หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลais ตัดเงินในธนาคารเรียบร้อย เเต่ไม่ตัดยอดบิลในmyais
กระทู้คำถาม
AIS
ธนาคาร
my AIS (App)
AIS eService
AIS mPAY
คือเมื่อคืนวานนี้ ได้ทำการจ่ายบิลaisผ่านธนาคารไปเเล้ว เเต่ไม่ตัดยอดให้ ตอนนี้ส่งเเจ้งเรื่องผ่านไลน์ไปเเล้วตั้งเเต่11โมง ของวันนี้ ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ใช้งานมา10ปี ปกติไม่ค่อยมีปัญหา เเต่ปัญหานี้ครั้งเเรก หวังว่าจะช่วยได้น่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
พอดีจ่ายค่าเน็ตaisไปแล้วยังขึ้นค้างชำระต้องรอนานแค่ไหน
สมาชิกหมายเลข 8959729
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS แล้ว ระบบหักเงินเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้สิทธิ์ Premium ติดต่อหลายช่องทางไม่ได้รับคำตอบอะไรสักอย่าง 1175ได้แต่คุยกับbot ติดต่อทางแอพmyAISก็เงียบ รอนาน ส่งเมลไปก็เงียบ คืออะ
สมาชิกหมายเลข 2861306
ชำระเน็ตผ่านเเอพ MyAisไปแล้ว แต่ยังขึ้นให้จ่ายบิลอยู่?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการจ่ายเน็ตรายเดือนของ Aisไป กดจ่ายบิลจากแอพ MyAis เลือกช่องทางการชำระเงินผ่าน k plus และกดจ่ายในธนาคารเรียบร้อยและได้ตัดเงินไปเเล้ว แต่ในแอพ MyAis ยังขึ้นว่าให้จ่ายบิลอยู่ค่ะ ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 8953500
ais ทำไมอยู่ดีๆถึงหักเงินค่าเน็ตเอง
ais อยู่ดีๆโดนหักเงิน บอกว่าเราใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่บ้านเราใช้ไวไฟตลอด หักจนเงินหมด ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครแพคเกจอะไรของคุณเลย 1175 บอกว่าโทรฟรีไม่เสียตัง ถือสายรอคุยกับพนักงานจนเงินหมดก้ไม่ได้คุ
สมาชิกหมายเลข 9013886
เติมเงินเสร็จ เงินไม่เข้า ais
พอดี เติมเน็ตไป200 ตั้งแต่วันที่15 จนป่านนี้ยังไม่เข้า ติดต่อ 1175 ก็ยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ 1175 ให้ทำขั้นตอนเอกสาร ยืนยันแล้วยืนยันอีก ก็ยังไม่ได้ สรุปต้องเสียฟรีใช่มั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 9010481
เน็ตais
เน็ตaisใช้ไม่ได้ เเจ้งผ่านแอปก็ไม่รู้เรื่องถึงไหน โทรเข้า1175 ก็ให้เเจ้งผ่านแอปคืองง ไปที่หน้าช็อปพนักงานบอกให้เเจ้งส่วนกลางผ่านเเอปmyAIS คือเหนื่อยมากนะเอาตรงๆ
สมาชิกหมายเลข 8226876
Ais ไม่ยอมปิดบิลย้ายค่าย
ก่อนหน้านี้โทรไป call center เพื่อย้ายค่ายแล้วได้รับเสนอโปรแล้วแต่เราตกลงจะย้าย call center แจ้งยอดว่าจะสรุปบิลในอีก 2 วันทำการ ผ่านมา1 อาทิตย์ยังไม่ได้บิล ย้ายไปไหนก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8960878
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS แจ้งว่าระบบขัดข้อง
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS ชำระเงินแล้วแอปแจ้งว่าระบบขัดข้อง ยังไม่ได้รับ sms ใดๆ ติดต่อ call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999146
โดนเปลี่ยนโปร Ais จาก 10mb ไม่จำกัดเป็นเหลือเเค่ 100GB เฉยเลย
เน็ตปกติใช้ 10mb ไม่จำกัด 200฿ มาตลอดหลายเดือน อยู่ๆเดือนนี้มาเปลี่ยน ให้ใช้เเค่ 100 GB คือยังไงอยู่ๆมาเปลี่ยนให้ ไม่โทรมาถามเลยหรอว่าจะเอาหรือไม่เอาหรือเสนอโปรใหม่เลย ดูหนังก็ไม่ได้พอหมดความเร็วเหลือ
สมาชิกหมายเลข 8976643
ไปยกเลิกซิม Ais ที่ ช๊อปมา 2 เดือน แต่เดือนนี้ยังมีเรียกเก็บเงินอีก แสดงว่าแบบนี้ยังไม่ยกเลิกซิมใช่ไหมค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไปยกเลิกและจ่ายบิลล่วงหน้า พร้อมแจ้งความประสงค์จะยกเลดกซิมเพราะไม่ได้ใช้แลพนักักักงาให้แต่ผ่านมาแค่เดือนเดียวยังมีเรียกเก็บเงินมาอีก ทั้งๆที่แจ้งยกเลิกไปแล้ว ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าจะต้องทำ
สมาชิกหมายเลข 8871594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ธนาคาร
my AIS (App)
AIS eService
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลais ตัดเงินในธนาคารเรียบร้อย เเต่ไม่ตัดยอดบิลในmyais