▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
รถโดยสาร
เตือนภัย
สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หมอชิต 2
คุ้มครองผู้บริโภค
การให้บริการของบริษัท ศรีราชาทัวร์ จำกัด
จองที่นั่งรถรอบ 6.30 ขึ้นที่หมอชิต 2 มาก่อนเวลาสอง สามนาที คือ ไม่มีรถแล้ว ตอนแรกคิดว่ารถอาจจะยังไม่มา จนต้องโทรถาม เบอร์ที่แนบนั่นแหละ ปรากฎให้โทรต่ออีกเบอร์ โทรไปเบอร์ใหม่ เขาไม่รู้เหมือนกัน แจ้งให้โทรอีกเบอร์ไปอี๊ก สุดท้ายกลายเป็นว่ารถออกไปแล้ว? ต้องไปขึ้นรอบใหม่ 7.30 อีรอบใหม่ 7.37 รถยังไม่ออกเลย แล้วลุงคนขับก็หาว่าตกรถอยู่นั่น แล้วรอบ 6.30 ออกไปตอนไหนงง ในเมื่อเรามาก่อนเวลา นั่นแหละค่ะ ถ้าไม่ติดอะไรก็ไปนั่งเจ้าอื่น รถตงรถตู้ว่าไป ไม่เคยมีปัญหาน่ะ