หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
AIS
5G
Mobile Operator
AIS eService
AIS Serenade
ล่าสุดติดต่อทั้ง 1148 และ 1175 ได้คุยแต่กับ Bot ชื่อ อลิซ แนะนำแพคเกจ แนะนำเรื่องที่ไม่ใช่ปัญหาที่ต้องการแก้ไข
หลังจากนั้นก็วางสายไปดื้อๆ เลย ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะสามารถต่อสายคุยกับคนที่เป็นมนุษย์จริงๆ ได้บ้างคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
เดี๋ยวนี้ CC AIS แย่ลงขนาดนี้เลยหรอคะ
จะโทรไปปรึกษาแพ็กเกจ 1148 โทรติด เจอ bot แองจี้ เอมี่ มาคุย พยายามบอกว่าขอคุยกับพนักงาน ก็ไม่โอนสายไป พยายามเสนอโปรที่แพงมากๆมาให้อีก เลยบอกไม่สนใจ และอยากขอคุยกับพนักงาน หลายครั้ง สุดท้ายโดนแองจี้ เ
จะไปท่องโลกกว้าง
ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคน!!
ติดต่อ 1175 มา สามวันแล้ว แต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลย บอกจะให้พนักงานโทรกลับ ก็รอมาสามวันแล้ว โทรติดตามทุกวัน ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย โทรเข้า Call Center ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ อยากทราบว่าทำยังไงถึง
สมาชิกหมายเลข 8620108
ใช้ My Ais ไม่ได้
เนื่องจากผมเพิ่งเบอร์ใหม่ผ่านหน้าเว็ป AIS หลังจากยืนยันเสร็จ จะเข้าระบบใหม่แต่ข้อความก็ขึ้นตามรูป ลองเข้าจากอีกเครื่องก็ไม่ได้เช่นกัน โทรแจ้ง 1175 แล้วก็ได้คำตอบว่าให้เว้นระยะการเข้าสู่ระบบ มาที่ Ais
DeepBlue69
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคนจริงๆ
มีใครพอทราบช่องทางที่จะทำให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ บ้างมั้ยคะ หมดปัญญาและก็เสียเวลามากกับบริการหลังการขาย ในเวลาที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือ คือทิ้งให้คุยกับอุ่นใจจนตอนนี้เดือดใจแล
สมาชิกหมายเลข 1902284
AIS อยู่ต่างประเทศ เสียเงินฟรี
สถานะตอนนี้ อยู่ต่างประเทศ และต้องอยู่อีก 6 เดือน : "ต้องการรักษาเบอร์ไว้เพื่อรับ SMS" และไม่ต้องการรับเบอร์ที่โทรเข้ามาชั่วคราวเพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายแฝง และหากจำเป็นต้องโทรหาเบอร์ในประเทศขอ
สมาชิกหมายเลข 9004946
ติดต่อ ais จะคุยกับึนทำยังงัย
มีปัญหาแพคเกจสมัครรายปี แต่ใช้ได้แค่เดือนเดียว จะคุยกับคนไม่มีเจอแต่ ai โง่ๆ ตอบไม่รู้เรื่อง ด่าแทบทุกช่องทางแล้ว 1175 ถ้าโทแล้วมีแต่ ai โง่ๆก้อปิดเบอร์เหอะ เสียเวลา เสียอารมณ์
สมาชิกหมายเลข 8958838
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
ไม่สามารถสมัครแพคเกจในแอพ myAIS ได้
มี Banner ในแอพขึ้นมาให้สมัครแพคเกจ แต่กดแล้วขึ้นแบบในรูป อยากทราบว่าทำไมถึงไม่สามารถสมัครได้ มีเงื่อนไขยังไงถึงสมัครไม่ได้ ขอบคุณครับ
Toon AFD
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS 1175
โทรรอสายเกือบครึ่งชัวโมงยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 9009693
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Operator
AIS eService
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
หลังจากนั้นก็วางสายไปดื้อๆ เลย ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะสามารถต่อสายคุยกับคนที่เป็นมนุษย์จริงๆ ได้บ้างคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่า