เราพึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือน AIS ได้ 2 เดือน เพราะปกติใช้แบบเติมเงินมาตลอด โดยพนันงานโทรมาขอให้เปลี่ยนมีโปรนั้นโนนนี้ เราก็เปลี่ยน โดยเดือนแรกที่จ่ายบิล เราไม่ได้ดูบิลให้ดีก็จ่ายไปเพราะคิดว่าอาจเป็นค่าบริการจาการเปลี่ยนโปรหรือใดๆ พอมาเดือนที่ 2 บิลเกินมาอีกเราเลยดูบิล แล้วมีค่าบริการเพิ่มจาก Marvelous Games ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร เราเป็นคนไม่เล่นเกม งง มาก เราเลยโทรไปหา call center AIS เค้าบอกว่าการที่จะสมัครเกมนี้ต้อง ใช้ OTP ซึ้งเรายืนยันได้ว่าไม่มีแน่ๆ และที่สำคัญไม่เคยมี SMS การส่งลิงค์ Marvelous Games เข้ามาในเครื่องเราเลยแม้แต่ครั้งเดียว. แล้วเกิดเหตุการแบบเดียวกันนี้โดยการตัดเงินจาก Marvelous Games. แต่ทาง AIS ไม่ได้มีแนวทางแก้ไขเรื่องนี้เลยโดยตัดเงินแล้วโดยตัดไปเสียฟรี แค่ยกเลิกการให้บริการเกมให้ แค่นี่..........ความปลอดภัยของลูกค้า AIS อยู่ที่ไหน. ยกตัวอย่างธนาคารตอนนี้ถูกตัดเงินออกจากบัญชีโดยที่ไม่ได้ทำธุรกิจ เขาตรวจสอบ บางกรณีได้คืนเต็มจำนวน บางครั้งได้คืน ครั้งนึ่งธนาครรับผิดชอบร่วม. แต่ AIS โดยตัดเงินแล้วโดยตัดไปเสียฟรี. สุดท้ายอยากร้องเรียน ใครมีแนวทางบอกหน่อย
โดน AIS หักค่า Marvelous Games โดยไม่รู้ตัว ทั้งที่ไม่ได้สมัคร อยากร้องเรียนต้องไป ร้องเรียนที่ไหนบ้าง