หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเพิ่มวงเงินแต่ตอบมาไม่เหมือนกันรอบถามปรับไเ้ รอบ2ส่งเบอผิดมาบอดไม่ผ่าน งงคับ กำหนดจ่าย พค. ต้องเพิ่มได้ไหม
กระทู้คำถาม
truemove
ทำงานช้ามาก โทไปมีมีพนักงาน
กำหนดชำระพ.ค.ไม่เคยค้างบิล ใช้งานมา10ปี ต้องเพิ่มได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
ยกเลิกแพพคเกจเสริมตั้งแต่เดือนที่แล้วเดือนนี้ยังมาเรียกเก็บ
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครเเพคเกจเสริจตั้งแต่รองเดือนกรกฎาคมแได้ยกเลิกเภายใย1อาทิตแต่่พอมาบบิลรอบเดือนกรกฏา -สิไม่มี่มีการเรียกเก็บ พอมารอบบิลเดือนนี้มีการเรียกเก็บเเพคเกจเสริม 300++ ได้ติดต่อไปทางเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8929162
เมนูแจ้งปัญหาเน็ตบ้านของ MyAIS หายไปไหนแล้วครับ?
เข้า MyAIS เจอแต่ของมือถือ กับให้ชำระค่าบริการ แต่เน็ตบ้านผมไม่ได้ค้างชำระนะ กำหนด 8 ต.ค. นู่น อันนี้คือสัญญานเน็ตมาๆหายๆ เมื่อวานก็แจ้งทาง MyAIS นี่แหละ ก็ reset สัญญานให้ วันนี้เมนูเปลี่ยนใหม่หมด เ
สมาชิกหมายเลข 6416629
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
เน็ตทรูรายเดือน
เบื้องต้นใช้เน็ตทรูรายเดือนค่ะ เดือนละประมาณ 320 แต่รอบเดือนที่ผ่านมาครบกำหนดชำระแล้วแต่ยังไม่ได้ชำระก็คิดว่ามันจะตัดยอดไปแล้วเริ่มยอดของเดือนใหม่ แต่เพิ่งเห็นมันแจ้งเตืินข้อความเมื่อกี้ว่าครบวงเงินท
สมาชิกหมายเลข 9046697
ควรทำยไงดีครับ?เกี่ยวกับเครือข่ายทรู
สวัสดีครับ เบอร์ 0973420138 ตอนนี้จะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างบิลเดิม 640 บาท ผมได้ชำระไปแล้ว 150 บาท เหลือยอดค้าง 490 บาท อยากขอความช่วยเหลือในการคืนสัญญาณชั่วคราว และขอผ่อนชำระหรือจ่ายยอดที่เหลื
สมาชิกหมายเลข 8951697
จ่ายบิลเน็ตบ้าน ais ไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ
พอดีอยากจะสอบถามติดต่อพนักงานของ ais โดยตรงที่ไม่ใช่บอทหรือ ai ครับจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ 3 เดือนตลอดเงินที่จ่ายไปเหมือนจ่ายไปฟรีๆเพราะเอาไปตัดยอดค้างชำระของเดือนก่อนๆที่ขึ้นใ
สมาชิกหมายเลข 9023151
ดีแทครายเดือน
0628607048 ค้างชำระแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวก่อนแค่ 1-2 วันก็ไม่ได้ ให้โทร *7775 โทรแล้วก็ไม่เห็นเปิดสัญญานให้
สมาชิกหมายเลข 8516253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเพิ่มวงเงินแต่ตอบมาไม่เหมือนกันรอบถามปรับไเ้ รอบ2ส่งเบอผิดมาบอดไม่ผ่าน งงคับ กำหนดจ่าย พค. ต้องเพิ่มได้ไหม
ทำงานช้ามาก โทไปมีมีพนักงาน
กำหนดชำระพ.ค.ไม่เคยค้างบิล ใช้งานมา10ปี ต้องเพิ่มได้ไหม