หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อันนี้คือ AIS จะหักค่าอะไรอะคะ คือมั่นใจว่าไม่ได้สมัครอะไรไว้ ส่งมาไม่หยุดตั้งเเต่วันจันทร์
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไปais
ย้ายค่ายด้วยตัวเองที่บ้านได้ไหมคะไม่ต้องไปที่ศูนย์ให้ยุ่งยาก ลองกรอกข้อมูลลงเว็บแล้วaisแจ้งจะติดต่อกลับภายใน30นาทีนี่เป็นชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8789968
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
ต้องการกลับไปใช้แพ็กเดิม ของ Ais ทำอย่างไร
ปกติใช้แพ็ก150บาท ใช้เน็ตเร็วไม่อั้น4Mbpsไม่จำกัด + โทรฟรีทุกเครือข่ายครั้งละ 15นาที แต่ซิมนี้เปิดใช้งาน มา 4ปี 3เดือนแล้ว เดือนที่ผ่านมาค่ายยกเลิกแพ็กนี้ไปแล้ว แต่เสนอให้เราใช้แพ็กตามที่แนบนี้มาแทนแต
สมาชิกหมายเลข 9077324
เน็ตais สายไฟเบอร์เหมือนมีปัญหา
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้มา3ชั่วโมงแล้วครับ มีข้อความส่งมาบอกว่าเน็ตใช้ได้จะกลับมาใช้งานได้ช่วง 3-4ทุ่มเลย เลยอยากจะรู้ช่องทางสอบถามหรือติดตามช่วงได้จากที่ไหนครับลองคุยในแชทบอทapp aisแล้วไม่ได้ใจความเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5866103
ต้องการยกเลิกโปรที่มันสมัครต่อเนื่องยังไงครับมันจะเปลี่ยนโปรให้ฉันเอง ais
โปรเติมเงินแบบสมัครต่อเนื่องมันขึ้นว่ารอบบิลถัดไปจะโดนเปลี่ยนโปรตั้งแต่วันที่ 27 ถ้าเปลี่ยนเป็นโปรแบบนี้ฉันไม่ต้องการสมัครแล้วจะทำยังไงครับ ถ้าฉันไม่กดอะไรฉันก็จะโดนหักเงินต่อเนื่องถูกต้องไหมครับ ช่วย
pawansung
อยากเช็คว่าเราติด AIS ไวไฟไฟเบอร์ (เน็ตบ้าน) นานแค่ไหนแล้ว
ที่บ้านเขาติดเน็ตแล้วไม่แจ้งเรา จนค้างไม่ยอมจ่าย เลยอยากเช็คว่าติดนานแค่ไหนแล้วแล้วจะหมดสัญญาเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 4769575
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
Call center ของ ais เป็นอะไรกันหมด
วันนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส เพราะมีปัญหาจะใช้คะแนนแลกวัน แต่เรามีสามเบอร์ จะใช้ของเบอร์หลักแลกวันให้กับเบอร์อีกเบอร์หนึ่ง ไม่อยากจะบ่นว่ารอประมาณ 10 กว่านาทีได้ ไม่ใช่โทรแค่รอบเดียวด้วย ถ้าอย
สมาชิกหมายเลข 1271067
AIS vs TRUE
บริการหลังการขาย หรือ ความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว ค่ายไหนดีกว่ากัน??
สมาชิกหมายเลข 8669564
อินเตอร์เน็ต ais ใช้งานไม่ได้ 21-09-2025
เริ่มใช่งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 23:00 ของวันที่ 20-09-2025 กลับมาใช้งานได้เกือบปกติตอน 09:00-10:00 น. ของวันที่ 21-09-2025 สัญญาณเริ่มขาดหาย โซเซียลเริ่มใช้งานไม่ได้ 11:00 และ 11:30 อินเตอร์เน็ตใช้งานไม
สมาชิกหมายเลข 6661372
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อันนี้คือ AIS จะหักค่าอะไรอะคะ คือมั่นใจว่าไม่ได้สมัครอะไรไว้ ส่งมาไม่หยุดตั้งเเต่วันจันทร์