หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานทรู สาขาโรบินสันสมุทรปราการ
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
truemove
วันที่ 14 เม.ย 2568 เวลา 14.15 ได้ไปใช้บริการ ขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการมีเอกสารดังนี้ - หนังสือมอบอำนาจผู้ใช้เก่าและบัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนคนเก่า แต่พนักงานปฏิเสธการให้บริการ พนง.อ้างว่าต้องเอาบุคคลเจ้าของมาด้วยเท่านั้นและเป็นทั้ง 2 เคาท์เตอร์ และบอกให้เราไปสาขาอื่น สาขานี้ทำให้ไม่ได้ ขอคำชี้แจงจากทรูด้วยค่ะ ว่าสาขานี้ทำไม่ได้ หรือพนักงานไม่อยากทำงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
ประสบการณ์เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมทางออนไลน์ ค่าย Ais แย่มาก
เราใช้บริการ Ais มา 7-8 ปี คือ ปีที่ 6 ได้เอา เครื่องพร้อมซิมไปให้แม่ใช้ แต่ก็ได้รับปัญหา ตอนเปลี่ยนเครื่องใหม่ มันไม่อ่านซิมอันเก่า เลย ยื่นเรื่องขอซิมใหม่ผ่านทางออนไลน์ เนื่องจาก ตัวเองอยู่ กทม. แม่
สมาชิกหมายเลข 1446438
ย้ายค่ายเบอร์เดิม มอบอำนาจได้หรือไม่
ก่อนจะตั้งกระทู้นี้ ได้ลองสืบค้นข้อมูลดูแล้ว บุคคลธรรมดาจะย้ายค่ายเบอร์เดิม ทาง Board อื่นๆ ก็บอกไปในทางเดียวกันว่าสามารถทำได้ โดยเจ้าของเบอร์ (พ่อ) ซึ่งเป็นเติมเงิน One-2-Call อยากจะย้ายค่ายออก ไปที
BigOlogn
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
1/12/2025 พบปัญหากับการใช้บริการ ที่ช็อปสาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ เนื่องจากจะทำการขอใช้เบอร์เดิมที่ถูกระงับ ทางเจ้าหน้าที่ได้สำเนาบัตรประชาชน พร้อมขอ SIM Card เดิม และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า: - หากส่งขอใช
สมาชิกหมายเลข 9178496
"เช็กเงินเยียวยาน้ําท่วม 68" ปภ. ยันผู้ประสบภัยสงขลา ยื่นคำร้องไม่ต้องใช้เอกสาร
"เช็กเงินเยียวยาน้ําท่วม 68" อธิบดี ปภ. ยันผู้ประสบภัยสงขลา ยื่นคำร้องขอรับเงินเยียวยา 9,000 บาท ไม่ต้องใช้เอกสาร ลดขั้นตอนปฏิบัติ ท้องถิ่นจะใช้ฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์และการยืนยันจากพื้น
สมาชิกหมายเลข 8457357
สอบถาม สถานสมัครบัตรเครดิต KTC
เราสมัครบัตรเครดิต ตั้งแต่วันที่ 20 พย. เข้าระบบวันที่ 27 พย. เราเข้าแอพตรวจเช็คสถานะขึ้นว่า “รอเอกสาร” จนเราโทรเข้าไปสอบถามกับ KTC พนักงานคนที่รับสายแจ้งว่า ขาดเอกสาร(ตัวนี้) ให้เราเรีย
สมาชิกหมายเลข 9169861
ขอชื่นชมการทำงานของพนักงาน Shop AIS สาขา 2 ชั้น 3 @เซ็นทรัลลาดพร้าว
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ที่ผ่านมา ผมได้ไปใช้บริการ AIS Shop ที่สาขาแรก ชั้น 2 CTL เพื่อขอโอนย้ายชื่อผู้จดทะเบียนเบอร์รายเดือน จากตัวผม เป็นน้องชาย ที่นามสกุลเดียวกัน พนักงานที่รับเรื่องเป็นพนักงาน
Invisiblesane
ศูนย์ทรู สาขาโรบินสันสมุทรปราการ
การบริการของพนักงานทรูสาขาโรบินสันสมุทรปราการแย่มาก ไป4 รอบแล้วยังแก้ปัญหาไม่เสร็จสักทีเสียเวลาสุดๆ รอบแรกไปบอกจะยกเลิกจะจ่ายยอดทั้งหมด พนักงานบอกให้กลับไปหาอุปกรณ์มาคืนก่อน รอบสอง เอาอุปกรณ์ไปคืนจะจ
สมาชิกหมายเลข 6342979
จะเซ็นมอบอำนาจ AIS Fiber ต้องไปที่ศูนย์ AIS สาขาไหนใกล้อนุสาวรีย์ชัยครับ โทรไปถามพนักงานตอบได้งงมาก
ต้องการนำเอกสารมอบอำนาจไปส่ง เขาให้ไปส่งที่ศูนย์แล้วบอกให้ค้นในเน็ตพอค้นดูมันก็ไม่ได้ขึ้นข้อมูลว่าอันไหนศูนย์ ขึ้น telewiz a-store shop serenede แล้วเราไม่รู้ว่าอันไหนคือศูนย์ที่ต้องนำไปส่ง
สมาชิกหมายเลข 5874048
ยื่นคำร้องขอเบิกเงินผู้เสียชีวิตตั้งแต่ 23 ก.ค.68 ตอนนี้ยังเงียบอยู่
ผมได้รับมอบอำนาจจากเพื่อนที่เสียชีวิต ให้เป็นผู้มีอำนาจในการเบิกเงินมาจ่าย รพ.และค่าทำศพ ทำเอกสารมอบอำนาจอะไรต่างๆ ผ่านสำนักงานทนายความอย่างถูกต้อง ก่อนที่เพื่อนจะเสียชีวิตหลายปี หลังจากเพื่อนเสียชีวิ
เล็บขบ ลงพุง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานทรู สาขาโรบินสันสมุทรปราการ