หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยว่าYouTube ทำไมไม่เปลี่ยนกลับเป็นแบบเดิมให้
กระทู้คำถาม
YouTube
iPhone App
คุ้มครองผู้บริโภค
เราไปกดสมัคร Youtube premium แบบทดลองฟรี1เดือนไป แล้วเรากลัวว่าจะโดนหักเงิน เราก็เลยกดยกเลิกไปไม่ทราบว่าเดือนหน้าจะโดนหักเงินไหม เพราะกดยกเลิกไปแล้ว มันยังใช้แบบPremium ได้อยู่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก CANVA ไม่ทันโดนหักเงิน 1,850 บาท ทำไงดีคับ จะได้คืนไหม
คือผมใช้ทดลองCANVAฟรี30วันคับ แล้วลืมกดแล้วอยู่ๆเมื่อเช้าวันนี้ผมโดนหักเงินจาก บช ธนาคารกรุงไทย 1,850 บาท ทำเรื่องreport ไปยังApple แล้วครับวันนี้ คือผมจะได้เงินคืนไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7453648
บริการ True move ห่วยแตก
สมัคร youtube premium กับ true move หักเงินแล้ว แต่ไม่ยอมส่ง sms ลงทะเบียนมาให้ ต้องเสียเงินติดต่อ call center ติดต่อยาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9197582
ยกเลิก sms DOCUPEDIA และ Horo 10 ยังไง (AIS)
คุณมีบริการ DOCUPEDIA ต้องการยกเลิกโทรฟรี *441700399 และ คุณมีบริการ Horo 10 ต้องการยกเลิกโทรฟรี *424779989 จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ตอน 9.48 น. ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ปล
สมาชิกหมายเลข 4371971
ติดต่อเจ้าหน้าที่TikTokหน่อยค่ะโดนโกงร้านโทรศัพท์
คือสั่งทรศมาสั่งสีขาว256เเต่ได้มาคือสีขาว64หลังเครื่รอยขีดช่วยข่วนหน้าจอทันไม่ติดแล้วก็อัพเดทซอฟเเวะดูพอกดเครื่องก็ค้างตอนนี้ขอคืนเงินไปแต่่ต้องรอทางร้านตอบกลับแต่่มันจะตอบกลับได้ไงเเม่งปิดร้านหนีรบกว
สมาชิกหมายเลข 8476445
PLAY PREMIUM PLUS 299บ. ยกเลิกแล้ว ยังเรียกเก็บ แก้ไขด้วยนะ เสียเงินโดยไม่ใช่เรื่อง
ไม่ได้สมัครตั้งแรก ให้จ่ายเดือนแรกยังตกใจ พอกดยกเลิกใน my ais ยังจะมาเรียกเก็บอีก
สมาชิกหมายเลข 9197438
ใช้เน็ตบ้านทรู แล้วมีพนักงานโทรมาขายกล่องอะไรไม่รู้ แจ้งว่าฟรี แล้วมีคิดค่าบริการตามหลัง
ช่วงประมาณเดือนที่แล้ว แม่แจ้งว่ามีพนักงานทรูโทรมาเสนอกล่องอะไรไม่รู้ให้กับแม่ ว่าให้ทดลองใช้ฟรี และไม่มีแจ้งข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ทางแม่มีการย้ำแล้วว่าเสียค่าใช้จ่ายอะไรมั้ย ปลายสายแจ้งกลับมาว่าไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3554464
ทำไม studio7 ในเว็ปไซต์ สั่งซื้อชำระเงินแล้ว ไม่มีปุ่มให้ยกเลิกครับ
พอดีจะลองช็อปกับเว็ปไซต์ดูครั้งแรกที่ www.studio7thailand.com/ เลยทดลองชำระเงินดู นึกว่าจะยกเลิกคำสั่งซื้อได้ เพราะปกติซื้อของออนไลน์จะมีให้ยกเลิกคำสั่งซื้อได้ถ้าของยังไม่จัดส่งแล้วทีนี้พอท
สมาชิกหมายเลข 5351896
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
ไม่เข้าใจระบบไลน์แมน
สั่งอาหารไป แต่ไรเดอร์โทรบอกว่าคนที่สั่งก่อนหน้าร้านของหมด และเจ้าตัวไม่ยอมยกเลิกออเดอร์ มันเกี่ยวอะไรกับการที่ผมต้องได้อาหารช้า
สมาชิกหมายเลข 6528615
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
YouTube
iPhone App
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยว่าYouTube ทำไมไม่เปลี่ยนกลับเป็นแบบเดิมให้