หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหาเรื่องค่าใช้บริการ internet บ้าน ของ True
กระทู้คำถาม
true online
เนื่องจากค่าบริการ ม.ค และ ก.พ. 68 เป็น เงิน เดือน 399 บาท แต่เดือน มี.ค. เป็น 799 บาท
เลขที่ผู้ใช้บริการ 9610854112
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปแล้วแต่ไม่ได้รับการตอบสนอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ตปท รับOTPจากทรูไม่ได้ ถึงจะเปิดโรมมิ่งแล้ว
อยู่ต่างประเทศค่ะ เปิดโรมมิ่งแล้วแต่ไม่ได้รับ OTP ไม่มีสัญญาณทรู จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพราะก่อนจะถามได้ ต้องล็อกอินก่อน ซึ่งต้องใช้OTP ลำบากลำบนมาก ใครพอจะมีทางแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3421097
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมากกกกกกใครเป็นบ้าง
เดือนหน้าจะหมดสัญญาจากทรูทั้งเบอร์โทร/เน็ตบ้าน อยากยกเลิกการใช้งานแต่ติดต่อทรู โทรทาง 1242 และ Chat ทางแอพไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีใครมีช่องทางการติดต่อบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1837928
ต่ออายุซิมเทพ true ยังไงคะ
พอดีใช้ซิมรายปีของ true อยู่ มันจะหมดอายุแล้ว แต่อยากต่อโปรเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์หลายรอบมาก แล้วรอคุยกับเจ้าหน้าที่นานเป็นชม.เลยแต่ก็ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ มีใครพอทราบวิธีไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5340535
เน็ตทรูช้ามาก ทั้งๆ ที่สมัครตั้งแพง
เน็ตก็ช้า รีเซ็ตหลายรอบแล้ว สมัครก็ของไวสุด แต่ให้ไม่เต็ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ทำยังไงให้เน็ตไวๆบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8321135
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
เน็ตบ้านทรู ชำระเงินแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้
เรื่องของคือ ผมค้างชำระเน็ตบ้านทรูรายเดือน และได้ทำการชำระให้เป็นปัจจุบัน และล่าสุดมีกำหนดยอดชำระวันที่ 15/8/68 วันนี้29/7/68 คือยังไม่ถึงกำหนดชำระและยังไม่เลยกำหนดชำระแต่ทำไมใช้งานไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8977441
ทรู ตอนนี้ยังไงๆๆ
ทรู ตอนนี้ยังไงๆๆ ส่ง SMS มาแปลกๆ หลายรอบ เช่น *799*11*9608125752*202508265323# อินเตอร์เนตขัดข้อง ทั้งๆที่ไม่ใช้บริการของทรูเลย
9pukluk
Internet True Fiber ยังใช้ไม่ได้เลยตั้งแต่เมื่อวาน
เสียนานจัง
เอ็ม เชียงใหม่
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
ทำไมย้ายค่ายจาก ais ไป true ไม่ได้
Sms บอกว่าค้างยอดชำระ คือต้องจ่ายล่วงหน้าเหรอ เจ้าหน้าที่มาตอบด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9008043
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหาเรื่องค่าใช้บริการ internet บ้าน ของ True
เลขที่ผู้ใช้บริการ 9610854112
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปแล้วแต่ไม่ได้รับการตอบสนอง