สรรพากรขอเอกสารเพิ่ม ยื่นรายได้ไม่ครบ ส่งแค่สลิปไปก็พอรึเปล่าคะ

ยื่นขาดไป 10,000 บาท
บริษัทโอนให้วันที่ 26 ธ.ค. แต่ให้สลิปมาหลังปีใหม่ เราลืมดูวันที่โอน ดูแต่วันที่ได้เมล์สลิปมาเลยนึกว่าเป็นของปีถัดไป ตกยอดนี้ไปน่ะค่ะ
ตอนติ๊กให้ใช้ข้อมูลที่บริษัทส่งให้สรรพากรก็ไม่ขึ้นยอดนี้

สรรพากรแจ้งว่ามีรายได้ส่วนนี้อยู่ด้วย ในส่วนขอเอกสารเพิ่ม

ไม่แน่ใจส่งสลิปให้เฉยๆ เขาจะไปคำนวนเงินคืนใหม่ใช่รึเปล่าคะ จะมีปัญหาอะไรไหมคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่