หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมจะ forward port เพื่อเปิด server เล่นเกม ผมโทร 1242 เเล้วเขาบอกจะจัดการให้เเต่ว่าก็ port forward ไม่ได้เหมือนเดิม
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์
True iService
อินเทอร์เน็ต
ผมจะ forward port เพื่อเปิด server เล่นเกมกันเพื่อน ผมโทร 1242 เเล้วเขาบอกจะจัดการให้เเต่ว่าก็ port forward ไม่ได้เหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
ค่ายสัญญาณ True เป็นอะไรคะ ติดต่อไม่ได้ทั้งทางสาย 1242 ทั้งทางแอพ วันนี้ 22/05/2025
ทรูเหมือนปิดการติดต่อทุดช่องทางตอนนี้ ติดต่อยากเย็นเหลือเดิน
สมาชิกหมายเลข 8332839
ค่ายทรูเรียกเก็บเงิน แต่ไม่ได้ใช้เน็ต
ประเด็นคือเราใช้เน็ตAis ละมีอยู่วันหนึ่งคนโทรมาให้เอาเน็ยรายเดือน เราก้รับหลังจากใช้1เดือนเราไม่พอใจเราก็กลับมาใช้Ais ละโทรยกเลก*1242ไป สรุปวันนี้มาเรียกเก็บเงิน649บาท(ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตทรเลยวสั
สมาชิกหมายเลข 8973942
TS3 กับ การเซต Forward port ยังไง Router ZTE F668
พอดี ผมกำลังจะเปิด TS3 Server กับเพื่อนๆ โดยใช้ Server Dell Power Edge T340 เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเช่าเซิฟครับ รบกวนด้วยน่ะครับ เพราะผมลองทำเองแล้วเพื่อนเข้ามา ไม่ได้น่ะ
สมาชิกหมายเลข 2757255
ขอวิธีตั้งค่า forwarding port ของ True gigatex T626 PRO ครับ
ผมอยากสอบถามเกี่ยวกับการตั้งค่า Forward Port ครับ โทรเข้า 1242 แล้ว แต่เจ้าหน้าที่รีบวางสายมากเลยครับ บอกจะให้ทีมที่ซัพพอตเรื่องนี้ติดต่อมา ไม่เห็นมี จนท ติดต่อมาเลยครับ 5555 ที่ผมอยากทราบคือ ผม set อ
สมาชิกหมายเลข 9025536
ใครเคยเจอ แพคเน๋ต ผี True ดูดเงินทุกครั้งที่เติม หดยกเลิก ไม่ได้
ใครโดน true ดอาเปรียบแบบนี้มารวมตัวกัน ร้อง สคบ. เติมเงินโดนตัดค่าแพคเน็ตต่อเนื่อง ยกเลิก กด *1242 ฟังระบบ แพล่ม สรุป มันให้กด *190# รอsms แจ้งผล แพคเสริม ผี true ที่คอยดูดเงิน
สมาชิกหมายเลข 5799000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์
True iService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมจะ forward port เพื่อเปิด server เล่นเกม ผมโทร 1242 เเล้วเขาบอกจะจัดการให้เเต่ว่าก็ port forward ไม่ได้เหมือนเดิม