หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรึกษาอินเตอร์เน็ตค่ะ
กระทู้สนทนา
Mobile Internet
คุ้มครองผู้บริโภค
Wi-Fi
Network
พอดีสายอินเตอร้เน็ตบ้าน มันขาดติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่รับสายเรยค่ะ AIS Fiber ช่างบอกจะเข้ามาตั้งแต่เมื่อวาน โทรไปไม่รับสาย พอดีที่บ้านต้องใช้อินเตอเน็ตหลายๆอย่างค่ะ รบกวนใครพอมีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เน็ตบ้าน AISFIBRE3
ติดตั้งเน็ตบ้านไปวันที่ 11 แจ้งเน็ตเสียวันที่ 16 ช่างจะเข้าซ่อมให้วันที่ 19 พอถึงวันที่ 19 ช่างแจ้งเลื่อนไปวันที่ 20 อีกซึ่งเป็นการซ่อมที่นานมาก ไม่พอใจอย่างยิ่ง หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8806429970 เเย่มาก
สมาชิกหมายเลข 2725556
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกฯ ที่ใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านAIS, 3BB, Ture, TOT, My Cat
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกที่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS, 3BB, Ture, TOT, My Cat ค่าใช้บริการรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านของทุกเดือน ท่านจ่ายก่อนใช้ หรือใช้แล้วจ่ายทีหลังครับ ? ขอบคุณล่วงหน้าทุกคำตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 3561069
AIS Fiber
ผมเป็นลูกค้าจะติดตั้ง Internet บ้านเลือก AIS Fiber นัดติดตั้งเรียบร้อย AIS นัดช่างเข้าติดตั้งให้วันเสาร์ที่ 16 แต่ว่าถ้าคอนโดไม่ให้ช่างเข้าทำงานวันหยุดเลยโทรไปขอเลื่อนวันนัดมาเป็นวันที่ 14-15 (พฤหัส-ศ
สมาชิกหมายเลข 1404740
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS แก้ไขยังไงคะ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS และกระพริบสีแดงที่ PON แก้ไขยังไงคะ เจ้าหน้าที่เพิ่งจะแก้ไขปัญหาเดียวกันนี้ไปเมื่อวันที่ 5/6/2025 มาวันนี้(9/6/2025)ปัญหาเดิมเป็นอีกแล้ว รีเซ็ทสัญญาณก็
สมาชิกหมายเลข 8886608
ต่อโปร ซิมเทพAIS รายปีโปรอินเตอร์เน็ตติดต่อ call center ไม่ได้
ต่อโปรซิมเทพ AIS รายปีอินเตอร์เน็ตมันต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3060706
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไงทำไมติดต่อยากมาก
เรื่องของเรื่องคือ แพ็คเก็ตอินเตอร์เน็ตที่ใช้อยู่ในปัจจุบันมันหายไป อยากเอากลับมาต้องทำยังไงครับ วอนผู้รู้หน่อย พนักงาน AIS ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7781032
True fiber กล่องขึ้นLOS
Restart หลายรอบแล้วยังไม่หายค่ะ แถวคลองสอง ปทุมธานี อินเตอร์เน็ตล่มหรือเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 4094874
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
คุ้มครองผู้บริโภค
Wi-Fi
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรึกษาอินเตอร์เน็ตค่ะ