หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผ่าน my ais ผ่าน next แล้วยอดไม่เข้าทั้งที่หักเงินไปแล้ว เมลไปติดต่อขั้นตอนน่ารำคาญมาก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
ธนาคารกรุงไทย
ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดลูกค้าทำอย่างนี้มันใช่หรอ ห่วยแตกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
เติมเงินต่อเน็ต ais แต่ยอดเงินไม่เข้าครับ แก้ปัญหาทำยังไงได้บ้างครับ
เติมเงินต่อเน็ต ais ยอด 300 แต่เงินไม่เข้า ข้อความไม่แจ้งเตือน เติมรอบสอง 20 บาทแต่เงินเข้า มีข้อความมีแจ้งเตือน แล้วยอด 300 ที่เติมไปก่อนหน้า เอากลับมาได้ไหมครับ หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยังไงได้บ
สมาชิกหมายเลข 9032798
AIS 1-2C หักค่าบริการอะไรทุกวันหลายรอบ รอบละ 5.35 บาท ไม่เคยสมัครอะไรด้วย ?
ใช้เบอร์แบบเติมเงินปกติจะเติมไว้ตลอดเดือนละ 800-1,000 บาท จนมาว่านี้ตรวจสอบพบยอดเงินเหลือน้อย ทั้งที่เพิ่งเติมไปล่าสุดวันที่ 25 ส.ค. เลยไปดูในแอป My AIS พบว่ายอดถูกหักตลอด 5.35 บาทเวลา 10.00-13.00 น.
สมาชิกหมายเลข 7638133
Netflix AIS ยกเลิกยาก จนรำคาญ พอใช้ต่อทำไมคิดค่าบริการx2
เราพยายามยกเลิกบริการnexflix มาเป็นเวลาหลายเดือนมาก แต่ทางAIS ก้อยังคงหักค่าบริการเสมอต้นเสมอปลาย อ้างให้ยกเลิกกับnexflixบ้าง พอถามทางnexflix คือเรายกเลิกไปแล้ว แต่ไม่รู้ทำไมทางAISยังคงหักเงิน จนเรารำ
สมาชิกหมายเลข 5711076
จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วแต่ยอดบิลยังเท่าเดิมและหักเงินผ่านบัญชีธนาคารไปแล้ว ต้องรอนานมั้ยคะถึงจะทราบว่าเราจ่ายบิลไปแล้ว
จ่ายบิลค่าเน็ตในแอป my ais หักเงินในแอปธนาคารแล้ว แต่ในแอปmy ais ยังขึ้นยอดจำนวนเดิมที่ยังไม่ได้จ่าย และไม่มีการแจ้งเตือนผ่านข้อความเหมือนทุกครั้งที่จ่าย แบบนี้ต้อรอนานมั้ยคะถึงจะทราบว่าเราจ่ายยบิลนี้
สมาชิกหมายเลข 9032273
ยกเลิกโปรนี้ให้หน่อยนะครับ
ตามหัวข้อเลยครับ จะเติมรายเดือน300แต่มันไปหักรายเดือนอีกอัน ที่63บ. ต้องเติมเข้าไปใหม่ให้หักอััน300
สมาชิกหมายเลข 9030643
ต้องการปรับวงเงินซื้อสินค้าAIS
ต้องการเพิ่มวงเงินซื้อสินค้า ที่จะตัดเงินผ่านซิม ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8710452
ระบบais มีปัญหามากก เติมเงินไปแล้ว เบอร์โทรศัพท์ก็ถูกมีสลิปแต่ยอดไม่เข้า เดือดร้อนหนักมาก ควรแก้ปัญหาให้ลูกค้าเดี๋ยว
มีใครเคยเกิดปัญหานี้บ้าง ระบบเติมเงินAIS ห่วยมากก เติมเงินไปแล้วมีใบเสร็จ แต่ยอดเงินไม่เข้า ต่องทำเนื่องตามขั้นตอนเข้าระบบAISอีก กว่าจะเสด เงินก็เสีย อินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้ คือระบบAISเป็นอะไรอ่ะ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 9032653
ขอเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือนเบอร์081-1412434
สมาชิกหมายเลข 8657994
กดซื้อแพคเกจโรมมิ่งแต่ใช้ไม่ได้
ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่งไปต่างประเทศของ AIS แต่ไปถึงแล้วใช้ไม่ได้แล้วทำไมไม่ได้เงินคืนคะ(ในแพ็คเกจมีระบุไว้หากไม่ได้ใช้จะทำการคืนเงินให้)
มั่นใจไม่กลัวพีเรียด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผ่าน my ais ผ่าน next แล้วยอดไม่เข้าทั้งที่หักเงินไปแล้ว เมลไปติดต่อขั้นตอนน่ารำคาญมาก