หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมแพ็คเกจอินเตอร์เนตทรูอัพราคาให้ขึ้นเรื่อยๆคะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
คือใช้ทรูมา4-5ปี แพ็คเกจอินเตอร์เนตอัพราคาทุกปีเลยค่ะ จากปีแรก500กว่าจนตอนนี้ล่าสุด899ไม่รวมvat จ่ายรายเดือนแพงมากแต่จากสัญญาณและความเร็วเน็ตไม่คุ้มค่าเลยค่ะ เวลาเสนอโปรนู่นนี่และเวลาอัพโปรพนักงานโทรแล้วโทรอีกพอมีปัญหาอยากคุยกับพนักงานก็เจอแต่มะลิ ช่วยอะไรไม่ได้ ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามเรื่องแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมของระบบทรูแบบเติมเงินครับ
ผมใช้ระบบเติมเงินเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2568เวลาประมาณ 17:00 น จะซื้อ package เสริมแนะนำใน app true165 บาทต่อเดือนรวม vat เน็ตความเร็ว 6 MBไม่อั้นโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาทีต่อครั้งพอผมเติมเงินเข้าไปในเ
สมาชิกหมายเลข 7456090
ทำไมทรูมูฟไม่มีสัญญาณเลยคะ?
คือที่บ้านไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟมา3วันติดแล้ว ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยพยายามติดต่อผ่านแอพ true I-service แล้วก็ได้คุยแต่กับบอทมะลิซึ่งคุยไม่รู้เรื่องเลย ลองทำตามวิธีที่แจ้งแล้วว่าให้นอ2นาท
สมาชิกหมายเลข 6197200
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
เตือน True โทรมาเสนอโปร ห้ามเปลี่ยนเด็ดขาดโดนTrue หลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขี้น
ใช้ทรูมาเป็นจะสิบปี มาเสียความรู้สึก ก็ปีนี้ เราเป็นเบอร์เติมเงินใช้โปรเน็ต30 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดรายเดือน ๆล่ะ259 ไม่รวม VAT (ใช้โปรนี้ไม่ต่ำกว่า3ปี) พอปีนี้อยู่ๆมีพนง .โทรมาขายโปร รายเดื
สมาชิกหมายเลข 1718012
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูได้ยังไงบ้างค่ะ
ลองทั้งโทรก็แล้ว เจ้าแอปเข้าเว็บก็ไม่ได้สักทางเลยค่ะ เหลือไปที่counterซึ่งไม่สะดวกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6491195
อยากให้ช่วยเช็คแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตให้หน่อยครับ ว่าทำไมถึงได้วันใช้งานมาเท่านี้
คือเราสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริม ความเร็ว 10 MB ไม่ลดสปีด 1 เดือน 220 บาท แต่ทำไมเราเช็คในระบบแล้วสมัครให้เราแค่ 15 วัน แล้วเราต้องเติมเงินเพิ่มเรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 7846938
ติดต่อ True เรื่องเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณช่องทางไหนได้บ้าง
True เช่าพื้นที่มานานหลายปีแล้ว หมดสัญญาเช่าไปเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาติดต่อจะเช่าต่อหรือไม่ เราติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ที่เคยมาทำสัญญาเช่าก็ไม่ให้ข้อมูลอะไรสักอย่าง ค่าเช่าไตรมาสสุดท้า
สมาชิกหมายเลข 9086613
True 5 G แต่สัญญาณหายตั้งแต่ตี5
คืองงมากว่าดวงซวยหรืออะไร ก่อนหน้านี้ใช้อีกค่ายก็บ้ง ย้ายมาลองใช้ก็เจอเน็ตล่ม มาตอนนี้สัญญาณหาย ไม่รู้ว่ามีจนท.ติดต่าเรื่องมั้ยมีแต่ให้คุยแชทกับบอท บอกตามตรงเซ็งมาก แนะนำให้รีอยู่นั่นแหละ ทำเป็นสิบก็ก
สมาชิกหมายเลข 8112317
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมแพ็คเกจอินเตอร์เนตทรูอัพราคาให้ขึ้นเรื่อยๆคะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ