เมื่อต้นเดือนมีนาคม2568 เพิ่งพบปัญหาเกี่ยวกับ true visions ผ่านมา 1 เดือน เจอปัญหาอีกแล้วเจ้าค่ะ🥹
แจ้งก่อนว่าครั้งก่อนได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว (แต่หลายวันอยู่ กว่าจะกลับมารับชมได้)
ปัญหาครั้งนี้เป็นอีกกล่องของที่บ้านค่ะ เปิดทีวีมาเจอรายละเอียดตามภาพเลย

ลองกดเปลี่ยนเป็นช่อง 3,7 และอื่นๆแล้ว สรุปคือขึ้นแบบนี้ทุกช่อง เบื้องต้นดำเนินการตามข้อ2.แล้ว มี SMS ตอบกลับมาดังนี้ค่ะ

รอจนครบและเกิน 15 นาทีแล้วก็ยังไม่สามารถรับชมได้ จึงลองเปลี่ยนเบอร์มือถือของทรูมูฟเช่นกัน และรอจนครบและเกิน15นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
**มีพี่ๆท่านไหนเคยเจอปัญหานี้เหมือนกันบ้างมั้ยยยคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่า ติดต่อ 1242 ก็รอจนจะหลับแล้ววงง😭😭
เห็นใจคุณพ่อกับคุณแม่ค่ะ เปิดโทรทัศน์แต่ละที ต้องลุ้นทุกครั้งเลย😂
เปิดทีวีมาเจอแบบนี้!!? True visions
แจ้งก่อนว่าครั้งก่อนได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว (แต่หลายวันอยู่ กว่าจะกลับมารับชมได้)
ปัญหาครั้งนี้เป็นอีกกล่องของที่บ้านค่ะ เปิดทีวีมาเจอรายละเอียดตามภาพเลย
ลองกดเปลี่ยนเป็นช่อง 3,7 และอื่นๆแล้ว สรุปคือขึ้นแบบนี้ทุกช่อง เบื้องต้นดำเนินการตามข้อ2.แล้ว มี SMS ตอบกลับมาดังนี้ค่ะ
รอจนครบและเกิน 15 นาทีแล้วก็ยังไม่สามารถรับชมได้ จึงลองเปลี่ยนเบอร์มือถือของทรูมูฟเช่นกัน และรอจนครบและเกิน15นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
**มีพี่ๆท่านไหนเคยเจอปัญหานี้เหมือนกันบ้างมั้ยยยคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่า ติดต่อ 1242 ก็รอจนจะหลับแล้ววงง😭😭
เห็นใจคุณพ่อกับคุณแม่ค่ะ เปิดโทรทัศน์แต่ละที ต้องลุ้นทุกครั้งเลย😂