ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมากโทรเข้าคอลเซนเตอร์เข้าแอปจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้คุยกับอุ่นใจก็ยังไม่ได้เลย

กระทู้คำถาม
ค่าใช้จ่ายรายเดือนสูงเกินไปติดต่อที่ ศูนย์ ais เขาบอกว่า มีการหักค่าเกมรายเดือนสงสัยลูกเล่นเกมส์แล้วกดซื้อไป  แต่ไม่ใด้ใช้นานแล้ว
และปัจจุบันไม่ได้ใช้ไม่ได้เล่นจะยกเลิกยังไงจำรหัสอะไรไม่ได้เลยและนี้ถ้าจำไม่ได้ต้องทำไงเสียรายเดือนทุกเดือนที่ศูนย์บอกต้องไปดูที่เครื่อง
เครื่อง iphone จึงจะทำได้ลลแต่โทรศัพท์ก็พังจำไม่ได้ทำไงดีมีวิธีอื่นไหม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 21/04/2025 เวลา 11.03 น.
สมาร์ท เจษฎา ได้แจ้งรายละเอียดการระงับการชำระสินค้าและบริการผ่าน Google Play /Apple iTunes กับทาง AIS เรียบร้อยแล้วนะครับ  
อ้างอิง การดูแลผ่าน >>>https://pantip.com/message/6805b6806422d4001274a960
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8759899 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ หากเป็นการซื้อสินค้าและบริการ กรณีพบปัญหาการใช้งาน แนะนำลูกค้าติดต่อศูนย์ช่วยเหลือ Apple iTunes Support  เนื่องจาก AIS เป็นเพียงตัวแทนการรับชำระยอดแทน Apple ช่องทางการติดต่อ  website :  reportaproblem.apple.com โดยตรง หรือโทรฟรี หมายเลข 1800-019-900  (เปิดทำการ : ทุกวัน  เวลา 09.00-21.00 น.) **  ลูกค้าต้องเปิดบริการโทรออกต่างประเทศก่อน (บริการ IDD)  ** และขอติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/HandsetOnlineStore ข้อมูลเพิ่มเติม https://m.ais.co.th/ProOnlineStore ค้นหาสาขา AIS Shop สาขาที่คุณสะดวกใช้บริการได้ที่ https://www.ais.co.th/servicecenter/

วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ได้ให้บริการ คุณ สมาชิกหมายเลข 8759899 ในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ ผมจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่