หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟตัดค่าบริการ Netflix ผ่านเบอร์มือถือไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทรูมูฟ ทำไมถึงตัดค่าบริการ Netflix ผ่านเบอร์มือถือไม่ได้คะ
“หมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุใช้งานไม่ได้ โปรดตรวจสอบว่าหมายเลขถูกต้อง และไม่ใช่หมายเลขบัตรเติมเงิน หรือหากไม่แน่ใจ ให้ชำระด้วยวิธีอื่น”
มีวงเงิน 3800 บาท ที่สามารถใช้งานได้
แล้วแบบนี้จะมีบริการไว้ทำไมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่มวงเงินAisก็แล้ยังเติมเกมชำระผ่าน App store ไม่ได้เลยรอ4-5ชั่วก็แล้ว ใช้รายเดือนมันแย่เปลื่ยนเป็นเติมเงินย้ายค่ายน่า
เพิ่มวงเงินAisก็แล้ยังเติมเกมชำระผ่าน App store ไม่ได้เลยรอ4-5ชั่วก็แล้ว ใช้รายเดือนมันแย่เปลื่ยนเป็นเติมเงินย้ายค่ายน่า
สมาชิกหมายเลข 6714166
Netflix เติมเงินผ่านเบอร์ais ไม่ได้ทำยังไงดีคะ
คือ netflix ขึ้นว่า ขออภัยไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น แต่ว่าปัญหาคือเราเติมเงินเพื่อที่จะสมัครผ่านเบอร์ไปแล้วด้วยเลยเสียดายตังค์ค่ะไม่รู้จะทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8211824
ป้อนรหัสยืนยันการเป็นสมาชิก Netflix แล้วมันขึ้นว่า “ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น”
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไม่ทราบค่ะว่าสาเหตุมากจากอะไร ต้องแก้ยังไง เติมเงินเข้าซิมแล้ว(ซิมtrue) กำลังทำรายการเป็นสมาชิดของNetflix อีกครั้ง มาถึงขั้นตอนกรอกเบอร์ ใส่รหัสยืนยัน4ตัวที่เค้าส่งมา พอใส่ตามที่
สมาชิกหมายเลข 5860438
จ่ายค่า NETFLIX ขึน ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น Truemove
สมาชิกหมายเลข 1152598
เน็ตฟลิกจ่ายค่าบริการผ่านเบอร์ AIS ไม่ได้ทำยังไงหรอครับ
กำลังจะเข้าเน็ตฟลิกมาดูซีรีย์ครับ แต่ขึ้นว่า “ อัปเดตข้อมูลการชำระเงินเพื่อดูต่อ ไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการครั้งล่าสุดได้ โปรดอัปเดตข้อมูลการชำระเงิน ” พอกดอัปเดตข้อมูล ไปกรอกเบอร์ กรอก o
สมาชิกหมายเลข 8733129
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
true สมัครเน็ตรายเดือนเดือนละ 100 กดหมายเลขอะไรครับเติมเงิน
ขอรายละเอียดด่วนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1161154
ช่วยหน่อยครับ ต้องการคำตอบ
เติมเงินผ่านแอพ ทรูมูฟ เพราะจะเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต 350 และรอหลายนาทีแล้ว เงินไมาเด้งเข้า ไม่มีข้อความใดๆ มีแต่เงินและสลิปที่ออกมา อยากทราบต้องแจ้งที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7857765
ชำระบัตรเครดิต ระบบหักเงินอัตโนมัติ
ชำระบัตรเครดิต ระบบหักเงินอัตโนมัติ อยากทราบว่าต้องรอนานแค่ไหน เงินถึงจะเติมเข้าวงเงินบัตร ทั้งๆที่เงินออกจากบัญชีเราแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6353377
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟตัดค่าบริการ Netflix ผ่านเบอร์มือถือไม่ได้
“หมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุใช้งานไม่ได้ โปรดตรวจสอบว่าหมายเลขถูกต้อง และไม่ใช่หมายเลขบัตรเติมเงิน หรือหากไม่แน่ใจ ให้ชำระด้วยวิธีอื่น”
มีวงเงิน 3800 บาท ที่สามารถใช้งานได้
แล้วแบบนี้จะมีบริการไว้ทำไมคะ?