หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่อยากคุยมะลิแจ้งเนตบ้านทรูเสียพร้อมกับกล่องทรู
กระทู้คำถาม
true online
เนตบ้านทรูเลขที่ 9608831583ไฟดับแล้วทางไฟฟ้าแก้ไขต่อมาที่เราเตอร์ไฟไม่เข้า และกล่องทรูไอดีเป็นเหมือนกัน แจ้งช่างแก้ไขด่วนหน่อยครับเป็นหอพักมีลูกค้าเยอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่องทรู(รับฟรีtv จากจานแดงอย่าวเดียว)รุ่น HD-SK1000S เปิดไฟไม่ติด ต้องเสียบปลั๊กเข้าออกซ้ำๆ3-4 ครั้งถึงใช้งานได้
กล่องทรู รุ่น HD-SK1000S ใช้มานานมากแล้วเปิดไฟไม่ติด ต้องเปิดปิด3-4ครั้งถึงใช้งานได้ ควรแก้ไขยัวไงครับ ท่านผู้รู้โปรดแนะนำด้วยครับ
romon
เนตบ้านทรู ล่มมาสามวันแล้วการแก้ไขช้าเกิน
ให้แต่เนตมือถือชดเชย มันก็ช้าเวลามาฮอตสปอตเนตความเร็วสูงที่เคยใช้ก็ใช้ไม่ได้สรุปคือทำงานไม่ได้ รายได้หาย คุยได้แต่กับมะลิเจ้าหน้าที่ก็ส่งลิ้งค์มาให้คุยมะลิจะรู้สึกอะไรได้เรานี่ร้อนอยู่ฝ่าเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 8806615
อินเตอเนตบ้านทรูเสีย ติดต่อ1242 คุยกับมะลิ3-4รอบ ไม่ได้คำตอบ ccมารับ ก็ข้อมูลผิดทั่งนั้น จะแจ้งช่างทางไหน
ราวเตอติดแต่ไฟpower ดวงเดียว 1242 คุยกับมะลิ3-4รอบ มันบอกช่างว่างวันที่ 24 มิยเช้า กับ 25 มิย เช้า จะบอกเลือก24 มิย เช้าก็เลือกไม่ได้ 3-4รอบ รอสายนานมากกว่ามีจนท สาย เค้าบอกจะแจ้งเรื่องให้ช่างทราบ เรา
หมูเนื้อขาว
ผมสมัครเนตบ้านทรู มาติดตั้ง ตั้งแต่ 28 กค. มีปัญหามาตลอด
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/43664072?sc=0vV7VS5 ผมสมัครเนตบ้านทรู มาติดตั้ง ตั้งแต่ 28 กค. มีปัญหามาตลอดจนแก้ไขได้ในวันที่ 9 สค. ทางคอลเซนเตอร์ ติดต่อมาว่ามีส่วนลดค่าบริการให้ มีปัญหาเกือบ 2
สมาชิกหมายเลข 1617566
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท ส
สมาชิกหมายเลข 6734562
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
การแก้ไขปัญหาของ AIS Fibre ล่าช้า และไม่สามารถติดต่อ AIS ได้เลย
เน็ตบ้านของ AIS Fibre ที่ผมใช้อยู่ เนื่องจากในจังหวัดแพร่ การไฟฟ้าภูมิภาคนำสายไฟฟ้าลงดินในเขตเทศบาล ทำให้้สายไฟเบอร์ที่เดินสายเข้าบ้าน ถูกตัดเพราะต้องถอนเสาไฟฟ้าออก จริงๆแล้ว ในความเป็นมืออาชีพของบริ
เมืองสรอง
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
ติดตั้ง esim ของทรู แล้วขึ้นว่าไม่มีบริการ แก้ไขอย่างไงได้บ้างค่ะ ติดต่อทรูเซอร์วิส ก็เจอแต่มะลิ ช่วยอะไรไม่ได้เลย
ได้รับข้อความให้อัพเดต ซิมเป็นesim เพราะอยู่ต่างประเทศจะใช้โรมมิ่งไม่ได้ เราทำการอัพเดตไปแล้วใช้ได้แค่วันเดียว วันต่อมาซิมขึ้นว่าไม่มีบริการ เราจะทำยังไงเพราะซิมนาโนก็ใช้ไม่ได้แล้ว โทรติดต่อคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 8983135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่อยากคุยมะลิแจ้งเนตบ้านทรูเสียพร้อมกับกล่องทรู