หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟตัดค่าบริการ Netflix ผ่านเบอร์มือถือไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทรูมูฟ ทำไมถึงตัดค่าบริการ Netflix ผ่านเบอร์มือถือไม่ได้คะ
“หมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุใช้งานไม่ได้ โปรดตรวจสอบว่าหมายเลขถูกต้อง และไม่ใช่หมายเลขบัตรเติมเงิน หรือหากไม่แน่ใจ ให้ชำระด้วยวิธีอื่น”
มีวงเงิน 3800 บาท ที่สามารถใช้งานได้
แล้วแบบนี้จะมีบริการไว้ทำไมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมค่าเน็ตไม่ขึ้น ทรูมูฟ
ทรูมูฟส่ง sms มาว่ายอดเรา 900+ แต่พอจะเข้าไปชำระในแอป กลับไม่มียอดให้ชำระ ต้องทำยังไงถึงจะชำระเงินได้คะ อยากปรับวงเงินที่ใช้ได้ด้วยค่ะ 600 มันมากเกินไป ต้องติดต่อทางไหนที่ไม่ใช่ที่เคาทน์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 6198709
ป้อนรหัสยืนยันการเป็นสมาชิก Netflix แล้วมันขึ้นว่า “ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น”
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไม่ทราบค่ะว่าสาเหตุมากจากอะไร ต้องแก้ยังไง เติมเงินเข้าซิมแล้ว(ซิมtrue) กำลังทำรายการเป็นสมาชิดของNetflix อีกครั้ง มาถึงขั้นตอนกรอกเบอร์ ใส่รหัสยืนยัน4ตัวที่เค้าส่งมา พอใส่ตามที่
สมาชิกหมายเลข 5860438
จ่ายค่า NETFLIX ขึน ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น Truemove
สมาชิกหมายเลข 1152598
เน็ตฟลิกจ่ายค่าบริการผ่านเบอร์ AIS ไม่ได้ทำยังไงหรอครับ
กำลังจะเข้าเน็ตฟลิกมาดูซีรีย์ครับ แต่ขึ้นว่า “ อัปเดตข้อมูลการชำระเงินเพื่อดูต่อ ไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการครั้งล่าสุดได้ โปรดอัปเดตข้อมูลการชำระเงิน ” พอกดอัปเดตข้อมูล ไปกรอกเบอร์ กรอก o
สมาชิกหมายเลข 8733129
ชำระวงเงินส่วนเกินบางส่วนไม่ได้ ซิมรายเดือนทรูมูฟ
ก็จะชำระวงเงินที่มันเกินออกบางส่วน แต่ชำระไม่ได้ ทางทรูมูฟช่วยแก้ไขให้ด้วยค่ะ ทรูไอเซอร์วิสเป็นอะไรไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 8040762
เติมเงินจากออมสิน
เติมเงินทรูมูฟ จากธนาคารออมสิน รอบแรกบอกขัดข้องให้ลองใหม่ เลยกดเติมอีกรอบนึง รอบ2เติมได้ แต่เงินหักไป2ยอด แต่เข้าแค่ยอดเดียว แบบนี้ ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9168828
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
พนักงานทรูมาเปลี่ยนบริการเบอร์มือถือคนอื่นตามใจชอบแบบนี้ได้ไงครับ
ผมใช้บริการทรูมูฟเอชแบบเติมเงินเบอร์นี้มา 2 ปีกว่า ก็ไม่เคยคิดอยากจะใช้บริการแบบรายเดือนแต่เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 11 เวลา 10.16 น. มีหมายเลข 09617386xx จากทรู โทรมาจุ้นจ้านเจ้ากี้เจ้าการ จะให้ผมเปลี
สมาชิกหมายเลข 9195499
เน็ตทรูมูฟ โดนหักเงิน เน็ตไม่ต่อให้ ทั้งๆที่มันควรจะต่อปกติขะต่อให้ โดนหักหมดเลย
สวัสดีค่ะ ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ ปกติเราใช้เน็ตทรูมูฟปกติเเล้วเราใช้เน็ตจะต่อเน็ตให้อัตโนมัติ มาครั้งนี้ เราเติมเงินเข้าเบอร์ เเต่เน็ตไม่ต่ออัตโนมัติให้ ทั้งๆที่ควรจะต่อ เเบบนี้จะรับผิดชอบ เงินที่เติมก็ถ
สมาชิกหมายเลข 8205265
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟตัดค่าบริการ Netflix ผ่านเบอร์มือถือไม่ได้
“หมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุใช้งานไม่ได้ โปรดตรวจสอบว่าหมายเลขถูกต้อง และไม่ใช่หมายเลขบัตรเติมเงิน หรือหากไม่แน่ใจ ให้ชำระด้วยวิธีอื่น”
มีวงเงิน 3800 บาท ที่สามารถใช้งานได้
แล้วแบบนี้จะมีบริการไว้ทำไมคะ?