หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับข้อความ แจ้งเตือนจาก NDID >>> สงสัยว่าเกิดจากอะไรครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
Krungsri Mobile App
KTB netbank
ได้รับข้อความ "แจ้งเตือนจาก NDID" ใน App Krungsri .... แต่ข้อความบอกให้ติดต่อกรุงไทย
เลยสงสัยว่า ข้อความแบบนี้หมายถึงเกิดอะไรขึ้นครับ
เช่น มีคนไป scan update ใบหน้าใน App Krungthai เหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการเปิดบริการ NDID หน่อยค่ะ
อยากทราบว่าจะเปิดบัญชีออนไลน์ของธนาคารกรุงเทพ โดยไม่ต้องไปที่สาขา (แถวบ้านไม่มีธนาคารกรุงเทพ) พอดีลองสมัครผ่านแอพ mobile banking แล้ว พอถึงขั้นตอนยืนยัน ได้ใช้การยืนยัน NDID ผ่านธนาคารกรุงไทย แต่พอยืน
สมาชิกหมายเลข 8594634
จะสมัครเเอปเป๋าตัง ต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ Confirm ID กรุงไทย เเต่เคยเปลี่ยนเบอร์มือถือไปเเล้ว 1 ครั้ง ต้องทำยังไงครับ?
จะสมัครเเอปเป๋าตัง เเต่ในเเอปบอกว่า ต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ Confirm ID กรุงไทย เเต่ผมเคยเปลี่ยนเบอร์มือถือไปเเล้ว 1 ครั้ง ต้องทำยังไงครับ? สามารถไปหาเจ้าหน้าที่ ที่ธนาคารกรุงไทยได้เลยมั้ยครับ?
สมาชิกหมายเลข 9104585
เปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับแอพกรุงไทยยังไง
คำถามคือเบอร์ที่ใช้ผูกสมัครกับแอพกรุงไทยเป็นเบอร์เน็ตเครื่องเก่า ต้องการย้ายกรุงไทยเนคไปที่โทรศัพท์เครื่องใหม่ อยากลงทะเบียนเป็นซิมใหม่จะมีวิธีการแก้ไขได้อย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9101083
Krungthai next application
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทย ภรรยาผมเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยและขอใช้งาน mobile app ของธนาคาร และมีปัญหาว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานประจำ เป็นหมายเลขที่ลงทะเบียนในชื่อของผม เจ้าหน้าที่ของธนาคารบอกว
สมาชิกหมายเลข 8601946
ธนาคารกรุงไทยสามารถเปลี่ยนเบอร์ที่ลงทะเบียนเองได้ไหม
ธนาคารกรุงไทยใช้เบอร์เน็ตผูก แต่เป็นเน็ตรายปีที่เปลี่ยนตลอด เราสามารถเปลี่ยนเองได้ไหมคะ โดยจะไปผูกกับซิมหลักไว้
สมาชิกหมายเลข 9101083
Krungthai next ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน ไปเคาท์เตอร์ก็ยังแก้ไม่ได้ โค้ด 30035
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีมิจฉาชีพโทรมาคุยพอวางสายไป ธนาคารเด้งออกค่ะ ล่าสุดยังเข้าแอพไม่ได้ ยืนยันตัวตนไม่ได้ พอไปเคาท์เตอร์ จนท บอกว่าทางแอพขัดข้อง ให้รออย่างเดียว เดือดร้อนมากค่ะ กรณีอย่างงี้แก้ได้มั้ยคะ ใ
สมาชิกหมายเลข 3217146
KTC sms แจ้งบัตรถูกยกเลิกและเข้าสู่กระบวนการทางกฏหมาย
ได้รับ sms แบบนี้ คือโดนหมายศาลเลยใช่มั้ยคะ สามารถไกล่ลี่ผายผ่อนชำระเป็นงวดที่เราไกวเพื่อปิดหนี้ได้ไหมคะ (ก่อนหน้านี้มีปัญหา เลยไม่ได้จ่ายไปช่วงนึง)
สมาชิกหมายเลข 1669586
Log In KrungThai Next
Log In เข้าใช้ App KrunThai Next ต้องแสกนบ้ตร และแสกนใบหน้า แล้วจะต้องยืนยันตัวตน NDID ด้วยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5650534
ติดตั้ง app krungthai next แล้วขึ้นข้อความให้ถอนติดตั้งใหม่ Error code: 80900 จะแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
ติดตั้ง app krungthai next แล้วขึ้นข้อความให้ถอนติดตั้งใหม่ Error code: 80900 - ได้ลองเคลียร์แคชและถอน update ของ play store แล้ว restart เครื่องใหม่ และโหลดใหม่ด้วยเน็ตมือถือแล้วก็ยังพบปัญหา - จะพบปั
เด็กบ้านนอก@เมืองกรุง
สอบถามเรื่องโอนเงินออกจากบัญชีกรุงไทยขณะอยู่ต่างประเทศครับ
เนื่องจากตอนนี้อยู่ต่างประเทศครับ แล้วมีปัญหาที่ว่าต้องการโอนเงินออกจากบัญชีกรุงไทย แต่ไม่สามารถทำได้ -ลองใช้บริการ Krungthai Next แต่ไม่สามารถยืนยันใบหน้าให้ผ่านได้ โทรหา call center บอกจะช่วยท
The Blue Bottle
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
Krungsri Mobile App
KTB netbank
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับข้อความ แจ้งเตือนจาก NDID >>> สงสัยว่าเกิดจากอะไรครับ
เลยสงสัยว่า ข้อความแบบนี้หมายถึงเกิดอะไรขึ้นครับ
เช่น มีคนไป scan update ใบหน้าใน App Krungthai เหรอครับ