หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราจ่าย1675.62บ. แล้ว ยกเลิกบริการทุกอย่างได้มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eBill บริการแจ้งยอดบิลเดือน เม.ย. เบอร์ 0930275495 ยอด 1,675.62 บ.กำหนดชำระ 30 เม.ย. 68 ยอดค้างชำระ -840.40 บ.รวมยอดชำระ 835.22 บ.(ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 17.00น.) ขออภัยหากคุณได้ชำระก่อนหน้านี้แล้ว
ดูบิล และรายละเอียดการใช้งานได้ที่แอป myAIS > ดูบิล หรือ กด *786*11# (ไม่มีค่าใช้จ่าย) เพื่อรับ SMS ดู eBill
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลียร์ยอดเป็น 0 แล้ว ทำไมWifi ค่ายเขียวยังขึ้นข้อมูลแบบนี้คะ?
เคลียร์ยอดที่ค้างในรอบบิลมิถุนายน68 และชำระล่วงหน้ารอบบิลเดือนกรกฎาคม 68แล้ว แต่ทำไมในแอพของAIS ขึ้นว่า “หมายเลขระงับบริการชั่วคราว” คะ ต้องทำยังไง พอดีเป็นอินเตอร์เน็ตที่บ้านต่างจังหวัดค่
สมาชิกหมายเลข 4451508
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
ค้างชำระค่าเน็ตAIS โดนยกเลิกสัญญา
ลืมจ่ายค่าเน็ตเพราะมาอยู่ต่างประเทศชั่วคราวทำใก้ค้างชำระ (ไม่ครบสัญญา) พอจะจ่ายในแอพกลับ log in เบอร์ที่ใช้เข้าไปไม่ได้แจ้งมาว่าเบอร์นี้ไม่มี จนมีบิลแจ้งค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยอดจะมีค่าค้างชำระและค่าปรับ
สมาชิกหมายเลข 3152894
สอบถามเรื่องการย้ายค่ายจาก AIS ไป GOMO และการชำระค่าบริการ Apple/Spotify ค้างจ่าย
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการย้ายค่ายเบอร์มือถือจาก AIS ไปยัง GOMO ครับ เดิมทีผมใช้เบอร์ AIS และได้สมัครใช้บริการ Apple/Spotify โดยหักค่าบริการผ่านเบอร์มือถือ และชำระผ่านระบบของ AIS (หักจากร
สมาชิกหมายเลข 5738931
ทรู True สมัครบริการแพ็กเกจเสริมและยกเลิกบริการเอง โดยลูกค้าไม่รู้ตัว จากนั้นก็มาคิดค่าบริการแพ็คเกจดังกล่าวจากลูกค้า?
ผมรู้สึกผิดปกติกับการคิดค่าใช้จ่ายของค่ายTrue ก็ตอนที่ยอดค่าใช้จ่ายเน็ตรายเดือนนี้ขึ้นมา (กรกฎาคมปี68) หรือเงินรอบบิลของผม(ทุกวันที่18ของเดือน) ซึ่งผมพบว่าค่าบริการถูกเพิ่มขึ้นสูงมาเท่าหนึ่ง คือ 76
สมาชิกหมายเลข 8969367
ยกเลิก 3plus Premium ไปแล้วแต่ยังมีการเก็บเงินในรอบบิลถัดไป?
ได้ทำการยกเลิก 3plus Premium ไปแล้วในรอบบิลเดือนมิถุนายน ซึ่งในบิลขึ้นว่าสิ้นสุด 18/06/68 แต่ในรอบบิลเดือนกรกฎาคมก็ขึ้นว่าต้องจ่ายค่าบริการของ 3plus Premium ที่สิ้นสุดไปแล้วเมื่อวันที่ 18/06/68 ในเมื่
สมาชิกหมายเลข 1800554
ยกเลิก ais ebill ยังไงคะ
พอดีมีข้อความเเจ้งยอด ais ebillมาค่ะ เมื่อตอนเดือนที่เเล้วมีพี่คนนึงเขาให้เราทำสมัครเน็ตaisกับเขาที่โรงเรียน เราต้องการยกเลิกค่ะ เเต่ว่าพอเราเข้าไปใน my ais มันไม่มีปุ่มยกเลิก มีเเต่ให้เปลี่ยน ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 7376665
Ais เติมเงินแต่เน็ตไม่เพิ่มสปีดให้
เติมเงินจ่ายบิลตามเวลาปกติ แต่รอบนี้เน็ตดันไม่เพิ่มสปีดให้ต้องทนใช้1mb ติดต่อไปก็้งียบ จ่ายบิลไปตั้งแต่วันที่8/7/68 ตอนนี้12/7/68 ยังไม่ได้เน็ตปกติที่ควรได้เลยโทรไปแจ่ง1175 กลับบอกว่าเราเน็ตหมด ขอโทษน
สมาชิกหมายเลข 8946833
ค้างจ่ายค่าบิลโทรศัพท์
มีใครเคยได้รับบิลประมาณนี้ AIS eBill บริการแจ้งยอดชำระ เดือน มี.ค. เบอร์.....ยอด 199.00 บ. กำหนดชำระ 19/04/63 เช็กยอดค้างล่าสุดกด*121*3#ฟรี ขออภัยหากคุณชำระแล้ว / ดูบิลออนไลน์ได้ทันที โดยใช้รหัสเปิดไ
สมาชิกหมายเลข 3083184
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราจ่าย1675.62บ. แล้ว ยกเลิกบริการทุกอย่างได้มั้ยครับ
ดูบิล และรายละเอียดการใช้งานได้ที่แอป myAIS > ดูบิล หรือ กด *786*11# (ไม่มีค่าใช้จ่าย) เพื่อรับ SMS ดู eBill