หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais 1175 โทรยังไงก็ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย เหนื่อยมากๆ ว่าจะเลิกใช้แล้ว ทนไม่ไหวจริงๆค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS
มีปัญหาการใช้งาน เคยโทรนับเป็นสิบๆครั้ง รอสายจนมันตัดไปเอง เข้าไป add line ก็ไม่อ่านเลย จริงๆสัญญาณเค้า ok นะคะ แต่ถอดใจ เลิกใช้ดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรไปที่ 1175 แต่ไม่มีการเปิดสัญญาณให้
ปกติจะเปิดให้ เดือนละ 1 ครั้ง แต่ครั้งนี้โทรเป็นสิบรอบก็ไม่เปิดให้สักที
สมาชิกหมายเลข 9164858
การระงับสัญญาณ ais
สวัสดีค่ะ โทรศัพท์มือถือของแฟนถูกขโมย จึงต้องการระงับเบอร์โทรศัพท์และเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ เบื้องต้นได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ *1175 ไปแล้ว แต่ไม่สามารถทำการระงับได้ ตอนนี้ควรทำยังไงคะ ต้องการขอความช่ว
สมาชิกหมายเลข 5158391
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
ต้องการเปลี่ยน กล่อง ais paybox ต้องติดต่อ ais ยังไง ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
ต้องการเปลี่ยนกล่อง AIS playbox ติดต่อไปที่ 1175 ไม่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่เลยไฟไม่มีสัญญาณปลั๊กไฟด้านหลังไม่มีไฟเข้าต้องการเปลี่ยนกล่องหรือให้ทางวิศวกรของ AIS มาดูให้ต้องทำยังไงคะติดต่อไปยังไงก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8920464
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
ais Fiber หลุดเองบ่อยมาก ขึ้นไม่อินเทอร์เน็ต
880-645-4668 ลงทะเบียน คุณปิยะนุช เน็ตหลุดบ่อยมากค่ะ ใช้โปรตั้งแพงยังไม่ 1 เดือนเลย เชื่อมทั้งในโทรศัพท์ ทีวี อยู่ๆสัญญาณหายเองหลุดๆ ขึ้นเชื่อมต่อแต่ไม่มีอินเทอร์เน็ต รบกวนมาที่บ้านด้วยค่ะ ปิดเปิดใหม่
สมาชิกหมายเลข 4664285
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
มีเบอร์ติดต่อมา จ่ก AIS อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฏหมาย 083-1390068
AlS: สวัสดีครับ คุณพี่....(ชื่อ-นามสกุล) โทรจาก AIS นะครับ รบกวนสอยถามครับ คุณพี่ได้นำบัตรประชาชนไปเปิดเบอร์ 089-4324169 หรือเปล่าครับ เรา : ไม่มีนะคะ ปกติโทรจาก AIS ต้องเป็นเบอร์ Call Center 1175 ไม่
Looktalzaa
ทำไมเอกชนแก้ปัญหาได้ช้า
-กดเติมเงินผ่าน my ais ยอดเงินในธนาคารถูดตัดแล้ว แต่เงินไม่เข้าในเบอร์โทรศัพท์ -ติดต่อ 1175 9.11.68 ประมาณเวลา 23.30 น แจ้งว่าประมาณตี 3 ส่งเอกสาร ทาง line oa ในเวลาใกล้เคียงกัน จนเวลานี้ 10.11.68 เว
สมาชิกหมายเลข 2980634
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais 1175 โทรยังไงก็ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย เหนื่อยมากๆ ว่าจะเลิกใช้แล้ว ทนไม่ไหวจริงๆค่ะ