หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS หัวหมอมาก กดเบอร์ แล้วพูดเรื่องที่ต้องการติดต่อตามระบบ AI แล้วเนียนตัดสาย
กระทู้คำถาม
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
AIS mPAY
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยเป็นบ้างไหมครับ กดเบอร์ตามระบบ ไปแล้ว สักพักจะมี AI ถามว่า ลูกค้ายังอยู่ในสายไหมคะ ซึ่งเราตอบเสียงดัง (ดังมากๆ) ไปแล้ว ซ้ำๆหลายครั้ง โทรใหม่ก็หลายรอบ แล้ว AI จะตอบประมาณว่าให้ใช้บริการน้องอุ่นใจอะไรสักอย่าง ก่อนที่จะวางสาย เสียเวลาเสียความรู้สึกมากๆ ที่เป็นลูกค้ามาตั้งนาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ไม่ส่ง otp และ.ข้อความ โทรไปหมดเงินก็ไม่ได้คุย แชทถามอุ่นใจก็ตอบมั่ว
AIS ไม่ส่งข้อความ otp มาเดือดร้อนมากตั้งแต่เมื่อวานแล้วติดต่อทุกช่องทางไม่ได้เลยเติมเงินโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกดนู่นกดนี่ ถามอุ่นใจก็ตอบมั่วซั่วไม่ตรงคำถามจะขายแพ็คเกจอย่างเดียว ทำไมมันเดือดร้อนขน
สมาชิกหมายเลข 8959236
AIS Play Premium plus ไม่ได้สมัครคิดค่าบริการ 99 บาทได้ยังงัย
เนื่องจากเลือก AIS ให้พ่อใช้เพราะสัญญาณดี อยู่ๆก็มีค่าบริการ AIS Play Premium plus เพิ่มมา 99 ปกติเข้า App จ่ายเงินค่าบริการ เดือนละครั้ง ไม่เคยกดสมัครอะไรเลยมันเกิดขึ้นได้ยังงัย เฮ้อ!! แล้วติดต่อ เจ้
Igiko
เพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือนเบอร์ 065-462 2234ขอเพิ่มวงเงินสูงสุด
สมาชิกหมายเลข 8657994
สมัคร Viu Premium AIS 5 บาท ไม่ได้
เมื่อวานสมัครได้ พอหมดจะต่อ กลับสมัครไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7177587
อยากทราบวิธีการดูรหัสใน My ais หน่อยค่ะ ที่บ้านใช้ ais fibre ซึ่งเป็นของแม่แต่พี่ชายเปลี่ยนรหัสจนใช้ไวไฟไม่ได้
ส่วนตัวอยู่คนละที่กับที่บ้านเพราะมาทำงาน แล้วแม่ได้ติดไวไฟของais ไวที่บ้านแต่พอพี่ชายกลับมาอยู่บ้านหลังจากออกจากงาน แล้วได้เปลี่ยนรหัสไวไฟไปมาหลายรอบ ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถเข้าใช้ไวไฟได้ จนล่าสุดได้เอ
สมาชิกหมายเลข 8960698
เผลอเติมเงินเติมเนตAISซ้ำซ้อน
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ หนูใช้งานแพ็กเกจเน็ตที่ระบบต่ออัตโนมัติให้อยู่แล้ว แต่เข้าใจผิดว่าระบบไม่หักเงินเลยคิดว่าไม่มีเนต พอผ่านไปเติมเงินซื้อแพ็กเกจซ้ำไปอีก ก็สงสัยว่าทำไมเนตไม่หักสักที แล้วพึ
สมาชิกหมายเลข 6558155
ถูกหักเงินอัตโนมัติ
ว่าจะเติมเงินสมัครmonomax ไม่รู้ว่าซิมมีแพ็กเกจรายอาทิตย์แบบหักเงินอัตโนมัติ เพราะไม่ได้ใช้มานานแล้ว แบบสามารถยกเลิก ขอเงินคืนได้ไหม 0624068556 Ais
สมาชิกหมายเลข 7958941
ติดต่อ ais จะคุยกับึนทำยังงัย
มีปัญหาแพคเกจสมัครรายปี แต่ใช้ได้แค่เดือนเดียว จะคุยกับคนไม่มีเจอแต่ ai โง่ๆ ตอบไม่รู้เรื่อง ด่าแทบทุกช่องทางแล้ว 1175 ถ้าโทแล้วมีแต่ ai โง่ๆก้อปิดเบอร์เหอะ เสียเวลา เสียอารมณ์
สมาชิกหมายเลข 8958838
AIS ขึ้นสถานะ Ready for pickup ใช้เบอร์คุณแม่เราไปรับเองได้ไหม
ถ้าใช้แอคเคาท์คุณแม่ในการสั่งซื้อสินค้า แต่ข้อมูลในใบแจ้งหนี้เป็นชื่อเราเองต้องใช้สำเนาบัตรประชาชนคุณแม่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5847144
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไงทำไมติดต่อยากมาก
เรื่องของเรื่องคือ แพ็คเก็ตอินเตอร์เน็ตที่ใช้อยู่ในปัจจุบันมันหายไป อยากเอากลับมาต้องทำยังไงครับ วอนผู้รู้หน่อย พนักงาน AIS ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7781032
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
AIS mPAY
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS หัวหมอมาก กดเบอร์ แล้วพูดเรื่องที่ต้องการติดต่อตามระบบ AI แล้วเนียนตัดสาย