เริ่มจาก จองตั๋ว น่าน-กรุงเทพ(หมอชิต 2) เวลา 9:00 น.-20:00น.
แต่เราต้องนั่งจาก กรุงเทพไประยองอีก เลยมีการจองตั๋ว ล่วงหน้า ตอน 20:30 น. ในความคิดคือยังไงห็ขึ้นรถตอน 20:30 น. ทันเพราะ รถที่จะขึ้นอยู่ตรงข้ามกับ หมอชิต 2 เดินข้ามไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำ
แต่พอเวลาถึงจริงๆ มันคือ 20:47 น. ใช่ค่ะ เราตกรถ รอบ 20:30 น. เงินที่เสียไปก็ไม่ใช่น้อยๆ ค่าตั๋วที่ตกรถ ค่าวิน แล้วก็ค่าซื้อตั๋วใหม่อีก รวมๆแล้วก็ 1,800 บาทได้ (3คน นะคะ) แล้วได้ขึ้นรถตู้กลับบ้านจริงๆ ตอน 21:40 น.
ประเด็นที่รถเรทไม่รู้ว่าเพราะอะไร ไม่รู้ว่ารถติด หรือพนักงาน จอดรถซื้อข้าวกิน เข้าใจนะคะว่าหิว แต่พนักงานไม่คิดที่จะเตรียมตัวเตรียมความพร้อมเรื่องการกินเลยหรอคะ ถึงต้องจอดรถทัวร์เพื่อไปซื้อกับข้าวมากิน มันใช่เรื่องที่ลูกค้าต้องมานั่งรอคุณซื้อข้าวไหม? คนเป็น 20คน 30 คนมารอคุณคนเดียว
กรณีนี้ร้องเรียน เรียกร้องเงินได้จากที่ไหนบ้างคะ? หรือว่าต้องทำใจ ที่เสียทั้งเวลาทั้งเงินคะ?
ชีวิตนี้ขอไม่ขึ้นรถทัวร์ของ ไทยบัสทัวร์(เครือสมบัติทัวร์) อีกกก!!!!
แต่เราต้องนั่งจาก กรุงเทพไประยองอีก เลยมีการจองตั๋ว ล่วงหน้า ตอน 20:30 น. ในความคิดคือยังไงห็ขึ้นรถตอน 20:30 น. ทันเพราะ รถที่จะขึ้นอยู่ตรงข้ามกับ หมอชิต 2 เดินข้ามไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำ
แต่พอเวลาถึงจริงๆ มันคือ 20:47 น. ใช่ค่ะ เราตกรถ รอบ 20:30 น. เงินที่เสียไปก็ไม่ใช่น้อยๆ ค่าตั๋วที่ตกรถ ค่าวิน แล้วก็ค่าซื้อตั๋วใหม่อีก รวมๆแล้วก็ 1,800 บาทได้ (3คน นะคะ) แล้วได้ขึ้นรถตู้กลับบ้านจริงๆ ตอน 21:40 น.
ประเด็นที่รถเรทไม่รู้ว่าเพราะอะไร ไม่รู้ว่ารถติด หรือพนักงาน จอดรถซื้อข้าวกิน เข้าใจนะคะว่าหิว แต่พนักงานไม่คิดที่จะเตรียมตัวเตรียมความพร้อมเรื่องการกินเลยหรอคะ ถึงต้องจอดรถทัวร์เพื่อไปซื้อกับข้าวมากิน มันใช่เรื่องที่ลูกค้าต้องมานั่งรอคุณซื้อข้าวไหม? คนเป็น 20คน 30 คนมารอคุณคนเดียว
กรณีนี้ร้องเรียน เรียกร้องเงินได้จากที่ไหนบ้างคะ? หรือว่าต้องทำใจ ที่เสียทั้งเวลาทั้งเงินคะ?