วัน13/04/68 เวลา 11.01น. เริ่มซื้อแพ็คเน็ตเสริมทรูมา 5GB เพื่อมาดูหนัง 1เรื่องด้วยความละเอียดพื้นฐาน360-720 (ปรับauto)ปรากฏว่าสะดุด หรือเรียกว่าแทบไม่หมุนเลย กลับเข้าไปติดต่อapp true รีเซ็ตสัญญาณ 2รอบ โดยแต่ละรอบลองทำตามและกลับมาดูอีกครั้ง ผลคือ ห่วย เหมือนเดิม เลยตัดสินใจเข้าไปซื้อแพ็ค 25+15=40 GB อีก179 บาท ลองเข้ามาดูหนังใหม่เรื่องเดิม ที่ความละเอียดเท่าเดิม ดูแบบสะดุด หยุด โหลด ทุลักทุเลได้ประมาณ ครึ่งเรื่อง จากนั้นนิ่งไปเลย พอเข้าไปเช็คปรากฏว่า เหน็ตคงเหลือไม่มีแล้ว โอ้ววว 45 GB ได้หนังครึ่งเรื่อง แบบทุลักทุเล ติดต่อทาง1242 ก็ไม่ได้คุยกับจนท. ได้คุยแค่มะลิ ที่ตอบข้อข้องใจไม่ได้เลยด้วยซ้ำกลายเป็นว่าฉันต้องเสียเงินเพิ่ม โดยที่ฉันไม่ได้รับบริการความเร็วสูงสุดตามที่โฆษณาขายหรืออย่างไร และ ด้วยความละเอียดดังกล่าว สำหรับหนัง 1 เรื่อง กินเนื้อที่แค่ 1-2 GB เหตุใด 45 GB จึงไม่พอสำหรับหนัง 1 เรื่อง เราต้องการคำอธิบาย ไม่ใช่เพียงแค่คำขอโทษ แล้วอย่างนี้จะไว้ใจได้อย่างไรว่าแพ็คเกจที่เราซื้อ จะถูกต้องอย่างที่เราต้องการ
ซื้อเน็ตทรู มา45GB ดูหนังได้ครึ่งเรื่อง เน็ตหมด แปลกไหม??