หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราจ่าย1675.62บ. แล้ว ยกเลิกบริการทุกอย่างได้มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eBill บริการแจ้งยอดบิลเดือน เม.ย. เบอร์ 0930275495 ยอด 1,675.62 บ.กำหนดชำระ 30 เม.ย. 68 ยอดค้างชำระ -840.40 บ.รวมยอดชำระ 835.22 บ.(ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 17.00น.) ขออภัยหากคุณได้ชำระก่อนหน้านี้แล้ว
ดูบิล และรายละเอียดการใช้งานได้ที่แอป myAIS > ดูบิล หรือ กด *786*11# (ไม่มีค่าใช้จ่าย) เพื่อรับ SMS ดู eBill
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ผมติดต่อ 1175 1148 เพื่อสอบถาม เรื่องคะแนนพ้อย AIS.ชำระเงินแล้ว ไม่ได้พ้อย พนักงาน นัดหมาย ผม(ลูกค้า)ว่าจะติดต่อกลับ ภายในพรุ่งนี้ 23/11/68 เวลา 15.00 - 16.00 น. โดนผมให้พนักงาน ส่ง SMS พร้อม ระบุ
สมาชิกหมายเลข 8773765
Myais ผมจะจ่ายบิลละมันบอกไม่สามาถแสดงข้อมูลได้คับ
หลังไมมาหน่อยคับ ais แองจี้กับอุ่นใจทำผมเป็นบ้าแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8962524
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายกา
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ มีใครเจอเห
สมาชิกหมายเลข 9152079
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
ระงับสัญญาณทรู 🙂↔️
คือค้างชำระค่าเน็ตรายเดือน2เดืนพอจะจ่ายมันขึ้นเป็น3เดือนซึ่งเดือนพฤศจิกายนยังไม่ได้ใช้เน็ตเพราะโดนระงับสัญญาณอยูแต่มีบิลค่าเนตอันนี้ก็งงเราเลยกดจ่ายแค่2เดือนก่อนแล้วแบบนี้จะปล่อยสัญญาณเน็ตให้ไหมคะเพรา
สมาชิกหมายเลข 9032003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราจ่าย1675.62บ. แล้ว ยกเลิกบริการทุกอย่างได้มั้ยครับ
ดูบิล และรายละเอียดการใช้งานได้ที่แอป myAIS > ดูบิล หรือ กด *786*11# (ไม่มีค่าใช้จ่าย) เพื่อรับ SMS ดู eBill