หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพคเกจดู Netflix
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
dtac
truemove H
มีแพ็คเกจไหนสำหรับลูกค้ารายเดือนและลูกค้าเติมเงิน ที่เป็นลูกค้าปัจจุบัน ที่สามารถสมัครแพ็คเกจดู netflix ได้ รบกวนอ่านแล้วตอบให้ตรงคำถามด้วยนะครับ ไม่ใช่ตอบแต่ลูกค้าใหม่มา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เอาโปรเเย่มายั้นใส่เครื่อง โปรเดิมผมดีเเล้ว เติม200บ ต่อเดือน เน็ต100 GB เพ็จเก็ตผมถูกเปลี่ยนเอง
เเค่เติมเงินไม่ครบขาดอีก100 บาท กำลังจะครบใเพื่อให้ระบบตัด กำลังจะเติมให้ครบ มาเปลี่ยน จะรีบตัดทำไมเเพ็จเก็ตผมเฉย รับผิดชอบด้วยครับ โปรเดิมผมดีอยู่เเล้ว ทำไมถึงตัด เเค่ 100 เเล้วเอาโปรเเย่ๆๆ มายั้นใส
สมาชิกหมายเลข 7999747
ผมใช้ซิมรายปีเน็ตไม่จำกัดของtrue แต่พอเปิดใช้งานinternetแล้วกลับกินเงินจนหมดพอเงินหมดเน็ทก็ไม่มาอีกเลย
ผมพึ้งต่อแพ็คเกจไป ในแอพtrueก็บอกว่ามีวันของแพ็คเกจเหลืออยู่เกือบปี แต่พอเปิดใช้งานเน็ตหรือโทรออกมันกลับไม่ได้ใช้เงื่อนไขตามที่แพคเกจให้มันกลับกินเงินในเบอร์จนหมด พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขได้ทางไห
สมาชิกหมายเลข 8856494
สอบถามสมัครโปรเน็ตเติมเงิน 15Mbps (ไม่ลดสปีด) 200 บาท/เดือน
โปรเน็ตเติมเงิน 15Mbps (ไม่ลดสปีด) 200 บาท/เดือน ของ TRUE กดรหัสสมัครอย่างไรครับ หรือหากย้ายค่ายเบอร์เดิมไป AIS หรือ dtac มีโปรแบบนี้ด้วยหรือไม่? สามารถสมัครได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 2455450
smsแจ้ง แพคเกจรายปี ais
ได้รับ sms แจ้งเตือนเติมเงิน แพครายปี ais 1890บ. ไม่ทราบว่า พอเติมเงินแล้ว ระบบจะตัดเงินอัตโนมัติเลย หรือว่าต้องไปกดเลือกแพคเกจอีกครั้ง ในแอพ my ais ครับ
สมาชิกหมายเลข 2378902
TRUE/DTAC ให้โทร 027008018 เพื่อขอรหัสย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่รอ 20 กว่านาที!!!! ไม่มีพนักงานรับสาย
ใช้เบอร์เติมเงินธรรมดาๆ ไม่เคยสมัครบริการเสริมอะไร ไม่เคยได้สิทธิ์ประโยชน์ โทรไปรอสาย 20 กว่านาทีก็ยังไม่มีคนรับ!!!
สมาชิกหมายเลข 7133664
ขอคำแนะนำเกี่ยวกับPackage internet ที่จะใช้กับ Tablet/Pad หน่อยครับ
มีความจำเป็นต้องใช้ internet ต่อเดือน ประมาณ 30 GB เพื่อทำงานฉุกเฉิน (ปกติใช้เนตบ้าน) ใครเคยใช้แพคเกจราคาดีๆ แนะนำหน่อยได้ไหมครับ ต้องไปบอกศูนย์บริการว่าเอา package ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 4195780
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม DTAC ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
ตั้งใจว่าจะเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตแต่เข้าไปกดใช้ package กลายเป็นแพ็กเกจเสริมยังไม่ทันได้ใช้งานเลยกดยกเลิกก็ไม่ได้มีเครื่องหมายให้กดยกเลิกก็ใช้งานไม่ได้ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ติดต่อ 1678บอกว่าวงเงินเก
สมาชิกหมายเลข 6869547
ย้ายเบอร์เติมเงินทรู ไป เติมเงินวันทรูคอลไม่ได้มีsms บอกว่าติดสิทธิพิเศษ
ย้ายเบอร์เติมเงินทรู ไป เติมเงินวันทรูคอลไม่ได้มีsms บอกว่าติดสิทธิพิเศษ มี 12หมายเลขครับ แก้ไขอย่างไร
พ่อน้องไออุ่น
สอบถามแพคเกจ
สวัสดีครับ พอดีว่าแฟนเผลอไปกด ยกเลิกเน็ต 150B Net 100GB (Speed 4Mbps) Free call SWiFi 12M เลยอยากสอบถามว่าสามารถกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมหรือโปรเดิมได้ไหมครับ ถ้าสามารถใช้โปรเดิมต้องกดอะไรครับ...ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8855670
เปลี่ยนแพคเกจทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเหลือเกิน
อยากจะเปลี่ยแพคเกจทรูค่ะ ได้คุยกับแค่น้องมะลิ พอโทรจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอสายเป็นชั่วโมงยังไม่เจอเจ้าหน้าที่เลย
day_ravee
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
dtac
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพคเกจดู Netflix