หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานทรูติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
ตามหัวข้อเลยค่ะพนักงานทรูติดต่อยากมากจะขยายวงเงินค่าโทรโทรก็ไม่ติดทักข้อความไปก็ไม่อยากตอบ
อยากขยายวงเงินค่าโทรซื้อสินค้าของรายเดือนมากแต่ก็ไม่ตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อพนักงานทรูทักไปไม่ได้ค่ะ
อยากติดต่อพนักงานทรูแต่ทักไปไม่ได้ค่ะทักมาหน่อย อยากเติมเกมจะขยายวงเงินของซิมรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8904865
ติดต่อพนักงานทรูด่วน
อยากขยายวงเงินค่าโทรค่ะ รบกวนทักมาที
สมาชิกหมายเลข 8884133
อยากติดต่อพนักงานทรูค่ะ
อยากติดต่อพนักงานทรูค่ะทักไปไม่ได้เลยค่ะพนักงานรบกวนทักมาได้ไหมพอดีใช้วงเงินคืนสินค้าไม่ได้ต้องการให้เช็คให้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8826678
อยากขยายวงเงินค่าโทรเอไอเอสทำไงคะ
อยากขยายวงเงินค่าโทรเอไอเอสทำไงคะ ทักหาพนักงานไม่ได้เลย พนักงานทักมาได้ไหมคะ เพิ่งสมัคร พันทิป
สมาชิกหมายเลข 8826678
กัมพูชา แห่แบน 'สินค้าแบรนด์ไทย' ดันบริษัทท้องถิ่นเข้ามาแทนที่
นึกไม่ออก มีสินค้าอะไรเป็นของตัวเองบ้าง เพราะไม่เคยเห็น ไม่เคยใช้ แต่ รมต.พาณิชย์ก็ยังหาทางส่งสินค้าผ่านทางลาวไปให้ สื่อญี่ปุ่นเผยกัมพูชากำลังเกิดกระแสแห่แบนการซื้อ 'สินค้าแบรนด์ไทย' ตั้งแต่ปั๊ม
สมาชิกหมายเลข 2933266
ใช้งานซิมทรูเติมเงินมา 2 ปี แล้วเปลี่ยนแพคเกจเป็นรายเดือนแต่ไม่สามารถชำระค่าบริการต่างๆผ่านระบบตัดเงินในซิมได้แบบเก่า
สาเหตุเพราะมีรายละเอียดเรื่องวงเงินรายเดือนเพิ่มเข้ามา พอสอบถามก็บอกว่าต้องรอ 90 - 120 วันถึงจะเปิดใช้บริการได้ มันสมารถแจ้งเรื่องขอเปิดใช้ได้เลยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5905323
เบอร์นี้ใช้เบอร์พนักงานของทรูมูฟไหมคะ
095-384-3135 รหัสพนักงาน 90053967
สมาชิกหมายเลข 5944500
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
ขายสินค้าไปแล้ว 5 วัน ลูกค้าบอกสินค้าเสีย ขอคืนเงิน
คือผมขายสินค้ามือ2 เกี่ยวกับไอทีไป ตอนขายก็ขายแบบชนมือ แล้วทีนี้หลักจากผ่านไปแล้ว 5 วัน ลูกค้าทักมาบอกว่าสินค้าเสีย จะส่งสินค้าคืนแล้วให้เรารับผิดชอบ แบบนี้ต้องทำยังไงบ้างครับ ตอนอยู่กับผมสินค้าตัวนั้
สมาชิกหมายเลข 2004623
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานทรูติดต่อยากมาก
อยากขยายวงเงินค่าโทรซื้อสินค้าของรายเดือนมากแต่ก็ไม่ตอบ