พนักงานทรู สาขาโรบินสันสมุทรปราการ

กระทู้คำถาม
วันที่ 14 เม.ย 2568 เวลา 14.15 ได้ไปใช้บริการ ขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการมีเอกสารดังนี้ - หนังสือมอบอำนาจผู้ใช้เก่าและบัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนคนเก่า แต่พนักงานปฏิเสธการให้บริการ พนง.อ้างว่าต้องเอาบุคคลเจ้าของมาด้วยเท่านั้นและเป็นทั้ง 2 เคาท์เตอร์ และบอกให้เราไปสาขาอื่น สาขานี้ทำให้ไม่ได้ ขอคำชี้แจงจากทรูด้วยค่ะ ว่าสาขานี้ทำไม่ได้ หรือพนักงานไม่อยากทำงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่