หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครโดน GOMO ตัดสัญญาณบ้าง แก้ไขยังไงได้บ้าง
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
คือเน็ตเราไม่ตัดค่าบริการทั้งๆ ที่ตั้งตัดอัตโนมัติไว้และปกติตัดทุกเดือน มาเดือนนี้ไม่ตัดและยังมาตัดสัญญาณเราอีก ติดต่อก็ไม่ได้เจ้าชำระหน้าเว็บก็ไม่ขึ้นข้อมูลในระบบ ใช่แชทใหคุยแต่กับบอท เราจะสามารถติดต่อทางไหนได้บ้างผู้รู้บอกหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
GOMO AIS ติดต่อพนักงานยากอะไรนักหนาครับ
ผมมีเบอร์ของ GOMO AIS โดนมีแพคหลักกับเเพคโรมมิ่ง และผมได้ใช้แพคโรมมิ่งสำหรับมือภือเครื่องสองเป็นหลักเนื่องจากอาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แพคหลักได้หมดอายุ และได้รับ SMS เตือนให้เติมแพคห
สมาชิกหมายเลข 7711395
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
ค่าเน็ตซิม gomo
ใช้ซิมgomo แพ็กเกจอินเตอร์เน็ตต่ออัตโนมัติ 259 บ.วันที่21/6/68ชำระเพื่อต่อ แต่ระบบไม่ตัด เงินก็ไปค้างเอาไว้ วันที่22/6/68ต้องชำระเงินเพื่อซื้อเน็ตใหม่ ต้องการทราบว่าเงิน 259 จะได้คืนไหม ติดต่อผ่านแอป
สมาชิกหมายเลข 3303037
ยกเลิกแพ็คเสริมเน็ตgomo
คือเดือนหน้าจะติดไวไฟแล้วคืออยากเก็บแพ็คเกจหลักไว้เพื่อรักษาเบอร์ไว้แต่ไม่ใช้แพ็คเสริมซึ่งถ้าไม่เติมเงินใน60วันมันจะยกเลิกเบอร์เราอัตโนมัติแล้วผมเิาไปถูกกุบการีน่าแล้วผมเลยอยากเก็บเบอร์ไว้อยากให้เจ้าห
สมาชิกหมายเลข 9085704
เน็ตบ้าน ais
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของaisต้องทำยังไงครับ โทร1175ระบบตอบรับอัตโนมัติไม่สามารถเข้าถึงรายการที่ต้องการทำได้
สมาชิกหมายเลข 9074830
ยกเลิก เน็ตเต็มสปีด 3gb + wifi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
พอดีซื้อซิมทรูมาใช้ ว่าจะใช่เพื่อสมัครโปรเน็ต พอโหลดแอปทรูมา ดันมีแพ็กเก็จเสริม เน็ตเต็มสปีด 3gb + wifi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) อยู่แล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ได้สมัคร อยากจะยกเลิกแต่ติดต่อคอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 9075843
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครโดน GOMO ตัดสัญญาณบ้าง แก้ไขยังไงได้บ้าง