หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานทรู สาขาโรบินสันสมุทรปราการ
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
truemove
วันที่ 14 เม.ย 2568 เวลา 14.15 ได้ไปใช้บริการ ขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการมีเอกสารดังนี้ - หนังสือมอบอำนาจผู้ใช้เก่าและบัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนคนเก่า แต่พนักงานปฏิเสธการให้บริการ พนง.อ้างว่าต้องเอาบุคคลเจ้าของมาด้วยเท่านั้นและเป็นทั้ง 2 เคาท์เตอร์ และบอกให้เราไปสาขาอื่น สาขานี้ทำให้ไม่ได้ ขอคำชี้แจงจากทรูด้วยค่ะ ว่าสาขานี้ทำไม่ได้ หรือพนักงานไม่อยากทำงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม มอบอำนาจได้หรือไม่
ก่อนจะตั้งกระทู้นี้ ได้ลองสืบค้นข้อมูลดูแล้ว บุคคลธรรมดาจะย้ายค่ายเบอร์เดิม ทาง Board อื่นๆ ก็บอกไปในทางเดียวกันว่าสามารถทำได้ โดยเจ้าของเบอร์ (พ่อ) ซึ่งเป็นเติมเงิน One-2-Call อยากจะย้ายค่ายออก ไปที
BigOlogn
Dtacสาขาพารากอน
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลย และทุกคนน่าจะเห็นหลายๆกระทู้ของเราที่ต้องสู้กับดีแทค แนะนำได้หนีไปนะคะ หลังๆแย่มาก พนักงานก็เหมือนกัน แต่ละคนพูดไม่เหมือนกันเลยสักคนค่ะ ก่อนอื่น เราต้องการแจ้งก่อนว่าเบอร
สมาชิกหมายเลข 4548271
ซื้อสินค้าผ่าน Lotuss_official ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee ทาง Lotuss ไม่ออกใบกำกับภาษี และ ใบเสร็จรับเงิน
สั่งซื้อสินค้าผ่าน Lotuss_official และได้กรอกข้อมูลขอใบกำกับภาษี ตั้งแต่ตอนสั่งซื้อ เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2568 รอสินค้าประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ แต่ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะตอนสั่งซื้อมีการแจ้งรายละเอียดระยะ
สมาชิกหมายเลข 1841889
สมัครบัตรเครดิตโรบินสัน กสิกรไทย เรื่องเงียบไปแบบนี้จะให้ลูกค้าทำไงดีค่ะ
คือเราไปซื้อของที่ห้างโรบินสัน สาขาบางรัก แล้วตอนชำระเงินพนักงานแคชเชียร์เห็นเราใช้บัตรกสิกร อยู่แล้ว ก็เลยชวนให้สมัครบัตรโรบินสัน เพิ่มอีกใบเพราะจะได้ส่วนลดเวลาซื้อของที่โรบินสัน กับได้ที่จอดรถด้วย เ
Prompt_kk
พึ่งรู้พนักงาน dtac สะเพร่าแบบนี้หรอครับ
คือผมจะย้ายค่ายจาก ais ไป dtac แต่ติดงาน เลยให้หนังสือมอบอำนาจพี่ชายไปทำ ไอ้เราก็แนบเอกสารอะไรไปครบเรียบร้อย มีทั้งสำเนาบัตรประชาชน ตัวผม หนังสือมอบอำนาจให้พี่ชาย สำเนาเอกสารผนักงานของผนักงาน dtac ที่
สมาชิกหมายเลข 3013300
ได้ซิม12CALL มาหนึ่งเบอร์แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งานนำไปร้านเทเลวิซสาขาโลตัสบางปู ได้รับคำตอบว่าให้กด *120 เท่านั้น
ได้ซิม12CALL มาหนึ่งเบอร์แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งานนำไปร้านเทเลวิซสาขาโลตัสบางปู ได้รับคำตอบว่าให้กด *120 เท่านั้น และจนถึงบัดนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ครับและพนักงานชักสีหน้าด้วย ซึ่งผมเข้าใจว่าช่วงเที่ยงลูกค้
fimmaster
ซื้อมือถือพร้อมโปรให้คนที่บ้านไม่ได้
เดียวนี้มอบอำนาจให้คนอื่นไปซื้อมือถือพร้อมโปรไม่ได้แล้วหรอครับ True วันนี้จะไปซื้อ iPhone 14 Pro Max ที่ True Shop สาขา โลตัสหนองจอก ผมเตรียมเอกสร หนังสือมอบอำนาจ บัตรประชาชนผู้มอบอำนาจ(พ่อ) สำเนาบ
DrowningPoo
ต้องทำยังไงเมื่อป้ายทะเบียนรถหาย แบ่งปันข้อมูลดี ๆ
https://scnews.live/lost-license-plate/ มื่อทำป้ายทะเบียนรถหายต้องทำยังไง วิสัยของคนทั่วไปคงไม่มีใครที่อยากจะทำของหาย เว้นแต่มันเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น โดนขโมย, ทำหล่น,
สมาชิกหมายเลข 7630387
ขอชื่นชมการทำงานของพนักงาน Shop AIS สาขา 2 ชั้น 3 @เซ็นทรัลลาดพร้าว
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ที่ผ่านมา ผมได้ไปใช้บริการ AIS Shop ที่สาขาแรก ชั้น 2 CTL เพื่อขอโอนย้ายชื่อผู้จดทะเบียนเบอร์รายเดือน จากตัวผม เป็นน้องชาย ที่นามสกุลเดียวกัน พนักงานที่รับเรื่องเป็นพนักงาน
Invisiblesane
ศูนย์ทรู สาขาโรบินสันสมุทรปราการ
การบริการของพนักงานทรูสาขาโรบินสันสมุทรปราการแย่มาก ไป4 รอบแล้วยังแก้ปัญหาไม่เสร็จสักทีเสียเวลาสุดๆ รอบแรกไปบอกจะยกเลิกจะจ่ายยอดทั้งหมด พนักงานบอกให้กลับไปหาอุปกรณ์มาคืนก่อน รอบสอง เอาอุปกรณ์ไปคืนจะจ
สมาชิกหมายเลข 6342979
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานทรู สาขาโรบินสันสมุทรปราการ