หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพคเกจดู Netflix
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
dtac
truemove H
มีแพ็คเกจไหนสำหรับลูกค้ารายเดือนและลูกค้าเติมเงิน ที่เป็นลูกค้าปัจจุบัน ที่สามารถสมัครแพ็คเกจดู netflix ได้ รบกวนอ่านแล้วตอบให้ตรงคำถามด้วยนะครับ ไม่ใช่ตอบแต่ลูกค้าใหม่มา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เอาโปรเเย่มายั้นใส่เครื่อง โปรเดิมผมดีเเล้ว เติม200บ ต่อเดือน เน็ต100 GB เพ็จเก็ตผมถูกเปลี่ยนเอง
เเค่เติมเงินไม่ครบขาดอีก100 บาท กำลังจะครบใเพื่อให้ระบบตัด กำลังจะเติมให้ครบ มาเปลี่ยน จะรีบตัดทำไมเเพ็จเก็ตผมเฉย รับผิดชอบด้วยครับ โปรเดิมผมดีอยู่เเล้ว ทำไมถึงตัด เเค่ 100 เเล้วเอาโปรเเย่ๆๆ มายั้นใส
สมาชิกหมายเลข 7999747
ป้อนรหัสยืนยันการเป็นสมาชิก Netflix แล้วมันขึ้นว่า “ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น”
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไม่ทราบค่ะว่าสาเหตุมากจากอะไร ต้องแก้ยังไง เติมเงินเข้าซิมแล้ว(ซิมtrue) กำลังทำรายการเป็นสมาชิดของNetflix อีกครั้ง มาถึงขั้นตอนกรอกเบอร์ ใส่รหัสยืนยัน4ตัวที่เค้าส่งมา พอใส่ตามที่
สมาชิกหมายเลข 5860438
ผมใช้ซิมรายปีเน็ตไม่จำกัดของtrue แต่พอเปิดใช้งานinternetแล้วกลับกินเงินจนหมดพอเงินหมดเน็ทก็ไม่มาอีกเลย
ผมพึ้งต่อแพ็คเกจไป ในแอพtrueก็บอกว่ามีวันของแพ็คเกจเหลืออยู่เกือบปี แต่พอเปิดใช้งานเน็ตหรือโทรออกมันกลับไม่ได้ใช้เงื่อนไขตามที่แพคเกจให้มันกลับกินเงินในเบอร์จนหมด พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขได้ทางไห
สมาชิกหมายเลข 8856494
smsแจ้ง แพคเกจรายปี ais
ได้รับ sms แจ้งเตือนเติมเงิน แพครายปี ais 1890บ. ไม่ทราบว่า พอเติมเงินแล้ว ระบบจะตัดเงินอัตโนมัติเลย หรือว่าต้องไปกดเลือกแพคเกจอีกครั้ง ในแอพ my ais ครับ
สมาชิกหมายเลข 2378902
พอจะมีใครทราบเบอร์นี้มั้ยคะ
0637293973 พอดีว่าเห็นโทรมา2สายตอนเราทำงานนะคะแต่พอจะเช็คก็ไม่ขึ้นอะไรเลยโทรกลับแต่ไม่รับสายอยากทราบค่ะว่าเป็นเบอร์โทรของค่ายไหนรึเปล่าหรือเบอร์ใคร
สมาชิกหมายเลข 8868689
เติมเงินเพื่อต่อแพคเกจ ของ AIS แล้วไม่ตัดเงินติดต่อที่ไหนครับ
เติมเงินเพื่อต่อแพคเกจ ของ AIS แล้วไม่ตัดยอดเงินที่เติมไป สามารถติดต่อได้เบอร์ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8856322
ขอคำแนะนำเกี่ยวกับPackage internet ที่จะใช้กับ Tablet/Pad หน่อยครับ
มีความจำเป็นต้องใช้ internet ต่อเดือน ประมาณ 30 GB เพื่อทำงานฉุกเฉิน (ปกติใช้เนตบ้าน) ใครเคยใช้แพคเกจราคาดีๆ แนะนำหน่อยได้ไหมครับ ต้องไปบอกศูนย์บริการว่าเอา package ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 4195780
อยากเปลี่ยน แพคเกจของทรูมูฟ จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนแพคเกจ จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทำไมเปลี่ยนยากจังต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น พอไปที่ศูนย์ ก็เหมือนจะพยามขายแพคเกจอื่นให้ ไม่ยอมให้เราเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน เพราะอะไรคะ??? ทรูมาให้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 859313
True 5G Super Netflix ลูกค้ารายเดือนปัจจุบันสมัครได้มั้ย ??
ใช้มือถือรายเดือน true แพ็คเกจ 1199 และจ่ายรายเดือน netflix 419 อยู่ สนใจสมัคร 5G Super Netflix 1,299 ..แต่กดซื้อแพคเกจแล้วขึ้นให้แค่ - เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน - ย้ายค่ายเบอร์เดิม - ลูกค้าเปิดเบอ
Mr_GenoCide
ถ้ามีซิมเทพรายปี 15 Mbps ไม่อั้น ที่หมดโปรไปเกิน 1 ปี แต่วันใช้งานยังเหลือ สามารถกดสมัคร *900*8434# ได้ไหม
ถ้าลองสมัครแล้วได้รับข้อความว่า "สมัครแพ็คเกจไม่ได้เนื่องจากคุณมีเงินไม่พอ กรุณาเติมเงินก่อนทำรายการอีกครั้ง" แสดงว่าสมัครได้ใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8865729
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
dtac
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพคเกจดู Netflix