หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหาเรื่องค่าใช้บริการ internet บ้าน ของ True
กระทู้คำถาม
true online
เนื่องจากค่าบริการ ม.ค และ ก.พ. 68 เป็น เงิน เดือน 399 บาท แต่เดือน มี.ค. เป็น 799 บาท
เลขที่ผู้ใช้บริการ 9610854112
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปแล้วแต่ไม่ได้รับการตอบสนอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Smart Choice 2,599 ลูกค้าเก่าได้รับสิทธิน้อยกว่าลูกค้าใหม่
ปัจจุบันผมใช้ True Smart Choice 2,599 http://truesmart.truecorp.co.th/package/entry/5197 True online 70/30 799 Gold HD 1300 True move-h 500 Super soccer 199 สรุปต่อเดือนคือ 2599+199 เมื่อวันที่ 20/0
kullaCS
ลงทะเบียนซิมไม่ได้
คือเราย้ายค่ายจากmyมาทรูแล้วทรูก็ส่งซิมมาแล้วพอจะลงทะเบียนมันบอกไม่ใช่ซิมทรูเราทั้งสแกนทั้งใส่เลขมันขึ้นเหมือนกัน
สมาชิกหมายเลข 8729275
เน็ตทรูขึ้นสีแดง
เน็ตทรูขึ้นสีแดง แล้วขึ้น เชื่อมต่อแล้วแต่ไม่มีเน็ต มันคืออะไรคะ แก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 3767654
วิธียกเลิกเน็ตบ้านทรู
คือผมต้องการจะยกเลิกเน็ตบ้านทรูเนื่องจากตอนนี้มีปัญหาด้านการเงินทำให้จ่ายต่อไม่ไหวผมต้องไปยกเลิกยังไงหรือมีขั้นตอนอะไรบ้างครับและพี่ๆมีค่ายไหนแนะนำบ้างใหมครับเอาแบบที่มีโปรไม่แพงมากแบบไม่เกิน399บาทจะด
สมาชิกหมายเลข 9150416
สมัคร youtube premium ผ่านแอป true แล้วใช้งานไม่ได้
คือผมสมัครไปแล้วใช้งานไม่ได้ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรโทรหาเจ้าหน้าที่ก็ต้องรอนานมากๆเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9206142
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
0639053107 เบอร์นี้ใช้เบอร์จากเจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
ระบบโทรศัพท์มันขึ้นว่า เป็นเบอร์แจ้งเตือนจากทรู (แต่เราใช้ดีแทค) แต่ส่วนตัวคิดว่า น่าจะเป็นมิจฉาชีพ สรุปเบอร์นี้เป็นของเจ้าหน้าที่ทรูจริงๆมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 818698
สอบถามทางทรูหน่อยครับ
พอดีที่ ผ่าน มา เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม บ้านผม โดนน้ำท้วมคับ แล้วเก็บของไม่ทัน โดยเฉพาะกล่อง ทรู วิชั่นส์คับ ผมมี กล่อง สองรุ่น คือ true digital HD 2 กับ ทรูวิชั่น HD plus คับ เสียหายไปเลยคับ อยากสอบถ
สมาชิกหมายเลข 5735633
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้า
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้าและความเข้าใจปัญหาไว้นะ อีกไม่นานผมอาจจะได้ย้ายไป สืบเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ True โทรมาขายซิม พร้อมกับเปิดเบอร์ใหม่ เป็นโปรราคา xxx ผมก็ตกลงรับไว้ และอยาก
kijabusu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหาเรื่องค่าใช้บริการ internet บ้าน ของ True
เลขที่ผู้ใช้บริการ 9610854112
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปแล้วแต่ไม่ได้รับการตอบสนอง