รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกค่ะ ในกรณีที่เครือข่ายใช้งานไม่ได้ ล่าช้าตั้งแต่วันที่ 6 เดือนเมษายน 2568 จนถึงวันนี้ วันที่ 9 เมษายน 2568 และเราติดต่อผ่าน 1242 ของทรูไป แต่ได้รับคำตอบมาแค่ว่ากำลังปรับปรุง ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆนอกจากนี้ อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อกับพนักงานจริงๆ หรือคอลเซนเตอร์โดยตรง ให้คุยกับน้องมะลิซึ่งเป็นระบบอัติโนมัติ เราสามารถร้องเรียนผ่านทางสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคได้ไหมคะ เราจ่ายค่าบริการเต็มจำนวน แต่ไม่สามารถใช้งานได้ เป็นแบบนี้บ่อยมากๆค่ะ
การบริการของบริษัท TRUE