หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Next KTB
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ใช้มาหลายปี โอนเงิน+ชำระค่าสินค้าต้องสแกนใบหน้าก็หลายครั้งก็ผ่าน
แต่พอวันนี้จะชำระบิล ระบบบอกมีปัญหา Err...
โทรถาม Call center บอกว่า ใบหน้าไม่มีในระบบ
ต้องไปสาขา แปลว่าอะไร เห็นคนที่โอนเงินมาให้และต้องสแกนก็ผ่าน โอนมาได้ คือ....
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
สอบถามเรื่องโอนเงินออกจากบัญชีกรุงไทยขณะอยู่ต่างประเทศครับ
เนื่องจากตอนนี้อยู่ต่างประเทศครับ แล้วมีปัญหาที่ว่าต้องการโอนเงินออกจากบัญชีกรุงไทย แต่ไม่สามารถทำได้ -ลองใช้บริการ Krungthai Next แต่ไม่สามารถยืนยันใบหน้าให้ผ่านได้ โทรหา call center บอกจะช่วยท
The Blue Bottle
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
Ais call center ติดต่อโคตรยากเลย จ่ายบิลตรงเวลาแต่เน็ตยังอืดเหมือนเดิมโคตรหงุดหงิด
โคตรน่าเบื่อเลยช่วงที่ไม่ค่อยได้จ่ายบิลตรงนะโทรตามดีจริงๆ แต่พิมีปัญหาจริงๆจะติดต่อโคตรยากเลย หงุดหงิดมากรอเป็น ชม. ได้คุยกับบอทคนไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 9190206
โอนเงินจาก ออมสิน ไป ไทยพานิชย์ โดยตู้ แต่เงินยังไม่เข้า
วันที่ 4/11/68 เวลาประมาณ15:40 ได้โอนเงินจากธนาคารออมสินโดยผ่านทางตู้จำนวน 800บาท จากธนาคารออมสิน ไปธนาคารไทยพานิชย์ แต่เงินไม่เข้าปลายทางโทรไป call center ออมสินแล้วก็บอกว่า ให้รอช่วง19:00เงินจะเข้า
สมาชิกหมายเลข 9189764
ลุงเล่า Ep.347: App Krungthai NEXT ให้อัพเกรด ทำตามขั้นตอน กลายเป็นล๊อคบัญชี ต้องไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารอีก
ลุงเล่า Ep.347: App Krungthai NEXT ให้อัพเกรด ทำตามขั้นตอน กลายเป็นล๊อคบัญชี ต้องไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารอีก กำลังจะไปกดโอนเงิน QR code ตู้ทำกาแฟอัตโนมัติ ใน App แล้วมันแจ้งเตือนให้ up grade พอใส่ห
คนตื่นลุง
เเชร์หลักเกณฑ์ใหม่! ธนาคารกรุงไทย ธุรกรรมใดบ้างต้องสแกนใบหน้า
เเชร์หลักเกณฑ์ใหม่! ธุรกรรมใดบ้างที่ต้องยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าก่อนบนแอปฯ Krungthai NEXT และเป๋าตัง #เงื่อนไขเดิมโอนเงินตั้งแต่ 50,000 บาท / ครั้ง / บัญชียอดสะสมทุกๆ 200,000 บาท / วัน / บัญชี #เงื่อนไขใ
Revollio
ปัญหาการใช้งานกรุงไทยNext
ผมต้องเดินทางไปงานศพต่างจังหวัดเลยลืมมือถือสำรองที่ลงแอพ กรุงไทยNextไว้ เลยลงใหม่อีกเครื่อง การลงแอพเครื่องใหม่ใช้OTP แสกนบัตร ประชาชน สแกนใบหน้า ผมทำไปตามขั้นตอนจบ เข้าแอพได้แต่ทำรายการไม่ได้ โทรเข้
สมาชิกหมายเลข 2452796
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Next KTB
แต่พอวันนี้จะชำระบิล ระบบบอกมีปัญหา Err...
โทรถาม Call center บอกว่า ใบหน้าไม่มีในระบบ
ต้องไปสาขา แปลว่าอะไร เห็นคนที่โอนเงินมาให้และต้องสแกนก็ผ่าน โอนมาได้ คือ....