หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true fibre
กระทู้คำถาม
true online
ผมมียอดค้างชำระค่าบริการทรูไฟเบอร์ของรอบบิลเดือนที่แล้วเป็นจำนวน 300 บาทสาเหตุที่ค้างคือหมุนเงินไม่ทันจริงๆส่วนรอบบิลถัดไปกำหนดจ่ายวันที่ 25แต่ว่าตอนนี้มีการแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระอยู่ให้ผมไปจ่ายยอดที่ค้างชำระโดยยอดค้างชำระที่ผมต้องจ่ายคือ942บาทซึ่งรวมกับยอดชำระของรอบบิลถัดไปผมอยากจะรบกวนถามว่าผมจะขอรวมยอดไปจ่ายในรอบบิลครั้งถัดไปคือวันที่ 25 จะได้ไหมครับเพราะว่าเดือนนี้หมุนเงินไม่ทันจริงๆถ้ายังไงรบกวนแนะนำด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
สอบถามเรื่องการชำระบิลรายเดือน AIS
ตอนนี้ค้างชำระอยู่ 2 เดือน ยอดประมาณ 3000กว่า อยากถามว่าสามารถชำระบิลที่สองก่อนบิลแรกได้มั้ยคะ เพราะว่ายอดรวมบิลสองน้อยกว่า ตอนนี้หมุนเงินไม่ทันแต่กลัวว่าจะถูกตัดสัญญาณการใช้งานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6855392
Truemove คิดค่าบริการล่วงหน้าได้ด้วยหรอ?
เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยใช้บริการTruemoveเมื่อหลายปีก่อน แล้วย้ายค่ายไป ในตอนนี้แฟนชวนย้ายกลับมาก็เลยย้ายตาม จำได้ว่าแต่ก่อนนั้นต้องค้างชำระค่าบริการถึง2เดือน หรือ 2 รอบบิลก่อนจึงจะมีการตัดสัญญาน ในเดื
สมาชิกหมายเลข 5126558
เบอร์ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว ทำมัยมีบิลมาอีก เอาเรื่องกับทรูยังไงได้บ้างในเมื่อเราไม่ได้ใช้
สอบถามค่ะ เรากำลังจะไปปิดอินเตอร์เน็ตเบอร์มือถืออีก 1 สัปดาห์เพราะถูกระงับไว้ ค้างชำระ2เดือน แต่มีเดือนที่สามเข้ามาโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เราเอาเรื่องหรือทำไงได้บ้างค่ะ เพราะไม่อยากจ่ายเดือนที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6522485
คืออะไร ทำไมผมต้องจ่ายเพิ่มมา1900
ผมโทรคุยตั้งหลายรอบแล้วว่าผมจะทยอยจ่ายให้หมดและนำอุปกรณ์ไปคืน ยอดค้างชำระผมเข้าใจแต่ ยอด1900ที่บอกว่าใช้ไม่ครบสัยญาได้ยังไงก็สัญญามันหมดไปตั้ง31ตุลาแล้ว ที่ผมยังไม่คืนอุปกรณเพราะผมยังจ่ายค่าบริการายเด
สมาชิกหมายเลข 9030302
Truemove H สามารถค้างชำระรายเดือนได้สูงสุดกี่เดือนคะ
ยอมรับว่าหมุนเงินไม่ทัน บิลค้างจ่าย กค-สค จะ2 เดือนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7710353
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
อยากตรวจสอบยอดค้างชำระAis Fiber
เนื่องจากทางผมได้ปิดกล่องAisไว้แล้วไม่ได้ใช้บริการต่อเนื่องจากค้างค่าชำระและไม่สามารถจ่ายต่อได้ ตอนนี้อยากจะทราบยอดค้างชำระทั้งหมดและจะชำระค่าบริการ แต่เหมือนเบอร์จะถูกปิดไป เบอร์คือ0982623206 หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9143299
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true fibre
ขอบคุณครับ