อยากสอบถามว่าทุกคนเจอปัญหาของขนส่งนี้เหมือนเรามั้ยคะช่วง11ม.ค.68ที่ผ่านมา พนักงานคนนี้ส่งของเราลงผิดบ้านแล้วบ้านนั้นก็โทรมาบอกว่าเขามาส่งผิดแล้วบ้านนั้นนึกว่าเป็นของลูกสาวเขาเพนาะชื่อเหมือนกันเลยแกะ เขาก็โทรมาบอกจะใช้คืน เราก็ไม่ได้อะไร เราก็ได้มีการโทรหาพนักงานคนนั้นว่าทำไมส่งของลงผิดบ้าน รู้มั้ยคะเขาตอบว่าอะไร ตอบว่า
🔴:ทำไมไม่เขียนชื่อที่อยู่ให้ชัดเจนครับ
:แล้วทำไมไม่ดูดีๆไม่ดูเบอร์ล่ะคะ
🔴:ก็แล้วทำไมไม่ใส่นามสกุลล่ะครับ
:เกี่ยวอะไรคะที่อยู่ก็ชัดเจนเบอร์โทรก็มี ทำไมพี่ไม่โทรมาล่ะคะ ดีนะคะที่ของไม่กี่ร้อยถ้าเป็นหลักพันพี่จะรับผิดชอบไหวมั้ยคะ
🔴:ครับๆๆที่หลังโทรไปก็รับด้วยนะครับ
:รับตลอดค่ะแต่ไม่เคยจะเห็นโทรมา
🔴:ครับๆๆ
หลังจากนั้นก็วางสายเราไปเลยค่ะ ตอนนั้นคือโกรธมากเราเป็นลูกค้าแต่พนักงานกลับพูดจาแบบนี้ แล้วไม่ใช่ครั้งเดียวก่อนหน้านั้นคือมีส่งผิดไปรอบนึงก็ไม่ได้อะไรแต่รอบนี้ไม่ไหว
12/04/68
เราสั่งของตั้งแต่วันที่9 พอตอนเย็นๆเลยโทรไปถามว่าวันนี้ได้ส่งของมั้ยเขาบอกส่ง ที่โทรไปเพราะต้องใช้พรุ่งนี้ พอกลับมาถึงบ้านเช็คแจ้งเตือนก็ไม่มีอัพเดต เลยโทรไปถามอีกรอบตอน3ทุ่มครึ่ง ว่าได้ส่งของมั้ย เขาถามว่าชื่ออะไรนี่ก็ตอบไปบอกเสร็จเขาว่า
🔴ไม่ได้ไปส่งพรุ่งนี้นู้นแหละ
:พรุ่งนี้ตอนเช้าได้มั้ยเพราะต้องรีบใช้
🔴ถึงตอนบ่ายๆครับ
:ตอนนี้อยู่ไหนครับ
🔴ผมกลับมาสาขาครับ
:อยู่ไหนคะ
🔴ตรง....เกือบถึงสะพาน... งั้นมาเอาได้มั้ยครับ
แล้วบ้านนี่ไปสาขา30เกือบ40โล เลยบอกว่างั้นค่อยส่งตอนเย็นก็ได้
คือแบบขนส่งบอนี่คือหลายรอบมากค่ะส่งช้าเอยส่งผิดบ้านเอย คุณได้คัดพนักงานที่มีคุณภาพเข้ามารึป่าวคะ รายงานไปก็แล้วแอดมินก็บอกจะจัดการให้ยังไม่มีวี่แววเลยค่ะ ถ้าบอนี้มาเห็นคือไม่ได้ต้องการอะไรนอกจากคำขอโทษแล้วพนักงานปรับตัวค่ะ ฝากไว้ให้คิด ขอบคุณค่ะ
ขนส่งสีแดง(ตัวย่อJ&T)อีกแล้วหรอ?
🔴:ทำไมไม่เขียนชื่อที่อยู่ให้ชัดเจนครับ
:แล้วทำไมไม่ดูดีๆไม่ดูเบอร์ล่ะคะ
🔴:ก็แล้วทำไมไม่ใส่นามสกุลล่ะครับ
:เกี่ยวอะไรคะที่อยู่ก็ชัดเจนเบอร์โทรก็มี ทำไมพี่ไม่โทรมาล่ะคะ ดีนะคะที่ของไม่กี่ร้อยถ้าเป็นหลักพันพี่จะรับผิดชอบไหวมั้ยคะ
🔴:ครับๆๆที่หลังโทรไปก็รับด้วยนะครับ
:รับตลอดค่ะแต่ไม่เคยจะเห็นโทรมา
🔴:ครับๆๆ
หลังจากนั้นก็วางสายเราไปเลยค่ะ ตอนนั้นคือโกรธมากเราเป็นลูกค้าแต่พนักงานกลับพูดจาแบบนี้ แล้วไม่ใช่ครั้งเดียวก่อนหน้านั้นคือมีส่งผิดไปรอบนึงก็ไม่ได้อะไรแต่รอบนี้ไม่ไหว
12/04/68
เราสั่งของตั้งแต่วันที่9 พอตอนเย็นๆเลยโทรไปถามว่าวันนี้ได้ส่งของมั้ยเขาบอกส่ง ที่โทรไปเพราะต้องใช้พรุ่งนี้ พอกลับมาถึงบ้านเช็คแจ้งเตือนก็ไม่มีอัพเดต เลยโทรไปถามอีกรอบตอน3ทุ่มครึ่ง ว่าได้ส่งของมั้ย เขาถามว่าชื่ออะไรนี่ก็ตอบไปบอกเสร็จเขาว่า
🔴ไม่ได้ไปส่งพรุ่งนี้นู้นแหละ
:พรุ่งนี้ตอนเช้าได้มั้ยเพราะต้องรีบใช้
🔴ถึงตอนบ่ายๆครับ
:ตอนนี้อยู่ไหนครับ
🔴ผมกลับมาสาขาครับ
:อยู่ไหนคะ
🔴ตรง....เกือบถึงสะพาน... งั้นมาเอาได้มั้ยครับ
แล้วบ้านนี่ไปสาขา30เกือบ40โล เลยบอกว่างั้นค่อยส่งตอนเย็นก็ได้
คือแบบขนส่งบอนี่คือหลายรอบมากค่ะส่งช้าเอยส่งผิดบ้านเอย คุณได้คัดพนักงานที่มีคุณภาพเข้ามารึป่าวคะ รายงานไปก็แล้วแอดมินก็บอกจะจัดการให้ยังไม่มีวี่แววเลยค่ะ ถ้าบอนี้มาเห็นคือไม่ได้ต้องการอะไรนอกจากคำขอโทษแล้วพนักงานปรับตัวค่ะ ฝากไว้ให้คิด ขอบคุณค่ะ