[CR] ประสบการณ์ที่ไม่ดีกับ ttb all free

ผมเคยใช้บัตร tmb all free มาก่อน ตอนที่ยังไม่รวมกับธนชาติเพราะรู้สึกว่าเค้าใจๆดี
แต่ไม่ได้ใช้มาสักพักเพราะไปใช้บัตรเครดิต ttb so smart แทนจนบัตรนี้หมดอายุ
จึงได้โทรสอบถามกับ callcenter ไปเมื่อวาน ว่าสามารถสมัครบัตรใหม่ได้มั้ย
ทางจนท.แจ้งว่า สามารถออกบัตรใหม่ได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม เพราะเป็นลูกค้าเก่า ผมจึงสมัครทางแอพเพราะบัตรที่ได้ จะมีชื่อสลักอยู่
แต่ในแอพแจ้งว่าจะเสียค่าแรกเข้า 200 บาทนะ ผมก็ถามจนท.ในสายว่าตกลงเสียมั้ย เขาก็แจ้งไปว่าเดี๋ยวเขาทำเรื่องยกเลิกให้

เช้าวันต่อมา (วันนี้) จนท.สาขาบางแค โทรมาแจ้งว่า เรื่องคืนเงินค่าแรกเข้าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยังไงก็ต้องเสีย ผมเลยตกลงทำบัตรไป
แล้วในตอนเที่ยง ผมก็เปิดดูในเว็บไปเจอบัตร digital ที่ไม่เสียทั้งค่าแรกเข้า และค่ารายปี ผมรีบโทรติดต่อสาขาที่โทรมาแจ้ง ประมาณ 5 ครั้ง ไม่รับสักสาย
และโทรไปที่ call center เพื่อแจ้งยกเลิกบัตรแข็งที่กำลังจะสมัคร

สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ จนท.ไม่สามารถประสานงานให้คืนเงินได้ แม้ว่าผมจะยังไม่ได้รับบัตร และเรื่องก็เพิ่งส่งไปไม่ถึง 2-3 ชั่วโมงด้วยซ้ำ
มันทำให้ผมเสียความรู้สึกกับธนาคารนี้มาก เพราะจนท.ไม่มืออาชีพเรื่องการให้ข้อมูลลูกค้าที่ถูกต้องตั้งแต่เมื่อวาน รวมถึงการให้ทางเลือกที่ครบถ้วนสำหรับลูกค้าในการตัดสินใจ ต่อไปนี้ผมคงไปใช้บัตรเครดิตเจ้าอื่นแทน

เอาตรงๆยังโกรธอยู่เลยครับ บัตรยังไม่ได้ถึงมือ แต่คืนค่าแรกเข้าไม่ได้ แจ้งสคบ.ได้ไหมครับทุกคน
ชื่อสินค้า:   ttb debit all free
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่