หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานดีแทคไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ติดต่อพนักงาน ดีแทค ยากเหลือเกิน น่าเบื่อมากๆจะติดต่ออะไรก็ไม่ได้ห่วย #ดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงานดีแทคไม่รู้โปโมชั่นตัวเองใจ
ผมติดต่อ พนักงานดีแทคตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เค้าพูดว่า ให้รอ ให้รอ คุณคิดว่า ผมมีเวลาว่าง 24 ชั่วโมง พนักงานดีแทค ไร้การอบรมจากบริษัทเหรอ รบกวน อบรมบ้าง ไม่ใช่ เอา ใครมาทำงานก็ได้ แต่ ไม่ สมอง เวลางาน เ
สมาชิกหมายเลข 4956682
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
อยากปิดบริการดีแทคไม่ได้ใช้มานานมากๆแล้ว
คือเราไปเจอจดหมายศาลซึ่งเรียกเก็บเงินดีแทคเราไม่ได้ใช้นานแล้ว งง มากมีหมายศาลให้ชำระเงิน เบอร์ 0993983663 ปิดระงับให้ที. #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6160080
ติดต่อศูนย์บริการ dtac ยังไง กด 1678 ฟังข้อความอนุมัติซ้ำๆ ไม่มีหมายเลขกดให้ติดต่อพนักงาน
เดี๋ยวนี้ 1678 ของ dtac ไม่มีให้ติดต่อพนักงานแล้วหรอโทรไปหลายรอบมาก ห่วยแตกสุดๆ โทรไปถามใน LINE ก็บอกให้ติดต่อ 1678 โคตรห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 5740734
ติดต่อ dtac call center ยากจัง ยอดเงินหาย
อยู่ยอดเงินหายติดต่อ call center ยากเหลือเกินโทรเป็นสิบรอบ แก้ไขยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8825381
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
Shopee เคยตรวจสอบคำร้องของผู้ใช้จริงๆ มั้ย
ส่งคำร้อวไปที่ช้อปปี้เป็นสิบวัน ความคืบหน้าเป็นศูนย์ ติดต่อไปก็แล้ว ฝ่ายประชาสัมพันก็แล้ว อีเมลก็แล้ว ต้องการอะไรอีกครับ รูปภาพ หลักฐานก็ส่งให้หมดแล้ว ไม่ทราบว่าท่านต้องการให้ผมทำอะไรกันแน่ หรือนี่คือ
สมาชิกหมายเลข 8235642
KEX แย่มาก ของค้างในคลังและไม่มีการแก้ไขใดๆ
ตามเรื่องมาตั้งแต่วันที่21 ของควรจะถึงตั้งแต่21/12 วันนี้24 พนักงานไม่รู้ข้อมูลใดๆ แจ้งว่าของค้างอยู่ที่คลัง ทุกคนรับเรื่องตามเรื่อง แต่ไม่มีใครเทคแอคชั่นอะไรKBTMC00065133DD
สมาชิกหมายเลข 5264715
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานดีแทคไม่ได้