เราคืนสินค้าของasics ไป ส่งตั้งแต่วันที่ เมษายน เป็นพัสดุแบบ drop off ใช้ขนส่ง kex ค่ะ (ทางasicsเป็นผู้กำหนดใช้ขนส่งนี้)
แต่ทางkex ดองของไว้ที่ศูนย์ปลายทาง บางบ่อสมุทรปราการ จนตอนนี้ 11 เมษายน สถานะยังขึ้นว่ากำลังจัดส่งพัสดุ
ไม่แน่ใจว่า นโยบายที่คืนสินค้าภายใน 14 วันนับจากได้รับสินค้าของasics มันรวมระยะเวลาส่งคืนจนถึงเจ้าหน้าที่asics มั้ยคะ
เพราะเราได้รับสินค้า 31 มีนาคม กดส่งคืนในระบบ 3 เมษายน ก็คือทำตามนโยบายแล้ว แต่ขนส่งไปดองไว้
ส่งเมล์ไปถาม customer service ของasics แล้ว ไม่มีใครตอบเลยค่ะ
ตามกับทาง kex ก็บอกว่าจะประสานกับโกดังที่ศูนย์ปลายทางให้ ไม่รู้จะได้เรื่องวันไหน
อยากให้ asics ไปใช้ขนส่งแบรนด์อื่นแทน รองเท้าคู่นึงไม่ใช่ถูกๆเลยค่ะถ้ามาสูญหายหรือถูกยกเลิกการคืน
ไม่รู้ว่าจะถือว่าเป็นความผิดลูกค้ามั้ย มีคนที่โดนขนส่งเจ้านี้ดองพัสดุไว้เยอะมากๆ
ใครเคยคืนรองเท้าของ asics th บ้างคะโดน kex ดองไว้ที่ศูนย์ปลายทาง
แต่ทางkex ดองของไว้ที่ศูนย์ปลายทาง บางบ่อสมุทรปราการ จนตอนนี้ 11 เมษายน สถานะยังขึ้นว่ากำลังจัดส่งพัสดุ
ไม่แน่ใจว่า นโยบายที่คืนสินค้าภายใน 14 วันนับจากได้รับสินค้าของasics มันรวมระยะเวลาส่งคืนจนถึงเจ้าหน้าที่asics มั้ยคะ
เพราะเราได้รับสินค้า 31 มีนาคม กดส่งคืนในระบบ 3 เมษายน ก็คือทำตามนโยบายแล้ว แต่ขนส่งไปดองไว้
ส่งเมล์ไปถาม customer service ของasics แล้ว ไม่มีใครตอบเลยค่ะ
ตามกับทาง kex ก็บอกว่าจะประสานกับโกดังที่ศูนย์ปลายทางให้ ไม่รู้จะได้เรื่องวันไหน
อยากให้ asics ไปใช้ขนส่งแบรนด์อื่นแทน รองเท้าคู่นึงไม่ใช่ถูกๆเลยค่ะถ้ามาสูญหายหรือถูกยกเลิกการคืน
ไม่รู้ว่าจะถือว่าเป็นความผิดลูกค้ามั้ย มีคนที่โดนขนส่งเจ้านี้ดองพัสดุไว้เยอะมากๆ