สุกี้ตี๋น้อย รุกตลาดอาหารพร้อมปรุง จัดโปรชุดผักสุกี้-หมาล่า แพ็คละ 89 และ 109 บาท

สุกี้ตี๋น้อย รุกตลาดอาหารพร้อมปรุง จัดโปรชุดผักสุกี้-หมาล่า แพ็คละ 89 และ 109 บาท นำร่องเอ็กซ์คลูสีฟเฉพาะ 'แม็คโคร-โลตัส'




ตามรอยพี่ใหญ่ "สุกี้ ตี๋น้อย" แตกไลน์สู่อาหารพร้อมปรุง เพิ่มโอกาสขาย เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย นำร่องเอ็กซ์คลูสีฟเฉพาะ "แม็คโคร-โลตัส"

สุกี้ ตี๋น้อย ถือเป็นแบรนด์ที่ถูกจับตามอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากฝีไม้ลายมือของ “เฟิร์น นัทธมน พิศาลกิจวนิช” แม่ทัพบริษัท บี เอ็น บี เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด ได้ปลุกปั้นแบรนด์และธุรกิจขึ้นมา สร้างการเติบโตอย่างรวดเร็วทำรายได้แก่อาณาจักร จนขึ้นทำเนียบ “อายุน้อยพันล้าน” และถูกหมายตาจากบิ๊กคอร์ปมาซื้อหุ้น ต่อยอดการเติบโต

ธุรกิจร้านอาหารจะเติบโตได้ “การขยายสาขา” คือหนึ่งในจิ๊กซอว์สำคัญ โดยปี 2567 สุกี้ ตี๋น้อย เปิดร้านใหม่ได้ถึง 23 สาขา มีร้านให้บริการแก่ลูกค้าทั้งสิ้น 78 สาขา

การเติบโตจากร้านสุกี้ โมเดลเดิมๆ ร้านอาหารหมวดหมู่เดิมๆ ไม่เพียงพอ “ตี๋น้อย”(Teenoi) จึงต่อยอดไปยังร้านอาหารประเภทใหม่ๆ อย่างบุฟเฟต์ปิ้งย่าง Teenoi BBQ 1 สาขา ที่ Jas Green Village คู้บอน บุฟเฟต์พรีเมียม Teenoi Express 1 สาขา

หมากรบโตล่าสุด สุกี้ ตี๋น้อย รุกอาหารพร้อมปรุงหรือ Ready-to Cook(RTC) อย่าง ชุดผักสุกี้ ตี๋น้อย ราคาแพ็คละ 99 บาท จัดโปรโมชั่น 89 บาท และชุดผักสุกี้หม่าล่าตี๋น้อย ราคาแพ็คละ 129 บาท จัดโปรโมชั่น 109 บาท โดยจำหน่ายในรูปแบบ “เอ็กซ์คลูสีฟ” เฉพาะห้างโมเดิร์นเทรดอย่าง “แม็คโคร” และ “โลตัส” เท่านั้น

จะเห็นว่าการแตกไลน์สินค้าสู่อาหารพร้อมปรุง เป็นเดินตามรอย “ผู้นำ” และแสวงหาโอกาสใหม่ๆ เพื่อสร้างการเติบโต และเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่ “อยากทานสุกี้ ตี๋น้อย” แต่อาจมีข้อจำกัดบางทำเล บางจังหวัด ยังไม่มีร้านให้บริการ

สำหรับปี 2567 แม็คโครมีร้านให้บริการลูกค้า 165 สาขา มีฐานลูกค้าถือบัตรสมาชิกถึง 4.8 ล้านราย ส่วนโลตัสทุกรูปแบบมี 2,483 สาขา ใน 76 จังหวัด เฉพาะร้านใหญ่รูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต มี 226 สาขา สะท้อนโอกาสใหญ่สร้างการเติบโตให้ “สุกี้ ตี๋น้อย” อีกช่องทางหนึ่ง


อ่านต่อ: https://www.bangkokbiznews.com/business/business/1175952?anm=

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่