ทำไมค่ายมือถือ ไม่กลัว กสทช. เลย เหมือนเสือกระดาษ จัดการไม่ได้เลยหรือ?

ผมแจ้งเรื่องเสาสัญญาณมือถือ DTAC ที่ล่ม ​เป็นเวลาเกือบ 2 เดือนเศษแล้ว ​ ​ทาง ​กสทช.ได้ประสานกับทางค่ายมือถือ dtac และ TrueMove ไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาดูแลลูกค้าในพื้นที่เลย  และก็ยังไม่มีการติดต่อกับจาก DTAC / TRUE แต่อย่างไร ไร้วี่แวว หรือว่าค่ายมือถือไม่สนใจหรือไม่เห็นหัว ​กสทช.เลย ​หรืออย่างไร?

หรือ ค่ายมือถือดังกล่าว จะมองดูว่า กสทช. ​​เป็นเพียงแค่เสือกระดานที่ไม่มีอำนาจในการจัดการค่ายมือถือได้เลยหรือ?

อยากให้ทาง กสทช.ช่วยเร่งรัดดูแลในส่วนนี้ด้วย   อย่าให้ชักช้าเหมือนกรณีของแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ที่หลอกลวงคนไทยมานานกว่าจะจัดการได้ ​ต้องรอให้เป็นข่าวโซเชียล และหน่วยงานภาครัฐอื่นดำเนินการนำร่องก่อน ​กสทช.จึงจะดำเนินการได้


ฝากถึงค่ายมือถือ  DTAC / TRUE ด้วย  ให้รู้จักดูแลลูกค้าบ้าง อย่าปล่อยลอยแพ แบบไม่รับผิดชอบ ไร้จิตสำนึก แย่มากๆ  ยิ่งรวมค่ายยิ่งแย่  อย่าคิดว่าพอรวมเป็นค่ายใหญ่แล้ว จะทอดทิ้งลูกค้า ไม่สนใจไม่รับผิดชอบได้นะ  อันนี้ถ้าไม่ใช่เราจ่ายเงินซื้อโปรรายปี กับ DTAC และ TRUE ไปแล้ว  เราจะย้ายไปอยู่กับ AIS แล้ว  

DTAC ดีแต่เล่นเกมส์ตอบหลังไมด์  ชดเชยแบบห่วยๆ ให้เน็ตกากๆ แบบชั่วระยะเวลา 7 วันบ้าง แบบนี้เป็นต้น  แต่ไม่แก้ปัญหาที่บ้านให้ผมเลย  พอเข้าบ้านทีไรโทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ทุกที  ต้องออกมานอกพื้นที่จึงจะใช้ได้  ระวังนะ ตอนนี้เขาเริ่มเปลี่ยนไปใช้ AIS กันมากขึ้นแล้ว  ต่อไปถ้าเกิดกระแส DTAC / TRUE  ปล่อยลอยแพลูกค้า  แล้วย้ายค่ายกันจนเป็นกระแส  ได้เจ๊งกับเป็นแถบๆแน่  ตอนนี้รอ AIS ถ้าลดค่าบริการมาเท่ากับ DTAC-TRUE รับรองว่าลูกค้าไหลเป็นนำแน่ ขอให้ AIS ลุกขึ้นสู้ จัดโปรมาแข่งชนกันบ้างนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่