หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac เน็ต
กระทู้คำถาม
dtac
อยากติดต่อกับทางพนักงานดีแทคทำไมติดต่อไม่ได้คะ โทรเบอร์ไหนก็ไม่ติด แถมโทรไปโทรมาบอกวงเงินเต็มอีก สามารถแจ้งทางไหนหรือสอบถามทางไหนได้บ้างคะ ระบบงง ๆ มากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทคทำไมช้ามากใครพอจะรู้
ทำไมเนดีแทคช้ามาก ยิ่งโดยเฉพาะหลังจากที่จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วเน็ตช้ามากแทบทำงานไม่ได้เลยต้องพึ่งWiFiทั้งๆที่สัญาณ5G
สมาชิกหมายเลข 9012779
อย่างนี้ก็ได้หรอครับ Dtac
วันนี้จะมาระบายเรื่องพนักงานกับการทำงานของ Dtac เริ่มเรื่องวันนี้มีสายเน็ตค่ายฟ้าโทรมา เรื่องเน็ตกับโปรโมชั่น ผมก็ฟังเเต่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องพนง.พูดเร็วจับใจความไม่ค่อยถูก พนง.ก็พูดขึ้นมาว่ามีโปรตัวใหม
สมาชิกหมายเลข 9013814
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน?? งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม
สมาชิกหมายเลข 9004368
เน็ตดีแทคทำไมช้าเล่นไม่ได้
ทำไมเน็ตดีแทคช่วงนี้เล่นไม่ได้เลยคะ
อัตมา
ยกเลิกเน็ตDTAC
ยกเลิกเน็ตDTACแบบนี้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8509270
ติดต่อทรู1242ตั้งแต่ตี2 ตี3จนตอนนี้กดก็โอนสายอยู่งั้นทำไรก็ไม่ได้ได้แค่รอ
0638456002 บอกโดนระงับโทร sms เน็ต บอกเกินวงเงินที่กำหนดแต่วงเงินที่กำหนดมี1,000มยอดค้างมีแค่900 งงว่าเลยกำหนดได้ไงส่งsmsมาบอกวงเงินเกินกำหนด800
สมาชิกหมายเลข 8996586
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะสมัครเน็ตโปรโมชั่นเดิม โทร1678รอสายเป็นซม.ไม่มีคนรับ คือไม่พนักงานทำงานกันแล้วหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 8998941
#Dtac เติมเงินเงินไม่เจ้า
ได้ทำการเติมเงินในDTacตัดผ่านธนคารละไม่มีเงินเข้าโทรแจ้งกับพนักงานบอกเข้าไม่เกิน3ชั่วโมงตอนนี้เลยมาแล้วเงินไม่เข้าไม่มีห่าอะไรเข้าเลย ค่าเน็ตรึอะไรกันแน่ติดต่อพนักงานก็ยากทุกอย่างยากไปหมดรวมถึงเน็ตก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8998899
ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 3861774
ตอนนี้ dtac ไม่ต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลย
ได้รับการแก้ไขจากบริษัทแล้วค่ะ ขอบคุณน้องฟ้า dtac มากค่ะ ประสานงานได้ดีมากค่ะ ขออนุญาตลบโพสต์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8963932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac เน็ต