หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครโดน GOMO ตัดสัญญาณบ้าง แก้ไขยังไงได้บ้าง
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
คือเน็ตเราไม่ตัดค่าบริการทั้งๆ ที่ตั้งตัดอัตโนมัติไว้และปกติตัดทุกเดือน มาเดือนนี้ไม่ตัดและยังมาตัดสัญญาณเราอีก ติดต่อก็ไม่ได้เจ้าชำระหน้าเว็บก็ไม่ขึ้นข้อมูลในระบบ ใช่แชทใหคุยแต่กับบอท เราจะสามารถติดต่อทางไหนได้บ้างผู้รู้บอกหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมมีปัญหาอีกแล้ว ต้องแก้ยังไงกับเน็ตAis#Ais
ทำยังไงได้บ้างคะ พอดีพึ่งสมัครเดือนสิงหาคม ให้พนักงานที่ศูนย์Aisทำให้ ใช้มาได้เดือนกว่าเอง เมื่อวันที่9กันยายน พึ่งชำระค่าบริการไป466 วันนี้พึ่งวันที่27กันยายน บิลมาอีกแล้ว ใช้งานไม่ได้อีก คือเป็นปัญห
สมาชิกหมายเลข 7587899
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
เน็ต AIS จ่ายแพง แต่เล่นไม่คุ้ม สัญญาณเช้าแว่ว สายจาง เย็นหาย ค่ำดับ
ตั้งแต่ย้ายมาอยู่หอก็ไม่ได้ใช้ Wifi ค่ะ เพราะหอพักไม่อนุญาตและงบประมาณมันก็สูงมากที่จะซื้อ Wifi พกพา เลยต้องซื้อเน็ตแบบซิม ตอนแรกใช้แบบ 200 ค่ะ เน็ตไม่จำกัด จำไม่ได้ว่าใช้มานานแค่ไหนแต่ว่าความเร็วมันก
สมาชิกหมายเลข 5824714
ทรู เรียกเก็บเงินค่าบริการแบบนี้ มัน "ยุติธรรม" จริงหรืออ????
วันอาทิตย์ ที่ 29 เมษายน 2568 เวลา 9.21 AM มีบิลค่าบริการ 1,183.96 บาท จากเดิมที่ 640.93 บาท ซึ่งเราตกใจมาก นึกว่าเราใช้บริการส่งข้อความ SMS หรือไม่ก็โทรเกินนาที ที่กำหนดตามแพ็คเกจ แต่ก็ เอ๊ะในใจ เราก
สมาชิกหมายเลข 9064983
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueMoveH ยังไงให้ได้คุย
พอดีเจอปัญหาเน็ตไม่ตัดเงินอัตโนมัติตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยรอมาหลายช่วงโมงแล้วเงินก็ยังไม่ตัดส่วนโทรไปบอกรอเจ้าหน้ารอจน 30 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าจนเงินจะหมด ปัญหานี้สามารถทำยังไงได้บ้างครับ กำลังคิดอยากย้าย
สมาชิกหมายเลข 9064339
ปิงเน็ตของGOMO by Ais เยอะทำยังไงดี
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามคนที่มีปัญหาคล้ายกันหน่อยคะ 😀คือต้องเล่าอย่างนี้ก่อนคือเราได้ซื้อซิมเน็ตของ Ais มาเมื่อสองปีที่แล้ว โดยเป็นซิมเน็ตรายเดือนแล้วเกิดว่ามันหมดสัญญาเลยอยากได้เน็ตรายเดือนดีๆที่คุ้มกับไม
สมาชิกหมายเลข 8414143
Ais ถูกระงับสัญญาณ
สอบถามค่ะเราพึ่งจ่ายบิลค่าเน็ต ais ไป พอเราใช้ได้ไม่ถึงวันหลังจากจ่ายบิลทำไมขึ้นว่าถูกระงับสัญญาณคะ บอกว่าใช้เต็มวงเงินแล้วทั้งๆที่เราไม่รู้มาก่นว่ามีวงเงิน #ais
สมาชิกหมายเลข 9065213
ค่าเน็ตซิม gomo
ใช้ซิมgomo แพ็กเกจอินเตอร์เน็ตต่ออัตโนมัติ 259 บ.วันที่21/6/68ชำระเพื่อต่อ แต่ระบบไม่ตัด เงินก็ไปค้างเอาไว้ วันที่22/6/68ต้องชำระเงินเพื่อซื้อเน็ตใหม่ ต้องการทราบว่าเงิน 259 จะได้คืนไหม ติดต่อผ่านแอป
สมาชิกหมายเลข 3303037
GOMO AIS ติดต่อพนักงานยากอะไรนักหนาครับ
ผมมีเบอร์ของ GOMO AIS โดนมีแพคหลักกับเเพคโรมมิ่ง และผมได้ใช้แพคโรมมิ่งสำหรับมือภือเครื่องสองเป็นหลักเนื่องจากอาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แพคหลักได้หมดอายุ และได้รับ SMS เตือนให้เติมแพคห
สมาชิกหมายเลข 7711395
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครโดน GOMO ตัดสัญญาณบ้าง แก้ไขยังไงได้บ้าง