พอดีได้รับข้อความจากทรูว่า
“ซิมการ์ดและ eSIM ของคุณจำเป็นต้องได้รับการอัปเดต เพื่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ กรุณานำบัตร ปชช. และซิมการ์ดหรืออุปกรณ์ที่ใส่ eSIM ติดต่อทรูช็อป ก่อน30 เม.ย 68”
แต่ปัญหาคือ ตอนนี้เราอาศัยอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถเดินทางไปที่ทรูช็อปได้ค่ะ
อยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอเคสแบบนี้ไหม? หรือมีวิธีอัปเดตซิม/eSIM จากต่างประเทศบ้างไหมคะ?
ปล.
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมากค่ะ โทร 1242 ก็กดไปเรื่อย ๆ สุดท้ายไม่มีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
แชทกับ AI ในแอป iService ก็ไม่สามารถเชื่อมต่อเจ้าหน้าที่ได้
แม้แต่ทิ้งข้อความไว้ใน Facebook Page ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ
เลยไม่แน่ใจว่ายังมีช่องทางที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริง ๆ อยู่ไหม
ใครมีประสบการณ์หรือคำแนะนำ รบกวนแชร์หน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ!
อยู่ต่างประเทศ ต้องอัปเดตซิม/eSIM ของทรู ทำยังไงได้บ้างคะ?
“ซิมการ์ดและ eSIM ของคุณจำเป็นต้องได้รับการอัปเดต เพื่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ กรุณานำบัตร ปชช. และซิมการ์ดหรืออุปกรณ์ที่ใส่ eSIM ติดต่อทรูช็อป ก่อน30 เม.ย 68”
แต่ปัญหาคือ ตอนนี้เราอาศัยอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถเดินทางไปที่ทรูช็อปได้ค่ะ
อยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอเคสแบบนี้ไหม? หรือมีวิธีอัปเดตซิม/eSIM จากต่างประเทศบ้างไหมคะ?
ปล.
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมากค่ะ โทร 1242 ก็กดไปเรื่อย ๆ สุดท้ายไม่มีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
แชทกับ AI ในแอป iService ก็ไม่สามารถเชื่อมต่อเจ้าหน้าที่ได้
แม้แต่ทิ้งข้อความไว้ใน Facebook Page ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ
เลยไม่แน่ใจว่ายังมีช่องทางที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริง ๆ อยู่ไหม
ใครมีประสบการณ์หรือคำแนะนำ รบกวนแชร์หน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ!