หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจากทรูช็อป
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
True iService
ร้องทุกข์
เราสั่งไปตั่งแต่วันที่8/4/68ยังไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่ออายุโปรรายปีทรู?
*900*8434# รหัสนี้ ณ ปัจจุบันยังใช้งานได้มั้ยคะ ต่ออายุโปรซิมทรูรายปี
สมาชิกหมายเลข 8513202
มีเบอร์แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู
วันที่17-11-68 มีเบอร์ 096 176 4263 มาเสนอแพ็คเกจให้ราคา699หรือเท่าไหร่นิละกับแพ็คกาแฟ7-11ในช่วงที่กำลังยุ่งอยู่ แล้วได้ตอบรับข้อเสนอไปพอมาดูไม่มี sms ยื่นยันมาเบอร์เราเลยอยากจะรู้ว่าใช่พนักงานไหม เขา
สมาชิกหมายเลข 7001863
สมัคร asian combo ของ true ไปแล้วใช้งาน viu ไม่ได้
สมัคร asian combo ของ true ไปแล้วใช้งาน viu ไม่ได้ ติดต่อพนักงานใน iservice ก็ไม่ได้ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9146891
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจเสริม บางอันที่วงกลมไว้ แต่กลับยกเลิกทั้งหมด ต้องการติดต่อ ทรู อย่างไร
คือผมโทร *901# เพื่อต้องการยกเลิก แพ็กเสริม ตัวที่วงกลม เพราะคิดว่าซ้ำซ้อน แต่ปรากฎว่า มันดันยกเลิก ทั้งสองอัน ไม่ทราบว่าจะแก้ไข อันล่างให้กับมาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 2701822
สอบถาม ทรู เช็ค net usage/remaining จากไหนได้บ้างฮะ true iservice ห่วยเกิน
ใส่ sim ใหม่ก็ไม่ detect ต้อง uninstall app ใหม่ทุกรอบ app ก็มีแต่ junk เต็มไปหมด เปลือง 5G ต้อง load install ใหม่ทุกรอบ ไม่ต้องหลังไมค์ฮะ ไม่มีข้อมูล sensitive
สมาชิกหมายเลข 9123453
ต่อซิมเทพ ของ true รายปี
พอดีเน็ตจะหมดวันที่ 15 พ.ย. 68 นี้ จะต่อโปรเดิมยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9140358
รับ otp sms ค่ายทรู อย่างไรดีคะ
อยู่จีนค่ะ แต่ไม่สามารถรับ otp sms ได้ต่ะ ค่ายทรู ทำอย่างไรดีคะ
ธีธี
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
สัญญาณทรูเป็นอะไรหมุนอยู่ได้ เน็ตก็ยังไม่หมดเลย
เบื่อ หมดคำจะพูดละ
สมาชิกหมายเลข 948920
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจากทรูช็อป