หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครโดน GOMO ตัดสัญญาณบ้าง แก้ไขยังไงได้บ้าง
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
คือเน็ตเราไม่ตัดค่าบริการทั้งๆ ที่ตั้งตัดอัตโนมัติไว้และปกติตัดทุกเดือน มาเดือนนี้ไม่ตัดและยังมาตัดสัญญาณเราอีก ติดต่อก็ไม่ได้เจ้าชำระหน้าเว็บก็ไม่ขึ้นข้อมูลในระบบ ใช่แชทใหคุยแต่กับบอท เราจะสามารถติดต่อทางไหนได้บ้างผู้รู้บอกหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตgomoเล่นไม่ได้
เน็ตโกโมเล่นไม่ได้เลย สัญญาณเต็มแต่เน็ตทำอะไรไม่ได้สักอย่าง แจ้งไปก็มีแต่บอทตอบติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก อยากย้ายกลับไปใช่ทรูเลย
สมาชิกหมายเลข 4187249
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
ซิมโดนระงับสัญญาณ แต่พึ่งเติมเน็ตไป
พึ่งเติมเน็ตไปไม่ถึงสัปดาห์แต่ซิมโดนระงับสัญญาณโทรไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8613662
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้สักทีทำไงครับติดต่อพนักงานเป็นคนก็ไม่ได้
ผมจ่ายของเดือนที่ค้างชำระไปแล้วแต่พอจะเล่นก็เล่นไม่ได้โทรไปเช็ค บอทก็ตอบมีค่าค้างชำระทั้งๆที่มันยังไม่ทันถึงวันชำระเลยครับครบชกำหนด 28/10/2568 ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7516596
การย้ายค่ายออกจากGomoไปFinn Mobile
ได้ทำการขอรหัสย้ายค่ายไป18:44น.ของวันที่12/11/68 และsmsแจ้งว่าใช้รหัสได้ไม่เกิน23:59:59ของวันที่12/11/68 และทำการย้ายค่ายไปFinnและจ่ายเงินไปแล้วเรียบร้อย ที่2แล้วที่ย้าย รอบแรกขอรหัสและย้ายตอนบ่ายโมงค
สมาชิกหมายเลข 5944030
เบอร์ ถูกระงับสัญญาณ มีความจำเป็นต้องใช้เน็ต
เบอร์ ais รายเดือน ถูกระงับ เปิดสัญญาณชีวคราวไปแล้ว มีความจำเป็นต้องใช้เน็ต นัดชำระวันที่ 15/11/2568 แต่โดนระงับก่อน อยากทราบว่า พอจะสมัคโปรเสิมใด้ไหม หรือมีทางใหนที่พอจะใช้งานเน็ตถึงวันที่ 15/11/2568
สมาชิกหมายเลข 8166876
โดนตัดสัญญาณโทรออก. 3วันแล้วค่าย กรู..ยังไม่ต่อสัญญาณให้. ทำไงดี
อยู่ดีๆก้อโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ เน็ตใช้ได้ โทรเข้าได้ แต่โทรออกไม่ได้. วันนี้เข้าวันที่3 ยังคงขึ้นว่าสัญญาณโดนตัดเพราะเกินกำหนด ทั้งๆที่ยังไม่ถึงกำหนดและไม่มีค่าค้างด้วย แต่ตอนนี้บริษัทบอกแจ้งแล้วรอไอท
สมาชิกหมายเลข 5269108
ชำระเงินรายเดือน ais
พอดีค้างชำระ แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วทำการเปิดสัญญาณชั่วคร่าว ตอนนี้ได้ชำระเงินรายเดือนเรียบร้อย เน็ตกับโทร กลับมาใช้ได้ปกติ ในmy ais ขึ้นยอดค้าง0 บาท แต่ -ทำไมในข้อความของโทรศัพท์ไม่มีแจ้งเตือนว่าชำระแล
สมาชิกหมายเลข 8292853
อยากมาใช้ซิมfinn mobile แต่ไม่รู้ว่าสัญยญาณจะดีไหม
Gomoไม่มีเน็ตไม่อั้นแล้วเลยจะย้ายมาแต่ไม่แน่ใจว่าแถวบ้านเน็ตสัญญาณดีแทคจะดีไหม(ได้ยินว่าใช้สัญญาณเดียวกับดีแทค) มีวิธีเช็คไหมหรือเราสามารถสอบถามทางไหนได้บ้าง อีกอย่างอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่ในตัวเมือ
สมาชิกหมายเลข 7947170
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขก็ยาก ระบบแก้ปัญหาแย่มาก
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้วแต่ไม่มีสัญญาณเลย ลองทั้งปิดเปิดเครื่องใหม่ เอาซิมใส่เครื่องอื่น ก็ยังไม่ได้อยู่ดี ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแ
ปลาดาวเต็มฟ้า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครโดน GOMO ตัดสัญญาณบ้าง แก้ไขยังไงได้บ้าง