หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินAISผิดเบอร์
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
AIS
สวัสดีค่ะเราเติมเงินผิดเบอร์ ไป300บาท จากธนาคารกสิกร ติดต่อพนักคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเน็ต ais
เมื่อกลางวันได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย เสนอโปรมา บอกให้เติมเงินเข้า จนตอนนี้ก็ยังไม่ตัดเงินไป ทำไงต่อคะ งง
สมาชิกหมายเลข 8453276
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
โอนเงินแต่ยอดเงินไม่เข้า
ลูกค้าโอนเงินจาก กสิกรเข้า กรุงเทพ เวลา 23.25 เช็คยอดธ.กรุงเทพไม่มียอดโอนเข้า ธ.กสิกรมีหลักฐานเลขที่อ้างอิงกับSMSแจ้งเรียบร้อย คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถให้คำตอบได้แล้วจะต้องตามเงินคืนที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 4223666
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินAISผิดเบอร์