หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราจ่าย1675.62บ. แล้ว ยกเลิกบริการทุกอย่างได้มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eBill บริการแจ้งยอดบิลเดือน เม.ย. เบอร์ 0930275495 ยอด 1,675.62 บ.กำหนดชำระ 30 เม.ย. 68 ยอดค้างชำระ -840.40 บ.รวมยอดชำระ 835.22 บ.(ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 17.00น.) ขออภัยหากคุณได้ชำระก่อนหน้านี้แล้ว
ดูบิล และรายละเอียดการใช้งานได้ที่แอป myAIS > ดูบิล หรือ กด *786*11# (ไม่มีค่าใช้จ่าย) เพื่อรับ SMS ดู eBill
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
ปัญหา แพ็กเกจ viu premium
ติดต่อปัญหาการยกเลิกแพ็กเกจครับ เรื่องคือ สมัครแพ็กเกจ viu premium 7 วันทางแอพ myAIS ไป แต่เข้าแอพ myAIS ไปกดยกเลิก เพราะกลัวว่าจะโดนหักเงินเมื่อครบกำหนด กลับกลายเป็นว่าไม่สามารถใช้แพ็กเกจ viu premium
สมาชิกหมายเลข 9012149
ค้างชำระAIS fiber จนถูกยกเลิก อยากกลับมาใช้งาน
สวัสดีค่ะ เคยใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre และปัจจุบันโดนตัดเพราะค้างค่าบริการ ตอนนี้อยากกลับมาใช้งาน แต่ถูกเก็บค่าปรับ และค่าอุปกรณ์ถึง7000 อยากทราบว่าสามารถจ่ายเฉพาะค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างไว้ได
สมาชิกหมายเลข 8979757
Ais คิดค่าบริการ sms ซึ่งเป็นการไม่ได้ตั้งใจสมัคร แก้ยังไงครับ
ในเดือนพฤษตาม - กรกฎาคม 2568 Ais คิดค่าบริการ sms ซึ่งเป็นผมไม่เคยสมัครใช้บริการใดๆ เลย แก้ยังไงครับ ตามที่บิลแจ้งมาคิดวันละสองเวลา 11.00 น. และ 18.00 น. อยู่ในช่วงเวลาที่ผมทำงานและออกกำลังกาย รบกวนท
สมาชิกหมายเลข 6805276
ทรู True สมัครบริการแพ็กเกจเสริมและยกเลิกบริการเอง โดยลูกค้าไม่รู้ตัว จากนั้นก็มาคิดค่าบริการแพ็คเกจดังกล่าวจากลูกค้า?
ผมรู้สึกผิดปกติกับการคิดค่าใช้จ่ายของค่ายTrue ก็ตอนที่ยอดค่าใช้จ่ายเน็ตรายเดือนนี้ขึ้นมา (กรกฎาคมปี68) หรือเงินรอบบิลของผม(ทุกวันที่18ของเดือน) ซึ่งผมพบว่าค่าบริการถูกเพิ่มขึ้นสูงมาเท่าหนึ่ง คือ 76
สมาชิกหมายเลข 8969367
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
Ais แจ้งว่าหมายเลขจะไม่สามารถใช้ได้ภายในคืนนี้ ค้างชำระต้องการเปิดสัญญานได้มั้ยคะ
Ais ส่ง sms มาว่าหมายเลขของท่านจะไม่สามารถใช้งานได้ภายในคืนนี้ ต้องการเลื่อนชำระค่าบริการไปก่อน และอยากเปิดสัญญานก่อนถูกระงับค่ะ เพราะต้องใช้เน็ตทำงานตอนเช้า
สมาชิกหมายเลข 3373686
ช่วยมาบอกด้วยว่าทำไมไม่หักค่าบริการ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&q
สมาชิกหมายเลข 8623605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราจ่าย1675.62บ. แล้ว ยกเลิกบริการทุกอย่างได้มั้ยครับ
ดูบิล และรายละเอียดการใช้งานได้ที่แอป myAIS > ดูบิล หรือ กด *786*11# (ไม่มีค่าใช้จ่าย) เพื่อรับ SMS ดู eBill