หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจเน็ตทรูรายเดือน200
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
แนะนำแพ็กเกจเน็ตทรูแรงๆไม่อั้นไม่ลดสปีดหน่อยค่ะราคาไม่เกิน250 แพ็คเกจเก่าที่เคยใช้ราคา200ตอนนี้ใช้ไม่ได้แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
เน็ตทรู
เน็ตทรูเฉลี่ยวิ่งแค่0.03mb/s-0.60mb/s เองค่ะ แพ็กเกจเน็ต4mbpsไม่อั้นไม่ลดสปีด แบบนี้มีปัญหาอะไรรึเปล่าคะ ลองรีเซ็ตและกระตุ้นสัญญาณยังไงก็ไม่หายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9042494
แพ็คเกจเสริมViuของทรูยังไม่ได้กดใช้ ยังจะกดใช้ได้มั้ยคะ
คือเราสมัครแพ็คเกจเสริม Viu รายปีไปค่ะ แต่ยังไม่ได้กดใช้ภายใน24ชมเลย ตอนนี้เราเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ทำให้ SMS ที่ส่งมาหาย เลยยังไม่ได้กดเข้าไปใช้งานสักทีค่ะTwT
สมาชิกหมายเลข 9045608
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
AIS มีโปรเน็ต ให้ลูกค้าเก่าบ้างไหมครับ ทำไมรู้สึกโดนเอาเปรียบเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นรายเดือน หรือ แบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9032788
จ่ายค่าแพ็กเกจเสริม True ไปแล้วแต่ไม่ได้แพ็กเกจเสริม
ตามนั้นเลยครับ ผมใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน แต่พอซื้อแพ็กเสริมเน็ต 50GB 15Mbps (FUP 1Mbps) ราคาประมาณ 116 บาท กลับไม่ได้เน็ตมาใช้
สมาชิกหมายเลข 6577775
ทรูไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ล่มตลอด
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะขีดเดียวเล่นเน็ตไม่ได้ มีแก้ไขยังไงคะ ตอนนี้ลำบากลำบากมากเลยค่ะอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9044685
ไม่ไหวกับsms ทรูแล้ว กูโดนหักไปไม่รู้เท่าไรแล้ว ติดต่อก็ยาก รอบนั้น หักกูไปเป็น200-300 ชดเชยกู 50 บาท
รับผิดชอบ หรือมีแนวทางsms ที่ไม่ได้สมัคร แล้วต้องมาเสียที่ 5 บาท นี้แมร่งเล่นกู เยอะละ ถ้าไม่แก้ไข้ไม่คืนเงิน ย้ายค่ายงานกว่า ท้อเว้ย เจอแต่แบบนี้ ติดต่อยากเบอร์cc ไม่ต้องมีก็ได้ อยากรู้ จะมีวีธี เอา
สมาชิกหมายเลข 9046284
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลยครับ
หมายเลข บริการเน็ตบ้าน 9607454799 พื้นที่ลำลูกกา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้เข้าไปแจ้งในแอพทรู แอพบอกพื้นที่ไม่มีปัญหา เลยงงครับ รบกวนดูให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044571
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจเน็ตทรูรายเดือน200