กระทู้นี้ผมตั้งใจมาด่า( แบบไม่ใช้คำหยาบ) spx คือผมทนไม่ไหวกับขนส่งนี้จริงๆ ที่ไม่คิดจะแก้ไขอะไรเลย สิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ
1.อยากให้ทางบริษัทคุณยกเลิกนโยบายที่ห้ามไม่ให้ลูกค้าไปรับพัสดุที่คลัง คุณอย่าลืมนะครับว่าพัสดุของลูกค้ามันเป็นทรัพย์สินของลูกค้าด้วย การที่คุณทำหายขโมยหรืออะไรต่างๆ มันคือการไร้ความรับผิดชอบของพวกคุณ อยากให้ยกเลิกนโยบายนี้ซะ คุณไม่ต้องมาห่วงความปลอดภัยของพนักงานหรอกคุณห่วงพัสดุของลูกค้าเถอะ ไม่ก็ถ้าคุณส่งไม่ไหวก็ให้ขนส่งอื่นรับช่วงต่อไปมันจะได้ไม่ต้องช้า มันลำบากคนอื่นเขา ขนส่งเจ้าอื่นเขายังให้ลูกค้าสามารถไปรับพัสดุที่คลังได้เลย กรณีที่ส่งไม่ไหว มีแต่คุณเพียงเจ้าเดียวที่ไม่ให้รับพัสดุที่คลัง
2. อยากให้มีใจรักการบริการมากกว่านี้ อยากให้มีการอบรมพนักงานด้วย หลายครั้งหลายคราวเกี่ยวกับพฤติกรรมพนักงานของคุณเนี่ยมันแย่มาก
3. อยากให้ฟัง feedback ของลูกค้าที่ใช้บริการพวกคุณบ้าง คือมันหลายปีมากไปไหม พวกคุณไม่พัฒนาอะไรเลยอยู่กับที่ด่าอะไรไปก็ไม่พัฒนา คุณฟัง feedback จากลูกค้าแล้วนำมาปรับปรุง
4. เลิกให้พนักงาน Call Center ตอบแบบบอทสักที ถามอะไรก็ตอบเป็น Pattern เดิมๆ
5. ถ้าทำทุกอย่างนี้ไม่ได้เลิกกิจการไปซะและนำขนส่งออกจาก shopee ด้วยครับ
พวกคุณต้องเห็นใจร้านค้าและลูกค้าด้วย
ไม่มีใครเขาอยากส่งพัสดุกับพวกคุณ ถ้าไม่จำเป็น แถม shopee เนี่ย ชอบยัดเยียดขนส่งนตัวเองเข้ามาทั้งที่รู้ว่าพนักงานขนส่งตัวเองน้อย ทำอะไรควรรู้ลิมิตตัวเองบ้างไม่ใช่ทำพาคนอื่นเดือดร้อน
ถ้าทาง spx หรือ shopee มาเห็นกระทู้นี้ผมอยากฝากบอกพวกคุณว่าช่วยเร่งเอาพัสดุของฉัน มาส่งสักทีเถอะ ฉันรอนานแล้ว
กระทู้นี้ผมเขียนขึ้นมาเพราะโมโหกับขนส่งนี้เต็มทนมากแล้วผมไม่ได้อยากใช้หรอกนะ แต่เวลาสั่ง shopee ชอบยัดขนส่งนี้มา
และอย่างสุดท้ายอยากให้เรื่องของขนส่งนี้ออกโหนกระแส
อยากแนะนำให้ทุกคนบอยคอร์ดและแบน ขนส่งนี้ ครับ ต้องให้ขาดทุนอย่างหนักถึงจะได้รับรู้ซะบ้าง
กระทู้นี้ผมมีเรื่องอยากจะพูดถึงทาง spx มากๆ คือถ้าพวกคุณส่งพัสดุของลูกค้าไม่ไหวเลิกกิจการไปเถอะครับมันลำบากคนอื่น
1.อยากให้ทางบริษัทคุณยกเลิกนโยบายที่ห้ามไม่ให้ลูกค้าไปรับพัสดุที่คลัง คุณอย่าลืมนะครับว่าพัสดุของลูกค้ามันเป็นทรัพย์สินของลูกค้าด้วย การที่คุณทำหายขโมยหรืออะไรต่างๆ มันคือการไร้ความรับผิดชอบของพวกคุณ อยากให้ยกเลิกนโยบายนี้ซะ คุณไม่ต้องมาห่วงความปลอดภัยของพนักงานหรอกคุณห่วงพัสดุของลูกค้าเถอะ ไม่ก็ถ้าคุณส่งไม่ไหวก็ให้ขนส่งอื่นรับช่วงต่อไปมันจะได้ไม่ต้องช้า มันลำบากคนอื่นเขา ขนส่งเจ้าอื่นเขายังให้ลูกค้าสามารถไปรับพัสดุที่คลังได้เลย กรณีที่ส่งไม่ไหว มีแต่คุณเพียงเจ้าเดียวที่ไม่ให้รับพัสดุที่คลัง
2. อยากให้มีใจรักการบริการมากกว่านี้ อยากให้มีการอบรมพนักงานด้วย หลายครั้งหลายคราวเกี่ยวกับพฤติกรรมพนักงานของคุณเนี่ยมันแย่มาก
3. อยากให้ฟัง feedback ของลูกค้าที่ใช้บริการพวกคุณบ้าง คือมันหลายปีมากไปไหม พวกคุณไม่พัฒนาอะไรเลยอยู่กับที่ด่าอะไรไปก็ไม่พัฒนา คุณฟัง feedback จากลูกค้าแล้วนำมาปรับปรุง
4. เลิกให้พนักงาน Call Center ตอบแบบบอทสักที ถามอะไรก็ตอบเป็น Pattern เดิมๆ
5. ถ้าทำทุกอย่างนี้ไม่ได้เลิกกิจการไปซะและนำขนส่งออกจาก shopee ด้วยครับ
พวกคุณต้องเห็นใจร้านค้าและลูกค้าด้วย
ไม่มีใครเขาอยากส่งพัสดุกับพวกคุณ ถ้าไม่จำเป็น แถม shopee เนี่ย ชอบยัดเยียดขนส่งนตัวเองเข้ามาทั้งที่รู้ว่าพนักงานขนส่งตัวเองน้อย ทำอะไรควรรู้ลิมิตตัวเองบ้างไม่ใช่ทำพาคนอื่นเดือดร้อน
ถ้าทาง spx หรือ shopee มาเห็นกระทู้นี้ผมอยากฝากบอกพวกคุณว่าช่วยเร่งเอาพัสดุของฉัน มาส่งสักทีเถอะ ฉันรอนานแล้ว
กระทู้นี้ผมเขียนขึ้นมาเพราะโมโหกับขนส่งนี้เต็มทนมากแล้วผมไม่ได้อยากใช้หรอกนะ แต่เวลาสั่ง shopee ชอบยัดขนส่งนี้มา
และอย่างสุดท้ายอยากให้เรื่องของขนส่งนี้ออกโหนกระแส
อยากแนะนำให้ทุกคนบอยคอร์ดและแบน ขนส่งนี้ ครับ ต้องให้ขาดทุนอย่างหนักถึงจะได้รับรู้ซะบ้าง