ผมโดน call center true สมัครแพ็คเกจเสริมโดยไม่ได้แจ้งข้อมูลครบถ้วน

ไม่ได้แจ้งข้อมูลหรือนำข้อมูลให้ครบถ้วนทรูเสนอแพ็คเกจเสริมเน็ต 10 GB ผมไม่สนใจทาง true ได้ถามว่าสนใจส่วนลด all cafe ไหมของเซเว่นผมที่สนใจเลยบอกว่ารับสิทธิ์ของ all cafe แต่ทางทรูไม่ได้แจ้งว่าเป็นสิทธิ์เดียวกันหมายความว่าแพคเกจหน่วย 10 กิกะไบต์มาพร้อมกับ all cafe ซึ่งหมายความว่าหากรับ all cafe ผมต้องรับเน็ต 10 GB ตัวที่ทาง true นั้นไม่ได้แจ้งโดยรวมถามแค่ว่าสนใจส่วนรถ all cafe ไหมซึ่งมันให้ผมทำให้เข้าใจผิดดอย่างมาก
แถมแพ็คเกจเสริมที่บอกว่าถ้าส่วนลดall cafe บอกวิธีการใช้ก็ตัดสายไปเราแล้วก็ไม่รู้จะใช้สิทธิ์ได้ตรงไหนเลยไม่ได้ใช้ทางนี้ไม่ใช่ทั้งส่วนลดแล้วยังต้องมาชำระเพิ่มเติมอีก เกือบ 200​ บาท​ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้เลยแบบนี้ก็ไม่ถูกแล้วรู้สึกแย่มากเลยที่เสนอส่วนลด all cafe แต่ไม่ได้แจ้งว่าเป็นแพ็คเกจรวมกันทั้งหมดหรือแจ้งแล้วแต่ไม่ไม่แจ้งตอนที่สนใจส่วนลด all cafe ว่าส่วนลดนี้เป็นแพ็คเกจพร้อมเน็ต 10 GB เพราะถ้าทราบจะได้รู้ว่าต้องสมัครแพ็คเกจเสริมพร้อมใน10 GB แต่ในส่วนนี้ ทาง call center true จะเน้นแค่ส่วนลด all cafe เท่านั้น หากผมยังต้องจ่ายในสิ่งที่ผมยังไม่ได้ใช้ผมควรพิจารณาย้ายค่ายมือถือและส่งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการให้ข้อมูลที่บิดเบือนทำให้เข้าใจผิดจึงทำสัญญา
​ตอนตกลงเขาก็บอกวิธีการใช้ส่วนลด all​ cafe ว่าจะมี SMS แจ้งอันนี้ก็ยังไม่มีแจ้งเลยแถมบอกว่าใช้ผ่าน true ID พอกดหาดูก็ไม่พบด้วยทำให้เน็ต 10 GB ก็ไม่ได้ใช้แถมยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ส่วนลด all cafe สิ่งนี้ก็หมายความว่าผมถูกหลอกแล้วสามารถฟ้องร้องได้เลยด้วยซ้ำ
ควรอบรม call center TrueMove ให้ดีกว่านี้ นี้ก็ไม่ต่างจากมิจฉาชีพแก๊งคอลเซ็นเตอร์แบบถูกกฎหมายด้วยซ้ำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่