าย” แก้ยังไงดีครับ
พอดีผมเก็บซิมไว้นานแล้วไม่ได้ใช้งาน พอจะมาใช้ขึ้นไม่มีสัญญาณ แก้ได้ยังไงได้บ้างหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6962147
ยกเลิก ais ยังไง
ยกเลิก ais ยังไงได้บ้างหรอคะ โทร1175แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงาน ต้องไปยกเลิกที่เคาน์เตอร์หรอคะ เน็ต ais ตอนนี้แพงมากอยากลองไปค่ายอื่นตามเพื่อนแนะนำค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973303
จะส่งอีเมลหา AIS ต้องส่งอันไหนครับ
พอดีผมจะทำเรื่องร้องเรียนไป กสทช. แล้วจะสำเนาถึง AIS ผมไม่แน่ใจว่าต้องส่งไปอีเมลไหน
สมาชิกหมายเลข 1062187
Ais Play Asian ตัดเงินแล้วใช้ไม่ได้
สอบถามหน่อยค่ะ สมัครPlay Asian ไว้นานแล้วไม่ได้ยกเลิก พอมาเติมเงินแล้วมันหักเงินสำเร็จ แล้วเติมเข้าไปใหม่อีกนอบ มันบอกหักไม่สำเร็จ แต่มันหักเงินที่เติมเข้าไปรอบแรกแล้ว แต่มันก็ยังใช้งานvipไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8518945
ติดต่อพนักงาน AIS ยังไง
มีเบอร์สำหรับ ติดต่อพนักงาน AIS กดเบอร์ 1175 แล้วไม่มีให้กดติดต่อพนักงานเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7968101
ทำไงถึงจะแก้ได้ครับ ไม่สามารถอัปเดตแอพหรือดำเนินการใดๆได้แม้แต่แอพฟรี จ่ายหมดแล้วนะครับ
ขอวิธีแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7113670
เปลี่ยนจากเติมเงินไปรายเดือนแต่เลือกแพ็คผิดอยากเปลี่ยนใหม่
ผมใช้ ais เติมเงินมานานเลยทำการเปลี่ยนเป็นแพ็ครายเดือนผ่านหน้าเว็บของอุ่นใจ อยากเปลี่ยนแพ็คใหม่สามารถทำได้ยังไงต้องติดต่อที่ไหนครับ เเพ็คที่อยากเปลี่ยนราคาเดียวกันกับที่เลือกผิดเลยครับ ติดต่อทางไหนก็เ
สมาชิกหมายเลข 1784846
เบอร์โทร 098 248 9728 เป็นเบอร์ของ AIS หรือเปล่าครับ
พอดีเบอร์นี้เข้ามาเสนอโปรโมชันเสริมให้ ผมเลยอยากจะแน่ใจก่อนครับ
แอบมองในมุมมืด
อยากเปลี่ยนเน็ตรายเดือน
เน็ตใช้ไม่ค่อยเสถียร Ais เดือนละ 1,282 บาท ไลฟ์สด ตต.ก้อไม่ค่อยได้ เล่นเกมส์ก้อค้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่หลายครั้งแล้วก้อยังเหมือนเดิม รายเดือนก้อแพงแสนแพง ใช้งานไม่คุ้มเลย จะเปลี่ยนจะยกเลิกก้อไม่ได้ติดสั
สมาชิกหมายเลข 8663802
เปิดซิมใหม่เบอร์เดิมais
สวัสดีค่ะคือเราทำซิมหายไปพร้อมมือถือเครื่องเก่าแต่อีเมลหรืออะไรหลายๆอย่างยังเชื่อมกับเบอร์นั้น เราสามารถเปิดซิมใหม่โดยใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8962041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Mobile BPL
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังไม่ได้รับเงินคืน