หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะใช้ซิม dtac ต้องการจะเปิดโหมด WiFi Calling ต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac wifi
dtac TriNet
mydtac eService
ตามหัวข้อเลยค่ะตอนนี้ใช้ซิม dtac อยู่ต้องการจะเปิดโหมด WiFi Calling ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ติดต่อคลอเซ็นเตอร์นานจัด
ทำไงดี คลอเซ็นเตอร์ D tac โทรไป20นาทีละยังไม่รับเลย
สมาชิกหมายเลข 5801933
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม ที่เป็นต่ออายุอัติโนมัติdtacยังไงคะ
ยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแพ็คเกจแบบต่ออายุอัติโนมัติ แต่คิดว่าแพงเกินไปจ่ายไม่ไหว อยากยกเลิกมากๆ แต่พอกดถังขยะก็ขึ้นข้อผิดพลาด ในแอปdtac ลองหลายรอบก็ไม่เคยได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6943164
เบอร์ถูกปิดการใช้งาน ดีแทค
ซิมดีแทคถูกปิดการใช้งาน เมื่อวันที11สิงหา อยากให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมต้องทำยังไงคะ เพราะพร้อมเพย์ก็ผูกกับเบอร์นี้อยู่
สมาชิกหมายเลข 9008123
Poco X7 Pro 5g don't work
I'd like to ask a Dtac staff member. I've set up my 5G smartphone and selected 5G as the first option, but the signal is always 4G+. When I press *555# and call to activate 5G, the system replies, &q
สมาชิกหมายเลข 9009144
ติดต่อพนักงาน Dtac ยังไงค่ะ
คือว่า อยากคุยกับพนักงานค่ะ แต่ดีแทคจะติดต่แได้ทางไหนค่ะ คือเรายุต่างประเทศอยากใช้สัญญานซิมเพื่อจะล็อกอินธนาคาร แต่รับไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5976922
ระบบ สัญญาณล่ม จะติดต่อ Dtac
อยู่ดีๆ ก็ไม่มีสัญญาณเลย ติดต่อ Dtac ผ่านระบบก็ไม่ได้ จะให้ล็อคอิน แต่มันไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถ รับ OTP ได้ อยากคอนแทคกับเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ ว่าเป็นเพราะอะไร #DTAC
วันหลังค่อยมาอ่าน
มี sms otp ส่งมาจากไหนไม่รู้ แต่ใช้ซิมดีแทค
ส่งมาหลายครั้งแล้ว แต่ผมลบ เลยสงสัยเพราะซิมเพิ่งเปิดใช้งาน มีใครเคยเป็นบ้าง ??
สมาชิกหมายเลข 3558660
Dtac เปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้ ไม่ตรงกับที่โทรมาแนะนำ
มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอแพ็กเกจวันละหลายรอบมาก จนมึนๆตอบรับไป แต่เนตที่ใช้ไม่เหมือนที่บอกไว้ เนตลดลงจากเดิม แต่ราคาเพิ่มขึ้น โทรหา call center 3 วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 4683817
ดีแทค
ทำไมเดียวนี้ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค ยากมากเราเสียเวลาไปหลายรอบละ คือต้องมาร้องเรียนแบบนี้หรอถึงจะได้โทรกลับ เผลอยกเลิกเน็ตไปเพราะมันสมัครอัตโนมัติ เราเลยไม่รํ้จะทำยังไงตอนนี้ก็สมัคใหม่่ไปเหมือนเสียเงิ
สมาชิกหมายเลข 2161945
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac wifi
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะใช้ซิม dtac ต้องการจะเปิดโหมด WiFi Calling ต้องทำยังไงคะ