หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
คือเราอยากเปลี่ยนที่อยู่ในการส่งเอกสารพวกบิลแจ้งยอดชำระต่างๆ ตอนแรกเราจะไปเปลี่ยนในแอพของดีแทค แต่มันขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดตลอดเลยค่ะ จะเปลี่ยนเป็นรับทางอีเมลและsmsก็ทำไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดยินยอมเปิดเผยข้อมูลของดีแทค
ในแอปดีแทคทำไมต้องบังคับให้กดยินยอมเปิดเผยข้อมูลอย่างเดียว กดไม่ยินยอมไม่ได้ด้วย แบบนี้มันมัดมือชก อย่างเดียวเลย
teddybear29
รายเดือนดีแทค
อยากจะขอเปลี่ยน ซิมเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ของดีแทค ติดต่อออนไลน์ได้ช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
บิลดีแทค
ตอนนี้คือจ่ายบิลเน็ตรายเดือนผ่านแอปธนาคารไปตามยอด ได้ sms ยืนยันแล้ว แต่ทางแอพดีแทคยังขึ้นว่าค้างยอดชำระ2เดือน แบบนี้คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4842118
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
เช็คยอดบิลของดีแทค ย้อนหลังยังไงคะ
เช็คยอดบิลของดีแทค ย้อนหลังยังไงคะ ในแอปไม่มีใบเสร็จชำระเงินให้
สมาชิกหมายเลข 8138863
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผิดหมายเลข
คือเราทำเรื่องจ่ายบิลรายเดือนผิดของ AIS ไปค่ะ ทำเรื่องได้3วันแล้ว เราส่งเอกสารไปตั้งแต่วันจันทร์แล้ว แต่วันนี้ SMS บอกไม่พบเอกสารของเรา บอกว่าถ้าส่งแล้วขออภัย เป็นเพียงแค่การแนะนำ เราต้องส่งไปใหม่อีกห
สมาชิกหมายเลข 9189340
จ่ายบิลรายเดือนของ AIS ผิดเบอร์ค่ะ
คือตอนนี้เราทำเรื่องแล้วค่ะ แล้วมีแจ้งเตือนในไลน์ว่าเอกสารกำลังตรวจสอบ ให้รอผลทาง SMS ปกติเขารอกันนานมั้ยคะกว่า SMS จะเข้า แล้วเขาคืนแบบไหนคะ คืนมาในบัญชีปลายทางที่โอน หรือจะจ่ายเน็ตให้เบอร์ที่ถูกคะ อ
สมาชิกหมายเลข 9189340
รายเดือนดีแทค
ต้องการเปลี่ยนโปรการเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ต้องทำอย่างไรคะตอนนี้อยู่ในพื้นที่น้ำท่วมไม่สะดวกไปที่ศูนย์ให้บริการค่ะ ทำทางออนไลน์ช่องทางไหนได้บ้างคะ ด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
โปรเน็ต dtac 100 บาท 1 mb 30 วัน ไม่ได้มีทุกเบอร์หรอครับ
ตอนแรกผมใช้เบอร์คนอื่นมีโปร 100 บาท 1mb โทรไม่จำกัดเครือค่าย แต่ผมซื้อซิม dtac มาของผมไม่มีโปรนี้เลยเขาปรับใหม่แล้วหรอครับหรือแต่ละเบอร์ไม่เหมือนกันหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7440001
เติมเงิน Dtac ผ่านแอปธนาคาร 2 รอบ แต่เงินไม่เข้า
เติมเงินมือถือ Dtac ซิมเติมเงิน ผ่าน Phone Banking สองครั้ง แต่เงินไม่เข้า รอบแรกเติมผ่าน SCB เติมไป 100 บาท รอบสองเติมผ่าน MAKE by KBank 20 บาท ช่วยด้วยยยยย
สมาชิกหมายเลข 9171427
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารของดีแทค