ผมแจ้งเรื่องเสาสัญญาณมือถือ DTAC ที่ล่ม เป็นเวลาเกือบ 2 เดือนเศษแล้ว ทาง กสทช.ได้ประสานกับทางค่ายมือถือ dtac และ TrueMove ไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาดูแลลูกค้าในพื้นที่เลย และก็ยังไม่มีการติดต่อกับจาก DTAC / TRUE แต่อย่างไร ไร้วี่แวว หรือว่าค่ายมือถือไม่สนใจหรือไม่เห็นหัว กสทช.เลย หรืออย่างไร?
หรือ ค่ายมือถือดังกล่าว จะมองดูว่า กสทช. เป็นเพียงแค่เสือกระดานที่ไม่มีอำนาจในการจัดการค่ายมือถือได้เลยหรือ?
อยากให้ทาง กสทช.ช่วยเร่งรัดดูแลในส่วนนี้ด้วย อย่าให้ชักช้าเหมือนกรณีของแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ที่หลอกลวงคนไทยมานานกว่าจะจัดการได้ ต้องรอให้เป็นข่าวโซเชียล และหน่วยงานภาครัฐอื่นดำเนินการนำร่องก่อน กสทช.จึงจะดำเนินการได้
ฝากถึงค่ายมือถือ DTAC / TRUE ด้วย ให้รู้จักดูแลลูกค้าบ้าง อย่าปล่อยลอยแพ แบบไม่รับผิดชอบ ไร้จิตสำนึก แย่มากๆ ยิ่งรวมค่ายยิ่งแย่ อย่าคิดว่าพอรวมเป็นค่ายใหญ่แล้ว จะทอดทิ้งลูกค้า ไม่สนใจไม่รับผิดชอบได้นะ อันนี้ถ้าไม่ใช่เราจ่ายเงินซื้อโปรรายปี กับ DTAC และ TRUE ไปแล้ว เราจะย้ายไปอยู่กับ AIS แล้ว
DTAC ดีแต่เล่นเกมส์ตอบหลังไมด์ ชดเชยแบบห่วยๆ ให้เน็ตกากๆ แบบชั่วระยะเวลา 7 วันบ้าง แบบนี้เป็นต้น แต่ไม่แก้ปัญหาที่บ้านให้ผมเลย พอเข้าบ้านทีไรโทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ทุกที ต้องออกมานอกพื้นที่จึงจะใช้ได้ ระวังนะ ตอนนี้เขาเริ่มเปลี่ยนไปใช้ AIS กันมากขึ้นแล้ว ต่อไปถ้าเกิดกระแส DTAC / TRUE ปล่อยลอยแพลูกค้า แล้วย้ายค่ายกันจนเป็นกระแส ได้เจ๊งกับเป็นแถบๆแน่ ตอนนี้รอ AIS ถ้าลดค่าบริการมาเท่ากับ DTAC-TRUE รับรองว่าลูกค้าไหลเป็นนำแน่ ขอให้ AIS ลุกขึ้นสู้ จัดโปรมาแข่งชนกันบ้างนะครับ
ทำไมค่ายมือถือ ไม่กลัว กสทช. เลย เหมือนเสือกระดาษ จัดการไม่ได้เลยหรือ?
หรือ ค่ายมือถือดังกล่าว จะมองดูว่า กสทช. เป็นเพียงแค่เสือกระดานที่ไม่มีอำนาจในการจัดการค่ายมือถือได้เลยหรือ?
อยากให้ทาง กสทช.ช่วยเร่งรัดดูแลในส่วนนี้ด้วย อย่าให้ชักช้าเหมือนกรณีของแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ที่หลอกลวงคนไทยมานานกว่าจะจัดการได้ ต้องรอให้เป็นข่าวโซเชียล และหน่วยงานภาครัฐอื่นดำเนินการนำร่องก่อน กสทช.จึงจะดำเนินการได้
ฝากถึงค่ายมือถือ DTAC / TRUE ด้วย ให้รู้จักดูแลลูกค้าบ้าง อย่าปล่อยลอยแพ แบบไม่รับผิดชอบ ไร้จิตสำนึก แย่มากๆ ยิ่งรวมค่ายยิ่งแย่ อย่าคิดว่าพอรวมเป็นค่ายใหญ่แล้ว จะทอดทิ้งลูกค้า ไม่สนใจไม่รับผิดชอบได้นะ อันนี้ถ้าไม่ใช่เราจ่ายเงินซื้อโปรรายปี กับ DTAC และ TRUE ไปแล้ว เราจะย้ายไปอยู่กับ AIS แล้ว
DTAC ดีแต่เล่นเกมส์ตอบหลังไมด์ ชดเชยแบบห่วยๆ ให้เน็ตกากๆ แบบชั่วระยะเวลา 7 วันบ้าง แบบนี้เป็นต้น แต่ไม่แก้ปัญหาที่บ้านให้ผมเลย พอเข้าบ้านทีไรโทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ทุกที ต้องออกมานอกพื้นที่จึงจะใช้ได้ ระวังนะ ตอนนี้เขาเริ่มเปลี่ยนไปใช้ AIS กันมากขึ้นแล้ว ต่อไปถ้าเกิดกระแส DTAC / TRUE ปล่อยลอยแพลูกค้า แล้วย้ายค่ายกันจนเป็นกระแส ได้เจ๊งกับเป็นแถบๆแน่ ตอนนี้รอ AIS ถ้าลดค่าบริการมาเท่ากับ DTAC-TRUE รับรองว่าลูกค้าไหลเป็นนำแน่ ขอให้ AIS ลุกขึ้นสู้ จัดโปรมาแข่งชนกันบ้างนะครับ