หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กำหนดวงเงินของ AIS ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
กำหนดวงเงินAISยังไงครับ ในเเอปก็มีเเจ้งวงเงินให้ เเต่เปลี่ยนเองไม่ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Activation ID แก้ยังไงครับ เน็ตของ AIS FIBER
ค้างยอดชำระไว้ โดนตัดสัญญาณ แต่จะจ่ายไม่ได้ เหมือนโดนลบทุกอย่าง ใส่เลขเน็ตก็ไม่ได้ ซิมที่ให้มาใส่แล้วไม่มีสัญญาณขึ้น 8805398180
สมาชิกหมายเลข 9028046
ดูแลลูกค้ายังไงครับเน็ตหลุดบ่อย
สมาชิกหมายเลข 3191449
AIS ติดต่อกลับหน่อย
คือจ่ายเงินไปแล้วจะมาตัดสัญญาณอะไรงงไม่เข้าใจ ติดต่อกลับด่วน
สมาชิกหมายเลข 8851683
เน็ต Ais fiber
ผมสามารถค้างชำระได้กี่ยอดครับ ถึงเน็ตจะโดนระงับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
เติมเงินจากธนาคารเข้า my ais แล้วไม่มีใบเสร็จ
เติมเงินจากธนาคารเข้า my ais 300 แล้วไม่มีใบเสร็จในแอป my ais แต่ยอดจากธนาคารถูกตัดไปแล้ว แจ้งเรื่องไป เขาก็บอกให้ส่งเอกสาร แต่ส่งไปก็ไม่ผ่านซักที ขอวิธีที่ทำให้ไวกว่านี้หน่อยครับเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9022073
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
มี SMS OTP ส่งมาแต่เราไม่ได้ทำรายการใดๆต้องมำยังไงคะ
อยู่ๆก็มีsms otp เข้ามาที่เครื่องค่ะ แต่ว่าเราไม่ได้กดทำรายการอะไรเลยนะคะ จะสามารถเช็คได้มั๊ยว่ามาจากไหน กลัวมันโดนแฮ็กหรืออะไรทำนองนั้นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8010175
อยากย้ายเนต ติดต่อ call center ais ยากมาก
พอดีย้ายที่อยู่ จะย้ายเนตไปด้วย ตอนนี้ใช้ internet ของ sustainer อยู่อยากสอบถามแต่ติดต่อ call center ยากมากมีแต่บอทคุย ทำยังไงได้ย้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7169228
AIS ทำไมอยู่ๆก็เปลี่ยน แพ็จเกจให้เองคนละราคา
พอดีเราใช้ AIS มานาน จากเดิมให้ แพ็จเกจ ฟิกซี่ 349 มาเดือนนี้อยู่ดีๆก็เปลี่ยนเป็น ฟิกซี่ 399 เฉยเลย ใครเคยเจอบ้าง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ มา 2 ชั่วโมงละไม่ได้คุยสักที เครื่องร้อนละจ้า
สมาชิกหมายเลข 9027324
วงเงินการใช้งานไม่สามารถใช้งานได้ ก่อนเกิดปัญหาผมได้ใช้งานไป254บาท และทำการชำระล่วงหน้าไป แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 9019001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กำหนดวงเงินของ AIS ยังไง